Tin tức

GIÁ MÁI BẠT CHE BAO NHIÊU TIỀN, CHỌN MẪU NÀO ĐẸP

Bạn đang băn khoăn không biết giá mái bạt che bao nhiêu tiền, chọn mẫu nào đẹp ra sao để phù hợp với không gian mà bạn cần lắp đặt. Tham khảo qua bài viết sau đây của chúng tôi để có những kinh nghiệm hữu ích nhé!

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

 

MÁI BẠT CHE ĐƯỢC SẢN XUẤT NHƯ THẾ NÀO?

Mái bạt che hiện đang là sản phẩm được yêu thích trên thị trương hiện nay, bởi chúng có thể giúp che nắng mưa hiệu quả và tiện ích. Chúng được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau mà không chiếm mặt bằng hay gây vướng víu chỗ đi lại và chỗ buôn bán.

Sản phẩm được làm từ loại vải bạt cao cấp hoặc chất liệu tốt như nhựa PE, phủ UP có khả năng chống thấm, chống nắng hiệu quả. Một số sản phẩm được tráng UP kết hợp nhựa PVC cao cấp để bề mặt luôn sáng bóng, mềm mại không bị gãy và cho tuổi thọ lâu dài hơn.

Nên sử dụng thanh đỡ và khung được làm từ thép cao cấp hoặc inox để tránh việc bị gỉ sét khi trời mưa và bong tróc khi nhiệt độ cao. Nếu không gian nhà bạn không cần khung đỡ thì nên mua loại dây cáp tốt, phù hợp với diện tích của mái bạt để có thể căng bạt vừa đẹp lại đảm bảo che hết không gian

 

 

 

CHỌN MUA MÁI BẠT CHE CHẤT LƯỢNG TẠI PHƯƠNG TOÀN

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm mái bạt, mái che, mái xếp khác nhau gây sự hoang mang cho khách hàng. Bởi họ không biết nên mua loại nào để có chất lượng tốt và giá mái bạt che bao nhiêu tiền, chọn mẫu nào đẹp

Một sản phẩm mái bạt che bền đẹp và chắc chắn sẽ mang đến những tính năng ưu việt, giúp không gian lắp đặt trở nên nổi bật và tránh được những khi thời tiết thay đổi thất thường.

Chính vì thế bạn cần phải tham khảo những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, để có thể tìm được loại mái xếp bạt kéo phù hợp nhất. Phương Toàn là một trong những cái tên uy tín nhất hiện nay mà bạn có thể tin tưởng để tham khảo ý kiến và chọn mua sản phẩm.

Sản phẩm của chúng tôi luôn bảo đảm chất lượng tốt, giá thành hợp lý, nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn. Chúng tôi còn có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, cẩn thận và tỉ mỹ đảm bảo khả năng lắp ráp mái che an toàn và vững chắc cho quý khách hàng ở mọi địa hình khác nhau.

 

 

Các sản phẩm mái bạt che của thương hiệu Phương Toàn hiện đang được thi công ở nhiều không gian khác nhau như: quán ăn, quán nhậu, quán café, nhà hàng, sân vườn, các không gian ngoài trời, hồ bơi, mái hiên nhà…

Liên hệ ngay đến số điện thoại 0905 333 188 - 0909 559 077 để được hỗ trợ gải đáp các câu hỏi giá mái bạt che bao nhiêu tiền, chọn mẫu nào đẹp. Giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được những loại mái bạt che có kích thước, mẫu mã và sắc màu phù hợp.

Cửa hàng của chúng tôi tọa lạc tại số 110A Lê Niệm, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú do đó khách hàng có thể dễ dàng đến đây để tham quan và tìm mua những sản phẩm mái bạt che yêu thích ngay hôm nay.Tham khảo bảng giá tại đây

 

 

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo