Tin tức

LẮP ĐẶT MÁI BẠT KÉO CHE MƯA QUÁN NHẬU, QUÁN CAFÉ SÂN VƯỜN GIÁ RẺ

 

Với thiết kế thông minh, thi công nhanh chóng, sử dụng tiện lợi, mái bạt kéo đang dần thay thế các loại mái che cố định truyền thống. Công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên lắp đặt mái bạt kéo che mưa quán nhậu, quán café sân vườn giá rẻ đảm bảo chất lượng uy tín, thi công đúng tiến độ theo yêu cầu khách hàng.

 

 

 

 

MÁI BẠT KÉO CHE MƯA QUÁN NHẬU, QUÁN CAFÉ SÂN VƯỜN CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ?

 

 

 

 

Mái bạt kéo che mưa quán nhậu, quán café sân vườn là một kiểu thiết kế mái che động được sử dụng phổ biến hiện nay. Sản phẩm hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật, có thể kể đến như:

+ Tính lưu động cao: mái bạt kéo với tính năng kéo – mở linh hoạt, gọn gàng, mang đến sự tiện lợi đáng kể trong ứng dụng. Theo đó, sản phẩm có thể được lựa chọn và lắp đặt tại nhiều khu vực khác nhau, vừa không tốn diện tích, lại dễ dàng tháo dỡ khi cần thiết.

+ Kích thước có thể điều chỉnh theo nhu cầu: Tùy theo từng địa điểm, từng khu vực lắp đặt khác nhau mà mái bạt kéo có thể được bố trí với kích cỡ tương ứng.

 

 

 

 

+ Nhiều điểm ưu việt: mái bạt kéo cho khả năng che nắng, che mưa tốt, độ bền bỉ cũng được đánh giá cực cao. Đặc biệt, tuổi thọ cao là yếu tố giúp tiết kiệm được đáng kể những khoản chi phí thay mới hoặc sữa chữa không cần thiết cho người dùng.

+ Tính thẩm mỹ cao: Các loại mái bạt kéo di động che mưa quán nhậu, quán café sân vườn hiện nay được thi công, lắp đặt với nhiều màu sắc đa dạng, đảm bảo tính thẩm mỹ chung cho toàn không gian lắp đặt.

 

CÁC THÔNG SỐ CƠ BẢN CỦA MỘT MÁI BẠT KÉO

 

 

 

 

+ Khung và trụ của mái bạt kéo được làm từ chất liệu hợp kim sắt và nhôm, có độ dày phổ biến 1,4 ly cực kì bền chắc.

+ Mái bạt kéo có hình lượn sóng, mỗi sóng bạt cách nhau khoảng 50cm và thiết kế sẵn lỗ để luồn ống kẽm.

+ Phần bạt mái kéo được làm từ Chất liệu bạt nhựa bạt Hàn Quốc, bạt Đài loan, bạt Nhật bản, bạt Việt Nam, bạt Thái Lan có khả năng chống tia UV, chóng nóng khi nhiệt độ cao

+ Mái bạt kéo có thể sử dụng điều khiển từ xa hoặc kéo bằng tay với dây kéo có ròng rọc trợ lực.

+ Thi công mái bạt kéo thường sẽ phải thiết kế có độ dốc khoảng 30% để tránh đọng nước.

 

LỰA CHỌN ĐƠN VỊ LẮP ĐẶT MÁI BẠT KÉO CHE MƯA QUÁN NHẬU, QUÁN CAFÉ SÂN VƯỜN GIÁ RẺ ĐÁNG TIN CẬY

 

 

 

 

Đối với việc lắp đặt mái bạt kéo che mưa quán nhậu, quán café sân vườn hay lắp đặt bất kỳ một sản phẩm nào, bên cạnh lựa chọn mẫu mã, chất liệu vật tư, phụ kiện thì lựa chọn một đơn vị thi công uy tín là việc được các chủ đầu tư cân nhắc kỹ. Chỉ những đơn vị uy tín, có kinh nghiệm mới đảm bảo mang lại cho bạn những công trình chắc chắn, xứng đáng với chi phí bỏ ra.

Tại TPHCM, Công ty Phương Toàn được biết đến là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thi thiết kế thi công mái xếp, mái che, mái hiên, mái bạt kéo và các che mưa che nắng… Phương Toàn sở hữu hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân lực dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng phục vụ hết mình vì khách hàng, tự tin mang đến những công trình che mưa nắng chất lượng hoàn hảo nhất.

 

 

 

 

Trải qua hơn 10 năm hoạt động, Phương Toàn đã hoàn thành xuất sắc nhiều dự án lớn nhỏ, sản phẩm của Phương Toàn hiện có mặt khắp các tỉnh thành miền Nam và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và giá thành luôn tốt.

Nếu quý khách quan tâm và tin tưởng Phương Toàn, vui lòng liên hệ hotline: 0909 559 077- 0905 333 188. Chúng tôi hỗ trợ tư vấn đầy đủ, chính xác và sẵn sàng đáp ứng mọi mong muốn của quý khách.

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo