Tin tức

MÁI CHE NGOÀI TRỜI MÁI TÔN – MÁI BẠT – NHỰA POLY – KÍNH CƯỜNG LỰC UY TÍN GIÁ TỐT

 

Mái che ngoài trời là một trong những kiến trúc ngoại thất được sử dụng phổ biến tại nhiều sân vườn hiện nay, giúp che mưa che nắng, tạo không gian thư giãn, thoáng mát cho khu vực lắp đặt. Hiện công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên thi công lắp đặt mái che ngoài trời mái tôn- mái bạt- nhựa Poly- kính cường lực uy tín giá tốt tại TPHCM.

 

 

VÌ SAO NÊN LÀM MÁI CHE NGOÀI TRỜI

+ Bảo vệ khỏi thời tiết khắc nghiệt

Mái che ngoài trời đóng vai trò như một tấm chắn, bảo vệ không gian ngoại thất khỏi tác động của nắng, mưa và gió mạnh. Điều này giúp bảo vệ nội thất và đồ đạc khỏi sự hao mòn do thời tiết.

+ Tạo nên không gian thoải mái

Với mái che, bạn có thể tận hưởng không gian ngoại thất mà không phải lo lắng về ánh sáng chói lọi hoặc những cơn mưa bất chợt. Mái che giúp tạo ra một không gian thoải mái và dễ chịu cho các hoạt động ngoại ô.

+ Tối ưu hóa năng lượng

Mái che không chỉ giúp kiểm soát nhiệt độ mà còn giúp giảm lượng tia UV và nhiệt độ tác động vào không gian bên trong, giúp tiết kiệm năng lượng và làm mát tự nhiên.

 

 

CÁC LOẠI MÁI CHE NGOÀI TRỜI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

+ Mái che ngoài trời bằng tôn

Mái che ngoài trời bằng tôn là một trong số những mẫu sản phẩm đẹp và nổi bật. Được rất nhiều khách hàng tin dùng và yêu thích sử dụng. Nhờ vào lượng chi phí bỏ ra thấp, nhưng lại đem lại khả năng che mưa, chống nắng tốt. Đảm bảo cho người dùng độ chắc chắn, bền bỉ và an toàn cho người sử dụng.

 

 

+ Mái che ngoài trời bằng bạt

Là mẫu sản phẩm phù hợp với nhiều thiết kế diện tích sân vườn, ban công, sân thượng, giếng trời, hiên nhà,... Khả năng chống nắng, che mưa, cản bụi tốt, giúp mặt sân vườn hay các khu vực ngoài trời luôn được thông thoáng và khô ráo.

 

 

+ Mái che ngoài trời bằng kính cường lực

Mái che kính ở đây thường sử dụng vật liệu kín cường lực để sử dụng làm mái che sân vườn. Với cách thiết kế này sẽ giúp cho phần sân vườn luôn được sáng sủa, không khí thoáng mát tự nhiên và mang tính hiện đại cao.

 

 

+ Mái che ngoài trời bằng nhựa poly

Được bọc bên ngoài bởi khung sắc với mái che được làm bằng nhựa mỏng. Tuy được làm bằng vật liệu nhựa nhưng khả năng chống nắng, cản sáng, chóng gió, mưa vẫn rất hiệu quả. Nên hãy yên tâm với mẫu sản phẩm này, không gian diện tích trang trí mẫu sản phẩm này là khu vực mái hiên, hồ bơi, sân vườn,...

 

 

ỨNG DỤNG

Mái che ngoài trời không chỉ đóng vai trò là bảo vệ chống thời tiết mà còn mang đến nhiều ứng dụng đa dạng, làm tăng giá trị và thoải mái cho không gian ngoài trời như:

+ Nhà ở

+ Nhà hàng và quán cà phê

+ Khu vui chơi và giải trí:

+ Không gian sự kiện và tiệc cưới

+ Khu đô thị và công viên

+ Quảng trường và sân khấu

Vậy nên quý khách đang có nhu cầu tư vấn – thiết kế - thi công lắp đặt mái che ngoài trời mái tôn- mái bạt- nhựa Poly- kính cường lực uy tín giá tốt tại TPHCM quý khách vui lòng liên hệ công ty Phương Toàn để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Với phương châm CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ -KINH TẾ chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cả về chất lượng lẫn giá thành sản phẩm.

Mọi thông tin liên hệ để  tư vấn – thiết kế - thi công lắp đặt mái che ngoài trời mái tôn- mái bạt- nhựa Poly- kính cường lực uy tín giá tốt tại TPHCM qua  hotline: 0909 559 077- 0905 333 188. Phương Toàn chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

 

THAM KHẢO CÁC SẢN PHẨM KHÁC MÀ CHÚNG TÔI CUNG CẤP TẠI ĐÂY

Ngoài ra Phương Toàn còn nhận thi công, hoàn thiện trọn gói những sản phẩm khác như:

THI CÔNG MÁI HIÊN 

THI CÔNG MÁI CHE SÂN THƯỢNG

THI CÔNG VÒM CỬA SỔ

THI CÔNG MÁI THẢ, BẠT TỰ CUỐN

THI CÔNG MÁI CHE NHÀ XƯỞNG

THI CÔNG NHÀ THÉP TIỀN CHẾ

 

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo