Tin tức

LẮP ĐẶT MÁI TÔN XỐP CÁCH NHIỆT GIÁ RẺ CHO NHÀ Ở, NHÀ TRỌ

 

 

 

Mái tôn xốp cách nhiệt, mái tôn chống nóng là một trong những loại vật liệu được ưa chuộng hiện nay vì rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa ở nước ta. Lắp đặt mái tôn xốp cách nhiệt được xem như là giải pháp kiến trúc tối ưu lợp mái tôn cho mọi loại công trình từ nhà ở, nhà trọ đến các công trình dân dụng khác, giữ cho không gian mát mẻ, đặc biệt là những ngày hè oi bức nhiệt độ cao.

 

NHỮNG ƯU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG MÁI TÔN XỐP CÁCH NHIỆT CHO NHÀ Ở, NHÀ TRỌ

 

 

 

 

+Tôn xốp cách nhiệt có 3 lớp, khả năng cách nhiệt, cách âm cao

+Có thể chống chọi được với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, giúp cho ngôi nhà luôn mát mẻ và dễ chịu

+Tuổi thọ của tôn kéo dài từ 20 – 40 năm.

+Khả năng chống nước và chống ẩm rất hiệu quả

+Tính thẩm mỹ cao, đa dạng nhiều mẫu mã

+Tôn xốp cách nhiệt có trọng lượng nhẹ, chỉ bằng 1/10 so với ngói. Thời gian thi công và lắp đặt nhanh chóng, có thể thay đổi thiết kế và cấu trúc của công trình dễ dàng

+Kết cấu bằng thép giúp cho mái tôn xốp cách nhiệt có thể gắn kết nhau kiên cố an toàn và chắc chắn

+Giá thành rẻ, độ bền cao, tiết kiệm được tối đa chi phí bảo trì và sửa chữa

 

 

 

 

CUNG CẤP ĐA DẠNG NHIỀU MẪU MÁI TÔN XỐP CÁCH NHIỆT

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường và khách hàng, Công ty Phương Toàn nhận cung cấp đủ loại mái tôn xốp cách nhiệt với nhiều chất liệu, thiết kế, chức năng cũng như thương hiệu xuất xứ. Nổi bật có các loại tôn xốp cách nhiệt sau đây:

+Tôn xốp cách nhiệt EPS

 

 

 

 

Tôn xốp cách nhiệt EPS được cấu tạo gồm 3 lớp tôn lạnh tôn và xốp EPS. Lớp trên cùng là lớp tôn nền, tiếp xúc trực tiếp với nước mưa, nắng gió…nên phải là loại tôn tốt. Nhiều màu sắc, kích thước khác nhau từ 0,45mm đến 0.55mm.

Ở giữa là lớp EPS ở giữa được sản xuất từ hạt nhựa Expandable PolyStyrene, có độ dày từ 25mm đến 100mm. Lớp bên dưới tương đương giống lớp trên cùng hoặc đặt theo tiêu chuẩn khác nhau, được cán gân nhỏ để tăng tính chịu lực.

+Tôn xốp cách nhiệt PU

Cũng giống như Tôn xốp cách nhiệt EPS, Tôn xốp cách nhiệt PU (tole PU) là loại Tôn xốp cách nhiệt có cấu tạo 3 lớp: Tôn + lớp PU + giấy bạc hoặc tôn. Nhưng lớp tôn nền khác nhau, từ 0.30mm đến 0.55mm.

Lớp PU (lớp ở giữa): Là lớp Polyurethane. Lớp PU với đặc tính cách âm, cách nhiệt cực tốt. Nó rất thân thiện với môi trường nên được ứng dụng sản xuất Tôn xốp cách nhiệt PU. Còn dưới cùng gồm có lớp giấy bạc và lớp tôn.

 

 

+Tôn dán cách nhiệt PE OPP:

Tôn dán cách nhiệt PE OPP là sản phẩn được tạo thành từ tôn lạnh và lớp PE OPP foarm. Xốp PE OPP là sản phẩm chống nóng cách nhiệt tuyệt vời. Vì vậy sản phẩm tôn dán cách nhiệt PE OPP có đặc tính chống nóng, cách nhiệt cực kì tốt.

Tôn xốp cách nhiệt phân loại theo sóng:

Tôn xốp cách nhiệt có dạng sóng giúp cho cấu tạo tôn nền được cứng cáp hơn. Ngoài ra dạng sóng còn giúp thoát nước dễ dàng hơn, giảm sự biến dạng do giãn nở.

+Tôn xốp cách nhiệt 3 sóng:

+Tôn xốp cách nhiệt 5 sóng

+Tôn xốp cách nhiệt 6 sóng

+Tôn xốp cách nhiệt loại 9 sóng.

+Tôn xốp chống nóng 11 sóng

Tôn xốp cách nhiệt phân loại theo thương hiệu:

+Tôn xốp cách nhiệt Hoa Sen

 

 

 

+Tôn xốp cách nhiệt Việt Nhật

+Tôn chống nóng Phương Nam

+Tôn xốp cách nhiệt Đông Á…

CÁC BƯỚC THI CÔNG LẮP ĐẶT MÁI TÔN XỐP CÁCH NHIỆT TẠI CÔNG TY PHƯƠNG TOÀN

Để làm mái tôn xốp cách nhiệt đẹp, lắp đặt đúng kỹ thuật và độ bền cao thì quy trình thi công công lắp đặt mái tôn xốp cách nhiệt được thực hiện như sau:

Bước 1: Chuẩn bị nguyên vật liệu và dụng cụ thi công

Bước 2: Thi công xà gồ hệ khung mái

Bước 3: Lắp đặt các viền bao quanh

Bước 4: Lắp đặt các tấm lợp

Bước 5: Lắp đặt các tấm che khe nối

Bước 6: Hoàn thành thi công mái tôn chống nóng

Lưu ý:

+Trong quá trình vận chuyển, bốc dỡ, thi công và lắp đặt mái tôn xốp chống nóng cần chú ý cẩn thận, không kéo trượt tấm lợp để tránh làm rách bao nilon dẫn đến xước sơn, làm bẩn hoặc hư hỏng vật liệu

+Để không làm hỏng bề mặt của tôn thì khi bắn vít múi dương và vít lợp mái cần vuông góc so với tấm lợp và lực bắn vừa đủ.

+Sau khi thi công mái tôn xốp cách nhiệt  cần kiểm tra lại toàn bộ cả phần mái bên trong lẫn bên ngoài. Sau đó dọn dẹp toàn bộ những mảnh lợp và đinh vít có thể còn thừa lại để tránh làm hư hại mái tôn sau này.

 

 

 

 

NHẬN LẮP ĐẶT MÁI TÔN XỐP CÁCH NHIỆT GIÁ RẺ CHO NHÀ Ở, NHÀ TRỌ

 

Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt mái tôn xốp cách nhiệt cho nhà ở, nhà trọ hãy liên hệ đến Công ty Phương Toàn để được tư vấn có phương án lắp đặt tối ưu nhất. Ưu điểm của Phương Toàn đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp tay nghề giỏi, thi công nhanh, giá thành rẻ, làm việc nhiệt tình có trách nhiệm, công trình sau thi công đảm bảo chắc chắn, thẫm mỹ, chất lượng hài lòng như mong đợi.

Nhận tư vấn hỗ trợ lắp đặt, sửa chữa mái tôn xốp cách nhiệt cho nhà ở, nhà trọ tại hotline: 0909 559 077- 0905 333 188.

 

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÁC LOẠI VẢI BẠT "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo