Tin tức

LẮP ĐẶT MÁI XẾP BẠT CUỐN GIÁ RẺ TẠI QUẬN 3, QUẬN 4, QUẬN 5

 

Công ty Phương Toàn chuyên nhận thi công lắp đặt mái xếp bạt cuốn giá rẻ tại Quận 3, Quận 4, Quận 5. Mái xếp bạt cuốn, bạt mái xếp, bạt cuốn tay quay, bạt tự cuốn đa dạng nhiều kiểu dáng, màu sắc. Cam kết thi công mái che chuyên nghiệp, chắc chắn, mang lại không gian thoáng mát tiện lợi cho việc kinh doanh, sinh hoạt, giải trí của khách hàng.

 

 

ĐẶC ĐIỂM CẤU TẠO CỦA MÁI XẾP BẠT CUỐN

Mái xếp bạt cuốn là loại mái xếp hiện đại được thiết kế có trục quay tay nhẹ, người dùng dễ dàng thao tác để trải hoặc thu mái xếp vào. Hiện nay, trên thị trường còn nhiều loại mái xếp được tích hợp chức năng điều khiển từ xa, theo đó người dùng sử dụng thiết bị để điều khiển việc xếp hoặc trải mái ra mà không cần di chuyển như những loại mái xếp truyền thống.

Mái xếp bạt cuốn còn có tên gọi khác như: mái rủ bạt cuốn, bạt cuốn che nắng mưa, bạt cuốn lò xo, bạt cuốn quay tay, bạt cuốn ngoài trời,… Đây là dòng bạt che nắng mưa cho mái hiên, ban công,… giúp che chắn nắng mưa và bảo vệ không gian trong nhà luôn được thông thoáng mát mẻ.

 

Cấu tạo:

Mái xếp bạt cuốn có cấu tạo gồm phần bạt, lò xo cuốn hoặc hộp số kết hợp tay quay, ống nhôm, dây căng, ống xỏ dưới và bát bắt cố định.

Bạt tự cuốn sử dụng cơ cấu lò xo đồng trục, phần bạt che được cuốn với ống lô bằng nhôm, bên trong ống lô là hệ thống lò xo hành trình dài. Lò xo này có xu hướng quấn ngược tấm bạt lại vào ống nhôm.

Trục cuốn được làm bằng nhôm Ø63 cuốn một đầu bạt che, đầu còn lại cuốn vào thanh inox làm đai dưới.

 

 

Bạt được lắp đặt và gắn lên tường hoặc trần bằng bát bắt cố định ở hai đầu trục cuốn. Vải bạt làm từ chất liệu cao cấp, chịu được lực kéo lớn, có khả năng chống tia cực tím, chống thấm nước tốt. Đặc biệt, với dòng bạt chất liệu PVC hay HDPE giúp cản nắng nhưng vẫn đảm bảo lấy nguồn sáng tự nhiên cho không gian.

Lò xo làm tăng sức căng khiến bạt phẳng và đẹp hơn. Ngoài ra, nó làm cản lực đẩy của gió khiến cho bạt che bền lâu hơn với thời gian.

Mái xếp bạt cuốn hoạt động dựa trên nguyên lý cuốn – thả bạt. Cách sử dụng mái xếp bạt cuốn cũng rất đơn giản. Khi cần sử dụng thì kéo bạt ra bằng hệ thống dây kéo. Khi không cần sử dụng thì chỉ cần thả neo, lò xo tự cuốn sẽ cuộn bạt lại gọn gàng, trả lại không gian ban đầu cho ban công, mái hiên,…

Hiện nay, mái xếp bạt cuốn được ưa chuộng lắp đặt ở ban công, mái hiên, cửa sổ của các hộ gia đình, quán ăn vỉa hè, nhà để xe, khu biệt thự, chung cư, trường học,…

 

 

ƯU ĐIỂM KHI LẮP ĐẶT MÁI XẾP BẠT CUỐN

- Mái xếp bạt cuốn tiện dụng để che chắn, bảo vệ cho nhiều không gian khác nhau với hiệu suất cản nắng lên đến 99%, giúp ngăn mưa, chống thấm, ngăn gió bụi vào nhà.

- Mái xếp bạt cuốn có thể dễ dàng cuốn lên, thả xuống với thao tác neo dây đơn giản. Dễ dàng sử dụng cho cả người già và trẻ nhỏ.

- Mái xếp bạt cuốn có cấu tạo đơn giản, dễ dàng lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau mà không cần sử dụng đến công cụ hay kỹ thuật đặc biệt.

 

 

ĐƠN VỊ THI CÔNG LẮP ĐẶT MÁI XẾP BẠT CUỐN GIÁ RẺ TẠI QUẬN 3, QUẬN 4, QUẬN 5

Mái che Phương Toàn tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp và thi công, lắp đặt mái xếp bạt cuốn giá rẻ tại Quận 3, Quận 4, Quận 5 TPHCM và các tỉnh khu vực phía Nam. Phương Toàn cung cấp đa dạng các loại mái xếp bạt cuốn với đầy đủ mẫu mã, màu sắc, hoa văn giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với kiến trúc ngôi nhà của mình. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm mái xếp bạt cuốn chất lượng cùng những phương án thiết kế và thi công chi tiết, tối ưu chi phí và thời gian lắp đặt.

Các sản phẩm mái xếp bạt cuốn và các  loại mái che nắng mưa được Phương Toàn cung cấp có giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Quy trình thi công, lắp đặt nhanh chóng chuyên nghiệp, cam kết đúng yêu cầu, kỹ thuật, chế độ bảo hành dài hạn.

Liên hệ Phương Toàn tại hotline: 0909 559 077- 0905 333 188 để được tư vấn lắp đặt mái xếp bạt cuốn giá rẻ nhất.

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo