Tin tức

MÁI CHE NGOÀI TRỜI GIÁ RẺ THỦ ĐỨC, MÁI CHE NHÀ XE, BAN CÔNG, CĂNG TIN

 

Công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên thiết kế thi công mái che ngoài trời giá rẻ Thủ Đức với nhiều mẫu mã mái che nhà xe, mái che ban công, mái che căng tin…đáp ứng mọi nhu cầu đặt hàng của khách hàng. Mọi thông tin tư vấn đặt hàng quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Phương Toàn qua otline: 0909 559 077- 0905 333 188 nhé.

 

 

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG MÁI CHE NGOÀI TRỜI

+ Bảo vệ công trình xây dựng

Với nhiều mẫu mã, nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với từng công trình cụ thể. Mục đích chính của việc lắp mái che ngoài trời là để che mưa, che nắng. Tạo ra không gian dưới mái râm mát, giúp màu sơn hay tường công trình bị phai hay thấm những lúc trời mưa hay nắng gắt.

+ Tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Dù công dụng chính là che mưa, che nắng nhưng hình dáng, mẫu mã, màu sắc của mái che ngày càng được đầu tư. Mái che ngoài trời càng đẹp và bắt mắt, càng dễ được người tiêu dùng lựa chọn và càng giúp cho công trình nổi bật hơn.

+ Tiết kiệm chi phí xây dựng

Sử dụng mái che ngoài trời vừa linh hoạt vừa dể dàng sử dụng vừa dễ thay thế, thi công nhanh chống nên có thể tiết kiệm kinh phí cho khách hàng.

+ Tiện lợi và rất dễ sử dụng

Hiện nay có rất nhiều loại mái che ngoài trời. nếu sử dụng mái che hay mái hiên di động sẽ dễ dàng khi lắp đặt, kéo ra kéo vào mà chẳng tốn nhiều sức lực.

 

 

MÁI CHE NGOÀI TRỜI ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT HIỆN NAY

+ Mái che ngoài trời bằng tôn

Mái che sân vườn được làm bằng tôn là một trong số những mẫu sản phẩm đẹp và nổi bật. Được rất nhiều khách hàng tin dùng và yêu thích sử dụng. Nhờ vào lượng chi phí bỏ ra thấp, nhưng lại đem lại khả năng che mưa, chống nắng tốt. Đảm bảo cho người dùng độ chắc chắn, bền bỉ và an toàn cho người sử dụng.

 

 

+ Mái che ngoài trời bằng gỗ

+ Gỗ là một trong những vật liệu thông dụng sử dụng tại rất nhiều đồ dùng nội thất. Với thiết kế mái che ngoài trời bằng gỗ sẽ rất phù hợp cho những diện tích sân hạn chế. Gỗ cũng giúp tạo điểm nhấn và sang trọng khiến không gian trở nên thu hút hơn. Có thể sử dụng mái hiên này với mục đích làm khu vực thư giãn, nơi tụ tập ăn uống,...

 

 

+ Mái che ngoài trời bằng kính

Mái che kính ở đây thường sử dụng vật liệu kín cường lực để sử dụng làm mái che sân vườn. Mẫu sản phẩm này rất phổ biến trong những không gian diện tích ngoài trời hiện nay. Với cách thiết kế này sẽ giúp cho phần sân vườn luôn được sáng sủa, không khí thoáng mát tự nhiên và mang tính hiện đại cao.

 

 

+ Mái che ngoài trời bằng nhựa

Được bọc bên ngoài bởi khung sắc với mái che được làm bằng nhựa mỏng. Tuy được làm bằng vật liệu nhựa nhưng khả năng chống nắng, cản sáng, chóng gió, mưa vẫn rất hiệu quả. Nên hãy yên tâm với mẫu sản phẩm này, không gian diện tích trang trí mẫu sản phẩm này là khu vực mái hiên, hồ bơi, sân vườn,...

 

 

+ Mái che ngoài trời kéo gọn

Là mẫu sản phẩm mái che ngoài trời ấn tượng nhờ khả năng di động, dễ dàng thu gọn một cách hiệu quả. Phù hợp với nhiều thiết kế diện tích sân vườn, ban công, sân thượng, giếng trời, hiên nhà,... Khả năng chống nắng, che mưa, cản bụi tốt, giúp mặt sân vườn hay các khu vực ngoài trời luôn được thông thoáng và khô ráo.

 

 

+ Mái che ngoài trời dạng vòm

Là mẫu mái che được thiết kế với dạng vòm và được sử dụng nhiều khung sắt được uốn thành dạng vòm. Sau đó sử dụng các loại bạt khác nhau để che phủ lên bề mặt và tạo ra những thiết kế ấn tượng. Tạo không gian hiện đại, tuyệt vời và thoáng mát. Phù hợp dùng che phủ cho các không gian sân vườn, khu vui chơi, sân thượng,...

 

 

ĐƠN VỊ THI CÔNG MÁI CHE NGOÀI TRỜI GIÁ RẺ THỦ ĐỨC, MÁI CHE NHÀ XE, BAN CÔNG, CĂNG TIN

Nếu bạn đang tìm nơi thi công mái che ngoài trời giá rẻ Thủ Đức. chuyên mái che nhà xe, ban công, căng tin thi Phương Toàn sẽ là địa chỉ tin cậy nhất bởi:

+ Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, giàu kinh nghiệm, am hiểu về thi công, sửa chữa, bài trí và bảo dưỡng  về mái che ngoài trời.

- Tư vấn, và khảo sát tận nơi để đưa ra những phương án lắp đặt lái che ngoài trời tốt nhất mà quý khách có thể lựa chọn. 

- Giá thành rẻ, cạnh tranh với nhiều ưu đãi cho khách quen

Liên hệ ngay 0905.333.188 hoặc 0909.559.077 để nhận được báo giá lắp đặt mái che ngoài trời giá rẻ Thủ Đức, mái che ban công, mái che nhà xe, căng tin nhanh và chính xác nhất!

 

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo