Tin tức

LẮP ĐẶT MÁI BẠT KÉO CHE MƯA NẮNG CHUYÊN NGHIỆP TẠI BÌNH DƯƠNG, TÂY NINH

 

Mái bạt kéo là một trong những thiết kế mái che mưa nắng rất được ưa chuộng hiện nay. Công ty Phương Toàn là đơn vị lắp đặt mái bạt kéo che mưa nắng chuyên nghiệp tại Bình Dương, Tây Ninh và toàn khu vực phía Nam. Với những ai đang có nhu cầu lắp đặt mái che mưa nắng, mái xếp, mái bạt kéo thì Phương Toàn là điểm đến không thể bỏ lỡ.

 

 

MÁI BẠT KÉO LÀ GÌ?

 

 

 

 

Mái bạt kéo là mái được lắp đặt bởi khung trụ sắt, phần bạt che phía trên và các phụ kiện như ray trượt, bánh xe, dây kéo, mô tơ... Chúng được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau như: không gian ngoài trời nhà hàng, quán cà phê, quán nhậu, khu nghỉ dưỡng, resort, trung tâm hội nghị, hồ bơi, sân vườn gia đình, mái hiên trước nhà… Mái bạt kéo còn biết đến với nhiều tên gọi khác như: mái xếp, mái che bạt kéo, mái xếp di động, mái xếp lượn sóng…

Mái bạt kéo mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Nó không chỉ bảo vệ khỏi thời tiết xấu, mà còn tăng thêm không gian cho khu vực ngoài trời, mang lại thẫm mỹ cho công trình bởi mái bạt kéo được thiết kế kiểu dáng, màu sắc vô cùng đa dạng.

 

CÁCH SỬ DỤNG MÁI BẠT KÉO

 

 

 

 

Cách sử dụng mái xếp bạt kéo cũng vô cùng đơn giản. Dù là trẻ em hay người lớn tuổi đều có thể sử dụng chúng. Bạn chỉ cần dùng dây kéo đối với mái xếp bạt kéo hay dùng điều khiển đối với những mái xếp có chạy bằng mô tơ để bung bạt ra. Khi không sử dụng, mái bạt kéo có thể được thu gọn lại để tiết kiệm diện tích. Với hệ thống di chuyển linh hoạt, bạn có thể dễ dàng mở hoặc đóng mái bạt kéo trong vòng vài phút.

 

CHÚ Ý KHI LÀM MÁI BẠT KÉO

 

 

 

 

Để có được mái bạt kéo đạt chuẩn chất lượng và an toàn. Trước khi tiến hành lắp đặt bạn cần chuẩn bị đầy đủ vật tư và nhân công. Đảm bảo tính an toàn và độ chuẩn xác.

Bạn cần mua những vật tư chất lượng và mua ở những nơi uy tín . Nên tham khảo giá ở nhiều nơi để mua được mức giá hợp lý nhất. Nên chọn mua vật tư hợp với túi tiền của mình.

Để mái che sử dụng đạt hiệu quả tối đa bạn cần lưu ý tới vị trí lắp đặt. Không nên lắp quá cao hay quá thấp vì sẽ không đảm bảo được độ thông thoáng cho không gian lắp đặt mái che.

 

 

 

 

Chú ý lựa chọn chất liệu và màu sắc hài hòa với kết cấu công trình đảm bảo yếu tố thẫm mỹ lâu dài về sau.

Cân nhắc lựa chọn những đơn vị thi công uy tín, đủ năng lực, kinh nghiệm, đảm bảo về thời gian, tiến độ thi công.

 

 

CÔNG TY PHƯƠNG TOÀN CHUYÊN NHẬN LẮP ĐẶT MÁI BẠT KÉO CHE MƯA NẮNG CHUYÊN NGHIỆP TẠI BÌNH DƯƠNG, TÂY NINH

 

 

 

 

Một trong những đơn vị thi công lắp đặt mái bạt kéo che mưa nắng chuyên nghiệp nhất hiện nay không thể không nhắc đến Công ty Phương Toàn. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực mái che mưa nắng, Phương Toàn tự tin khẳng định luôn phục vụ hết mình vì khách hàng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối bằng những công trình chắc chắn, bền đẹp nhất.

Mái bạt kéo và các loại mái hiên, mái xếp, mái lợp, mái che đều được Phương Toàn thiết kế thi công tỉ mỉ, chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân lực tay nghề giỏi kết hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại cùng với các loại vật tư linh kiện chính hãng chất lượng cao. Công trình sau thi công có chế độ bảo hành bảo dưỡng dài hạn.

Vậy nếu quý khách quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của Phương Toàn, vui lòng liên hệ tại hotline: 0909 559 077- 0905 333 188 để được tư vấn báo giá nhanh chóng.

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo