Tin tức

MÁI CHE NGOÀI TRỜI GIÁ TỐT QUẬN 5, MÁI TÔN, MÁI BẠT, MÁI POLY

 

 

 

 

 

Mái che ngoài trời ngày càng phổ biến trong đời sống hiện đại. Mái che ngoài trời phù hợp với mọi không gian sống, đem đến nhiều lợi ích và đặc biệt là rất dễ sử dụng, tính linh hoạt cao. Công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên lắp đặt mái che ngoài trời giá tốt Quận 5, mái tôn, mái bạt, mái Poly với nhiều mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý, công năng sử dụng đáp ứng nhu cầu khách hàng.

 

 

 

CÔNG DỤNG QUAN TRỌNG CỦA MÁI CHE NGOÀI TRỜI

+Bảo vệ công trình xây dựng

Các loại mái che thường có phần bạt có nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với từng công trình cụ thể. Mục đích chính của việc lắp mái che này là để che mưa, che nắng. Tạo ra không gian dưới mái râm mát, giúp màu sơn hay tường công trình bị phai hay thấm những lúc trời mưa hay nắng gắt.

 

 

 

+Tạo điểm nhấn cho không gian

Dù công dụng chính là che mưa, che nắng nhưng hình dáng, mẫu mã, màu sắc của mái che ngày càng được đầu tư. Mái che càng đẹp và bắt mắt, càng dễ được người tiêu dùng lựa chọn và càng giúp cho công trình nổi bật hơn. Chủ công trình có thể chọn lắp mái ở những vị trí đắc địa để tăng thêm điểm nhấn, thu hút ánh nhìn như ngoài cổng, ban công hay trên sân thượng.

Nếu là cho doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực nhà hàng, cafe, F&B, một hệ thống mái che ngoài trời đẹp là một vị trí bạn có thể đặt thương hiệu, logo quảng cáo và có thể giúp tạo nên một không gian độc đáo thu hút khách hàng tìm tới.

+Tạo không gian sinh hoạt, giải trí lý tưởng

Với các công trình được trang bị mái che ngoài trời, bạn có thể tận hưởng không gian ngoài trời để vui chơi, giải trí, tiệc tùng mà không lo bị tác động bởi các yếu tố thời tiết.

 

 

 

MÁI CHE NGOÀI TRỜI ĐƯỢC LẮP ĐẶT Ở NHỮNG KHÔNG GIAN NÀO?

 

Mái che ngoài trời thường được lắp đặt tại những khu vực như: khách sạn, các quán café hay nhà hàng, quán nhậu, mái che sân chơi trẻ em, Mái che hồ bơi, mái che sân vườn, mái che sân thượng, mái che sân khấu ngoài trời, mái che sân nhà ở, mái che nhà để xe….

 

MÁI CHE NGOÀI TRỜI GIÁ TỐT QUẬN 5, MÁI TÔN, MÁI BẠT, MÁI POLY

 

 

 

 

Công ty Phương Toàn tự hào là một trong những đơn vị chuyên thiết kế thi công lắp đặt mái che ngoài trời giá tốt Quận 5, mái tôn, mái bạt, mái Poly với những mẫu mái che chất lượng cao. Đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng, Phương Toàn cung cấp nhiều mẫu mái che ngoài trời đẹp, trong đó mái tôn, mái bạt, mái Poly là những mẫu mái che ngoài trời được ưa chuộng nhất hiện nay

+Mái che ngoài trời bằng tôn sử dụng loại tôn làm từ thép mạ hợp kim cao cấp, có khả năng chống ăn mòn cao. Ưu điểm nổi bật của mái che bằng tôn đó là chi phí thấp, nhưng đem lại sự chắc chắn, khả năng che mưa, chống nắng tốt. Các loại tôn cách nhiệt, tôn chống nóng còn có khả năng giảm nhiệt tốt, giúp cho không gian bên dưới mái che mát hơn. Các loại tôn lợp hiện nay được sản xuất với màu sắc rất đa dạng, kiểu dáng phong phú nên không làm mất đi tính thẩm mỹ của tổng thể kiến trúc lắp đặt.

 

 

 

 

+Mái che ngoài trời mái bạt di động, mái bạt lượn sóng: đây là một loại mái che ngoài trời thế hệ mới, có thể kéo ra hoặc thu vào linh hoạt tùy theo nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, phần mái bạt được thiết kế lượn sóng, giúp giảm tiếng ồn khi trời mưa. Loại mái che này có thể lắp đặt cho mọi không gian, dù là diện tích lớn hay nhỏ mái xếp cũng đều đáp ứng tốt nhu cầu che chắn.

+Mái che ngoài trời bằng nhựa poly: là mái che sử dụng các tấm nhựa polycarbonate, tấm lợp lấy sáng thông minh có tác dụng lọc tia cực tím từ ánh nắng mặt trời.

Mái che bằng nhựa Poly thường sử dụng làm mái vòm, mái che nhà xe, lối đi, mái che bể bơi hay làm mái che sân thượng, ban công, mái che nắng sân vườn,…

 

 

Lợi ích nhận được khi lựa chọn công ty Phương Toàn:

+Phương Toàn là đơn vị dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công mái hiên, mái che ngoài trời

+Có đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, tổ đội thi công tay nghề giỏi

+Hệ thống máy móc được trang bị đầy đủ

+Phục vụ hết mình vì khách hàng, luôn luôn trao cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ mái che với chất lượng vượt cả mong đợi.

+Giá thành hợp lý, luôn đưa ra những phương án tối ưu để tiết kiệm chi phí cho khách hàng

+Công trình sau thi công đảm bảo vững chắc, bền đẹp, có chế độ bảo hành chu đáo.

Vậy nếu quý khách có nhu cầu làm mái che ngoài trời Quận 5, hãy gọi ngay Phương Toàn qua số hotline: 0909 559 077- 0905 333 188 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé.

 

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÁC LOẠI VẢI BẠT "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo