Tin tức

LÀM MÁI TÔN CHỐNG NÓNG ĐẸP GIÁ RẺ NHẤT HIỆN NAY

Thi công mái tôn cách nhiệt - mái tôn chống nóng cho sân thượng

Mái tôn chống nóng không chỉ được sử dụng phổ biến tại một số công trình  mà còn được nhiều người làm cho chính ngôi nhà của mình. Ngoài công dụng dùng để che nắng mưa thì việc làm mái tôn chóng nóng còn có tác dụng giảm tải nhiệt lượng bên trong do tác động từ yếu tố thời tiết bên ngoài. Vì vậy những địa điểm thường được ứng dụng lắp mái tôn cách nhiệt là trên tầng thường, khu vực trông trải ít cây xanh, khu vực nắng nóng, thời tiết khô hanh hoặc các khu vực có yêu cầu đặt biệt về nhiệt độ phòng…

Mái tôn giá rẻ

Cần lưu ý gì trước khi làm mái tôn chống nóng

Để tối ưu chi phí trước khi quyết đinh lắp đặt mái tôn cách nhiệt, bạn nên lưu ý và tìm hiểu một số điểm sau:

+ Đầu tiên bạn cần tìm hiểu và lựa chọn một đơn vị thi công đáng tin cậy và có giá cả phù hợp với ngân sách của mình

+ Thứ hai, tìm hiểu rõ kết cấu sắt thép, loại tôn phù hợp. Nếu bạn không rõ về kỹ thuật, nhân viên Phương Toàn sẵn sàng tư vấn cụ thể và lên phương án thi công hợp lý theo yêu cầu bạn đưa ra.

+ Thứ ba, lên thiết kế demo chi tiết đúng đủ các yêu cầu, để tránh phát sinh các chi phí về sau.

Thi công mái tôn chống nóng giá rẻ ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại chủng loại mái che mới được làm ra, nhưng mái tôn vẫn không mất đi vị thế của nó. Bởi tuổi thọ và độ bên cao, kết cấu kiên cố và chắc chắn. Khả năng chống chịu dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt của mái tôn chống nóng tốt. Do đó nhu cầu sử dụng mái tôn cách nhiệt vẫn tăng. Tuy nhiên, nhiều đơn vị thi công xuất hiện trên thị trường khiến những người cần thi công mái tôn cách nhiệt khó lựa chọn hơn khi không biết được đơn vị nào thật sự uy tín chất lượng mà giá thành lại hợp lý.

Mái tôn chống nóng cho gia chủ tại quận 7

Công ty Phương Toàn có kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành thi công cơ khí mái che, cơ sở kinh doanh hoạt động từ năm 2005 đến năm 2015 thành lập công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Quảng Cáo Phương Toàn. Trong thời gian hoạt động, chúng tôi đã hợp tác và hoàn thành nhiều công trình cho khách hàng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Dựng khung kèo cho mái tôn

Chúng tôi cam kết cung cấp những vật liệu xây dựng đạt yêu cầu kỹ thuật, và dịch vụ thi công mái tôn chống nóng uy tín, chất lượng. Uy tín chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí của chúng tôi!

Nhận ngay báo giá nhanh và chính xác nhất à Liên hệ Tel/Zalo: 0909 559 077 hoặc  0905 333 188.

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo