Tin tức

LẮP ĐẶT TẬN NƠI MÁI HIÊN NHÀ Ở, MÁI CHE BIỆT THỰ, MÁI CHE SÂN THƯỢNG

 

Để hoàn thiện một ngôi nhà đẹp hay một công trình đẹp và hài hòa thì mái hiên che nắng che mưa sẽ không thể thiếu. Đặc biệt là những căn hộ biệt thự lại càng phải có những chiếc mái che sang trọng phù hợp với ngôi nhà. Phương Toàn nhận lắp đặt tận nơi mái hiên nhà ở, mái che biệt thự, mái che sân thượng uy tín chất lượng.

 

 

 

 

SƠ LƯỢC VỀ MÁI HIÊN NHÀ Ở, MÁI CHE BIỆT THỰ, MÁI CHE SÂN THƯỢNG

 

 

 

 

Mái hiên nhà ở được thiết kế che trước nhà nên được gắn với tường ngoài của ngôi nhà. Nó có tác dụng che mưa, che nắng và giúp ngôi nhà tăng giá trị thẩm mỹ hơn.

Mái hiên nhà ở có thể được làm theo kiểu dốc, kiểu vòm có thể làm bằng bạt, vải dù hoặc bằng tôn hay là kiểu bằng thì có thể làm nhiều nguyên liệu khác nhau

Mái che biệt thự là loại mái che có công năng hữu ích trong việc che chắn nắng mưa cản bớt bụi bặm ngoài ra nó còn làm tăng thẩm mỹ cho căn nhà làm tăng phần nổi bật. Mái che biệt thự đa phần sẽ được làm từ nguyên vật liệu như tôn, chất liệu Poly giúp lấy được nhiều ánh sáng tạo cho bạn không gian thoáng đãng mát mẽ, hoặc làm từ kính cường lực, bằng ngói, bằng vải bạt,..

Mái che sân thượng là gì: Là mái che được lắp đặt không gian trên cao của ngôi nhà. Mái che sân thượng sân thượng được làm bằng chất liệu bạt, poly hay tôn đêu được. mái che sân thượng thích hợp cho những ngôi nhà mái bằng, và chủ nhà có thể trồng cây, trồng rau biến sân thượng của bạn như một khu vườn thu nhỏ mát mẻ.

 

 

 

 

ƯU ĐIỂM CỦA CÁC LOẠI MÁI CHE

 

 

 

Giúp mang lại cho ngôi nhà một khoảng không gian mát mẻ, thoáng đãng

Hạn chế được bụi bẩn có thể bay vào nhà, che nắng và che mưa hiệu quả.

Mái hiên được thiết kế với những mẫu mã khác nhau với màu sắc đa dạng giúp cho ngôi nhà trở nên độc đáo hơn, tăng tính thẩm mỹ, tạo được điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.

Trọng lượng nhẹ, nhờ đó vận chuyển, bảo dưỡng hay thay mới rât thuận tiện.

Việc lắp đặt mái hiên giúp tiết kiệm chi phí và có thể sử dụng lâu dài.

 

 

 

 

Tùy thuộc vào sở thích của bạn, bạn có thể chọn từ nhiều kiểu mái hiên và mái nhà để kết hợp tốt nhất với phần còn lại của ngôi nhà. Hiện nay có rất nhiều các mẫu nhà có mái hiên nhà đẹp theo các phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, với nhiều loại vật liệu, cách thức hoạt động khác nhau như:

Mái hiên nhà bằng nhựa, inox, thép, sắt, bạt, gỗ, tôn, kính cường lực, nhựa lấy sáng

Mái hiên mái dốc, mái bằng, mái vòm…

Mái hiên di động kiểu xếp, cuốn cuộn, kéo căng…

Mái hiên cố định, xây dựng kiên cố

 

 

 

 

GIÁ THÀNH  LẮP ĐẶT CÁC LOẠI MÁI CHE NHƯ THẾ NÀO?

 

 

 

Ngoài việc tìm hiểu về chất liệu kiểu dáng chúng tôi  thường nhận được nhiều câu hỏi của khách hàng về giá thành  như làm mái hiên giá bao nhiêu? Mái che sân thượng thì bao nhiêu tiền một mét?...Tuy nhiên thực tế giá lắp đặt phụ thuộc vào các yếu tố như chất liệu khung, loại vật liệu, hay diện tích lắp đặt nên rất khó để chúng tôi đưa ra con số cụ thể khi chưa nắm rõ yêu cầu của khách hàng. Do đó khi khảo sát thực tế công trình chúng tôi sẽ báo giá chính xác và cụ thể hơn.

 

LẮP ĐẶT TẬN NƠI MÁI HIÊN NHÀ Ở, MÁI CHE BIỆT THỰ, MÁI CHE SÂN THƯỢNG

 

 

 

 

Phương Toàn luôn sẵn sàng nhận tư vấn và lắp đặt tận nơi đầy đủ về kiểu mẫu, màu sắc, kích thước các loại mái che giúp các bạn có thể lựa chọn được mẫu như mong muốn với giá thành hợp lý nhất có thể.

Đội ngũ nhân viên thi công luôn nhiệt tình, tận tâm, cẩn thận trong mọi khâu lắp đặt. Quy trình lắp đặt được thực hiện nhanh chóng nhất, đảm bảo đúng với tiến độ đã cam kết, thi công mái che thật chắc chắn và đẹp để bàn giao cho các bạn.

Sau khi thi công xong, trong quá trình dùng nếu xảy ra các vấn đề trục trặc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để nhờ tư vấn và sửa chữa để mái che hoàn thiện, sử dụng mang lại hiệu quả cao nhất.

Liên hệ Phương Toàn tại hotline: 0909 559 077- 0905 333 188 để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

 

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo