Tin tức

LẮP ĐẶT MÁI CHE NHỰA POLY GIÁ RẺ QUẬN 3, THI CÔNG CHẮC CHẮN BẢO HÀNH DÀI HẠN

 

Mái che nhựa poly được sử dụng phổ biến tại nhiều công trình từ nhà ở, nhà hàng, quán café, bể bơi đến nhà để xe, hành lang…Công ty Phương Toàn chuyên thi công lắp đặt mái che nhựa poly giá rẻ Quận 3, thi công chắc chắn bảo hành dài hạn, cung cấp tấm lợp lấy sáng Polycarbonate với nhiều chủng loại kích thước và màu sắc khác nhau. Cam kết sản phẩm và dịch vụ uy tín, chất lượng, phục vụ tận tâm.

 

 

CÁC CÔNG TRÌNH SỬ DỤNG MÁI CHE NHỰA POLY PHỔ BIẾN

Mái che nhựa poly có thể sử dụng trong nhiều công trình trong đó có thể kể đến như:

Mái che nhựa poly Mái che bể bơi: Lấy sáng, chống tia UV để người sử dụng có thể an tâm sử dụng hồ bơi ngay cả khi trời nắng.

Mái che nhựa poly Mái che sân thượng: Đảm bảo môi  trường vẫn thông thoáng và an toàn, tránh tác động bởi những yếu tố thời tiết bên ngoài. Đối với những gia đình ngại sử dụng kính ở phía trên tòa nhà vì sợ tác động của lực nặng thì mái che bằng tấm nhựa poly là một giải pháp hữu hiệu.

Mái che nhựa poly Mái che hiên nhà hay vòm cửa sổ: Đảm bảo tính thẩm mỹ nhưng vẫn phù hợp với nhu cầu của người dùng và tiết kiệm được điện năng.

Mái che nhựa poly Giếng trời: Lấy ánh sáng tốt, chịu được áp lực thời tiết khắc nghiệt và an toàn đối với sức khỏe người dùng là một trong những lí do hàng đầu thuyết phục khách hàng dùng sản phẩm này làm giếng trời trong khu vực nhà ở. Bên cạnh đó, người dùng vẫn có thể dễ dàng vệ sinh, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian sống.

Mái che nhựa poly Mái che nhà xe: Đối với những công trình ngoài trời như nhà xe thì không có sản phẩm nào phù hợp hơn và có chi phí rẻ nhưng đem lại hiệu quả cao như tấm nhựa poly. Dùng mái che nhựa này vẫn đảm bảo được tính năng không gây bí tối cho khu vực và tiết kiệm điện năng. 

 

 

ƯU ĐIỂM KHI LỰA CHỌN MÁI CHE NHỰA POLY

Mái che nhựa poly, hay còn được gọi là polycarbonate, tấm nhựa lấy sáng thông minh. Ngày nay với nhu cầu sử dụng nhiều, đi kèm là tính thẩm mỹ và sang trọng, độ bền vượt thời gian.

 

 

Mái che nhựa poly lấy sáng thông minh là một tổ hợp nhựa dẻo, có thể uốn cong mà không bị gãy. Nhựa poly có 2 loại, đặc ruột và rỗng ruột, có đầy đủ kích thước khổ tấm, màu sắc đa dạng. Phù hợp thi công lắp đặt cho mọi công trình nhà ở, nhà kho và các phân xưởng công ty.

 

 

Khi sử dụng mái che nhựa poly sẽ mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho công trình, đó là:

- Khả năng lấy ánh sáng cực tốt, chống được tia cực tím của mặt trời.

- Được phủ UV chống tia cực tím, bảo vệ bề mặt đồng thời hạn chế ánh sáng chiếu thẳng vào không gian.

- Có thể thoải mái uốn cong theo hình vòng cung, mái vòm.

- Khó bị vỡ khi gặp phải các điều kiện va chạm lớn, nếu vỡ sẽ không thành vụn nhỏ, đảm bảo độ àn toàn một cách tốt nhất.

- Ít bị phai màu theo thời gian, đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình.

- Trọng lượng nhẹ, giảm tiếng ồn, chịu nhiệt tốt, chịu lực hiệu quả và dễ dàng thi công, lắp đặt.

 

 

CÔNG TY PHƯƠNG TOÀN CHUYÊN NHẬN LẮP ĐẶT MÁI CHE NHỰA POLY GIÁ RẺ QUẬN 3, THI CÔNG CHẮC CHẮN BẢO HÀNH DÀI HẠN

Công ty Phương Toàn Là một trong những đơn vị làm mái che nhựa poly, tấm nhựa poly chuyên nghiệp nhất tại TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên lĩnh vực tư vấn, làm mái che cho nhiều công trình và dự án lớn nhỏ tại TPHCM và khu vực lân cận. Phương Toàn đảm bảo Thi công lắp đặt mái che nhựa poly chuyên nghiệp, nhanh chóng, đảm bảo mọi tiến độ công trình.

Liên hệ tư vấn tại hotline: 0909 559 077- 0905 333 188. Phương Toàn rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

 

THAM KHẢO CÁC SẢN PHẨM KHÁC MÀ CHÚNG TÔI CUNG CẤP TẠI ĐÂY

Ngoài ra Phương Toàn còn nhận thi công, hoàn thiện trọn gói những sản phẩm khác như:

THI CÔNG MÁI HIÊN 

THI CÔNG MÁI CHE SÂN THƯỢNG

THI CÔNG VÒM CỬA SỔ

THI CÔNG MÁI THẢ, BẠT TỰ CUỐN

THI CÔNG MÁI CHE NHÀ XƯỞNG

THI CÔNG NHÀ THÉP TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo