Tin tức

LÀM MÁI TÔN TẠI TÂN BÌNH GIÁ RẺ, THI CÔNG CHẮC CHẮN

 

Mái tôn là vật liệu thi công được nhiều người lựa chọn bơi chi phí rẻ mà hiệu quả cao. Vậy bạn đã biết địa chỉ làm mái tôn tại Tân Bình giá rẻ, thi công chắc chắn chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi ngày bài viết của Phương Toàn dưới đây nhé.

 

 

NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁI TÔN

Sở dĩ nhiều người lựa chọn làm mái tôn thay vì các vật liệu khác là bởi nó có những ưu điểm nổi trội như sau:

  • Chắc chắn: mái tôn được gắn kết với nhau bằng các kết cấu thép nên có khả năng chống chịu được gió bão cực tốt, đảm bảo an toàn, kiên cố cho ngôi nhà của bạn.
  • Khả năng thích ứng cao: dù ở trong điều kiện thời tiết như thế nào thì mái tôn cũng cho tuổi thọ lâu dài và chất lượng bền đẹp nhất. Mái tôn không bị mọt như chất liệu gỗ và cũng không bị nứt nẻ như bê tông.
  • Chi phí rẻ: làm mái tôn có giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại vật liệu xây dựng khác như ngói lợp, mái bê tông hay mái nhựa poly. Bên cạnh đó, thi công mái tôn cũng đơn giản và nhẹ nhàng hơn, tiết kiệm chi phí nhân công.
  • Trọng lượng nhẹ: mái tôn có trọng lượng khá nhẹ nên quá trình vận chuyển và thi công trở nên đơn giản hơn.
  • Dễ dàng bảo trì: mái tôn rất ít khi bị hỏng hóc và quá trình bảo trì cũng rất đơn giản.
  • Đa dạng: mái tôn có rất nhiều chủng loại đa dạng, chẳng hạn như tôn lạnh, tôn cách nhiệt, tôn giả ngói, tôn mạ kẽm,...nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.

 

CÁC LOẠI MÁI TÔN PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mái tôn, trong đó phổ biến nhất là các loại dưới đây:

  • Tôn cách nhiệt

Tôn cách nhiệt có thể phản xạ các tia nắng từ mặt trời khá tốt, bao gồm 3 lớp: tôn bề mặt, lớp PU và lớp PP/PVC. Phần lớp PU có khả năng cách âm, cách nhiệt cao nhờ mật độ phân bổ nhiều giúp tạo sợi bền vững hơn.

Tôn cách nhiệt thích hợp sử dụng trong các công trình dân dụng, nhà xưởng, công ty dệt may…

 

  • Tôn lạnh

Tôn lạnh còn được gọi với cái tên khác là tôn mạ kẽm, giúp phản lại ánh nắng từ mặt trời nên có tác dụng chống nóng hiệu quả.

Tôn lạnh bao gồm các thành phần chính là: 55% Nhôm, 43.5% kẽm, 1.5% Silicon, có khả năng chống ăn mòn tốt. Bên cạnh đó, tôn lạnh có thể chống chịu được nhiệt độ môi trường hiệu quả và cho tuổi thọ cao.

Tôn lạnh là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất để làm trần tôn lạnh cho các công trình nhà ở hiện nay.

  • Tôn inox

Tôn inox bao gồm 2 loại đó là: inox 201 và inox 304, loại mái tôn này có độ bền rất cao và ít bị hỏng hóc. Việc làm mái tôn inox sẽ giúp cho không gian ngoại thất trở nên đẹp đẽ hơn.

  • Tôn cán sóng

Mái tôn cán sóng được làm từ kẽm nguyên chất và phủ thêm một lớp sơn dày lên trên bề mặt, do đó có khả năng chống oxi hóa và tăng tính thẩm mỹ.

Trên thị trường hiện nay, tôn cán sóng phổ biến nhất là các loại: tôn 5 sóng, tôn 9 sóng và tôn 11 sóng.

ĐỊA CHỈ LÀM MÁI TÔN TẠI TÂN BÌNH GIÁ RẺ, THI CÔNG CHẮC CHẮN

Công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên làm mái tôn tại Tân BÌnh giá rẻ. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, đảm bảo thi công chắc chắn, mang đến công trình hiệu quả nhất cho khách hàng.

Công ty có đa dạng các loại mái tôn, luôn sẵn sàng tư vấn phương án thi công phù hợp, tiết kiệm chi phí mà mang lại hiệu quả cao.

Nhanh chóng liên hệ tới Phương Toàn qua số Hotline 0905 333 188 - 0909 559 077 để được làm mái tôn tại Tân bình giá rẻ, thi công chắc chắn nhé.

 

yesTHAM KHẢO CÁC LOẠI VẢI BẠT "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo