Tin tức

LẮP ĐẶT MÁI TÔN GIÁ TỐT LONG AN, BẢO HÀNH BẢO TRÌ CHU ĐÁO

 

 

Bạn cần tìm một đơn lắp đặt mái tôn giá tốt Long An, bảo hành bảo trì chu đáo, uy tín, chuyên nghiệp? Hãy đến với công ty Phương Toàn – đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực lắp đặt mái tôn và các sản phẩm mái hiên, mái che, mái xếp tại TPHCM. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ lắp đặt mái tôn chất lượng cao, đúng tiến độ, đồng thời đảm bảo trách nhiệm, hỗ trợ tận tình trong mọi giai đoạn của dự án.

 

 

 

ƯU ĐIỂM VÀ CẤU TẠO CỦA MÁI TÔN

Ưu điểm của mái tôn :

 

 

 

+Độ bền cao: Đồ bền của mái tôn có thể lên đến 20-40 năm nếu làm đúng vật liệu và kĩ thuật.

+Giá thành rẻ: Giá làm mái tôn rẻ hơn nhiều so với các vật liệu khác, nhưng có độ bền không hề kém cạnh. Giúp khách hàng giảm thiểu được chi phí bảo trì và sửa chữa.

+ Đa dạng mẫu mã, tăng độ thẩm mỹ: Hiện nay mái tôn có rất nhiều mẫu mã, màu sắc nên sẽ giúp không gian công trình của bạn đẹp hơn.

+Dễ dàng vận chuyển: Trọng lượng mái tôn khá nhẹ nên rất dễ dàng khi vận chuyển và lắp đặt.

 

 

 

Cấu tạo cơ bản của mái tôn gồm:

+Hệ thống khung: Là các trụ, cột lớn được liên kết với hệ thống kèo, đây là bộ phận vô cùng quan trọng khi làm mái tôn che sân. Đây là phần chịu trọng tải lớn nhất của các công trình nhà xưởng gồm có sắt hộp và ống sắt. Nếu như công trình xây dựng đó có diện tích và mặt bằng lớn thì phần khung bắt buộc phải phù hợp và đảm bảo độ chắc chắn để có thể chịu được bão lũ, mưa đá cũng như trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

+Hệ thống kèo và khung lợp mái: Hệ thống này là phần kết nối giữa khung chính và phần mái tôn.

+Phần tôn lợp: Nhiệm vụ của tôn lợp đó là che nắng, che mưa và chống nóng cho khoảng sân trước nhà bạn. Khách hàng có thể lựa chọn các loại tôn có nhiều công năng và đem lại hiệu quả sử dụng tối đa. Phổ biến hiện nay có 4 loại tôn đó là: tôn cách nhiệt, tôn giả ngói, tôn lạnh và tôn cán sóng.

– Hệ thống ốc vít

 

 

 

 

Để đảm bảo mái tôn có độ bền chắc cao, nên ưu tiên lựa chọn ốc vít được làm bằng chất liệu inox mạ crome. Chúng vừa có độ cứng cao lại vừa có khả năng chịu ăn mòn tốt cho dù điều kiện thời tiết mưa nắng thất thường.

Ngoài ra hệ thống gioăng cao su phải đảm bảo thật khít nhằm hạn chế nước mưa có thể thấm vào. Hơn nữa, để mái tôn có thể chịu được mưa bão khi tiến hành thi công bạn nên sử dụng thêm keo kết dính.

 

QUY TRÌNH TƯ VẤN THIẾT KẾ LẮP ĐẶT MÁI TÔN GIÁ TỐT LONG AN

 

 

 

 

Công ty Phương Toàn là một trong những công ty chuyên về ltư vấn thiết kế lắp đặt mái tôn giá tốt Long An, bảo hành bảo trì chu đáo. Để đảm bảo công trình được thực hiện đúng tiến độ khoa học thì cần có quy trình như sau:

+Khảo sát và tư vấn: đầu tiên Kỹ sư của Phương Toàn sẽ đến khảo sát hiện trường, đo đạc, kiểm tra điều kiện công trình, tư vấn về vật liệu, kiểu dáng và công nghệ lắp đặt phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

+Báo giá: Sau khi có thông tin đầy đủ về yêu cầu của khách hàng, Phương Toàn sẽ tiến hành lên báo giá dựa trên các yếu tố như kích thước, vật liệu, công nghệ, độ cao của mái tôn, công việc phụ trợ, v.v.

+Thi công: Sau khi khách hàng đồng ý với báo giá, Phương Toàn sẽ tiến hành thi công lắp đặt mái tôn. Công việc này bao gồm chuẩn bị các vật liệu, dựng khung kèo, lắp đặt mái tôn, xử lý các công việc phụ trợ như hệ thống thoát nước, bảo dưỡng, vệ sinh…

+Kiểm tra và bàn giao: Sau khi hoàn thành công việc lắp đặt, Phương Toàn sẽ tiến hành kiểm tra lại toàn bộ hệ thống, đảm bảo đúng tiêu chuẩn thi công và yêu cầu của khách hàng. Sau đó, sẽ tiến hành bàn giao công trình cho khách hàng.

 

 

 

 

+Bảo hành: Phương Toàn luôn có chế bảo hành cho các công trình mái tôn đã lắp đặt, do đó quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng lâu dài.

Ngoài tư vấn thiết kế lắp đặt mái tôn, công ty Phương Toàn còn nhận thiết kế thi công trọn gói các loại mái che: mái che đi động, mái che cố định, mái che bằng ngói, mái che kính cường lực, mái che poly, mái xếp lượn sóng, mái che sân vườn, mái che sân thượng, mái che nhà xe, mái che hồ bơi, mái hiên hình vòm, mái tôn xe sân, mái che nhà để xe, mái che sự kiện hội nghị…với cam kết: Chất Lượng – Giá Tốt – Bảo Hành Uy Tín.

Mời quý khách liên hệ Phương Toàn tại hotline: 0909 559 077- 0905 333 188 để được tư vấn và phục vụ chu đáo.

 

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÁC LOẠI VẢI BẠT "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo