Tin tức

DÙ CHE NẮNG KHÔNG ĐẾ BÁN HÀNG DI ĐỘNG GIÁ RẺ

 

Phương Toàn được biết đến là một địa chỉ uy tín lâu năm về mảng phân phối đa dạng các loại dù che phục vụ cho nhiều lĩnh vực khác nhau. Bài viết này xin được giới thiệu đến các bạn loại dù che nắng không đế bán hàng di động giá rẻ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

 

 

 

SƠ LƯỢC DÙ CHE NẮNG KHÔNG ĐẾ BÁN HÀNG DI ĐỘNG

 

 

 

Dù che nắng không đế bán hàng di động là loại dù che gắn vào các xe bán hàng di động để che mưa che nắng cho sản phẩm và tạo sự nổi bật giúp nhận biết xe hàng từ xa để thu hút khách hàng.

Về cấu tạo, dù không đế chỉ có 2 phần là tán dù và thân dù.

Tán dù có hình tròn, chất liệu vải là loại polyester có khả năng chống thấm nước và bụi bẩn hiệu quả, bền bỉ, khó bị phai màu.

 

 

 

Thân dù được làm bằng chất liệu sắt và được phủ lớp sơn tĩnh điện nên có khả năng chống gỉ hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm này cũng ít bị tác động bởi môi trường. Đôi khi nó cũng được làm băng nhiều chất liệu khác như inox, nhôm…

Vì là dù che nắng cho bán hàng tự động nên thiết kế có phần nhẹ hơn so với các loại dù che khác để đảm bảo có thể di chuyển một cách linh hoạt khi đi trên đường. Phần tán dù không quá to tránh gây ảnh hưởng đến người đi đường, và có thể gập lại một cách linh hoạt. Phần thân dù mảnh và nhẹ hơn để có thể dễ dàng gắn vào các xe hàng.

 

LỢI ÍCH CỦA DÙ KHÔNG ĐẾ BÁN HÀNG TỰ ĐỘNG

 

 

 

Những xe hàng lưu động bán rau, trái cây, đồ ăn thức uống vốn trở thành nét văn hóa bán hàng đôc đáo tại Việt Nam. Rất dễ dàng để bạn nhận ra xe hàng từ xa nhờ màu sắc của chiếc dù gắn trên xe. Dù che mang lại những lợi ích thiết thực như:

  • Giúp che mưa, che nắng để không ảnh hưởng đến thực phẩm, sản phẩm (ví dụ giúp rau quả không bị héo do ánh nắng mặt trời, ánh sáng không chiếu trực tiếp nên vẫn đảm bảo độ tươi ngon của thực phẩm)
  • Giúp che nắng cho người bán. Những lúc nghỉ ngơi, người bán hàng lưu động có thể nghỉ ở dưới tán dù để tránh cái nắng gay gắt hoặc những cơn mưa bất chợt.
  • Giúp thu hút khách hàng. Tán dù đủ rộng với màu sắc sặc sỡ giúp khách hàng có thể nhận ra chiếc xe hàng lưu động dù đang ở khoảng cách xa.

 

 

 

DÙ CHE NẮNG KHÔNG ĐẾ BÁN HÀNG DI ĐỘNG GIÁ RẺ

 

 

 

 

Hiện nay bạn có thể dễ dàng mua dù che nắng không đế bán hàng di động ở các cửa hàng bán lẻ hoặc trên các trang bán hàng trực tuyến. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng bán hàng đảm bảo chất lượng, nếu không may mua nhầm phải hàng kém chất lượng, chỉ cần dùng 1 thời gian ngắn là tán dù sẽ phai màu, thân dù dễ bị hoen ghỉ, thậm chí gãy…

Để cho chắc chắn, bạn nên tìm mua ở những địa chỉ uy tín, có kinh nghiệm về phân phối dù che, có chế độ bảo hành cho khách hàng. Hoặc bạn có thể liên hệ với Phương Toàn – một địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm về phân phối các loại dù che trong đó có dù che không đế bán hàng di động. Sản phẩm dù che tại Phương Toàn đảm bảo chất lượng cao, giá thành rẻ, có chế độ bảo hành chu đáo nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây.

Tìm dù che nắng không đế bán hàng di động giá rẻ hãy liên hệ với Phương Toàn qua hotline 0905 333 188 để được tư vấn và báo giá nhé.

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo