Tin tức

DÙ CHE MƯA NẮNG GIÁ RẺ ĐỦ LOẠI DÙ TRÒN, DÙ VUÔNG

 

Ngày nay, những sản phẩm dù che nắng cao cấp được rất nhiều chủ cửa hàng, đơn vị kinh doanh lựa chọn để sử dụng cho không gian ngoài trời. Phương Toàn nơi cung cấp dù che mưa nắng giá rẻ đủ loại dù tròn, dù vuông luôn đáp ứng được về tính thẩm mỹ, chất lượng, mẫu mã, đem đến vẻ đẹp hiện đại cuốn hút khách hàng.

 

 

 

DÙ CHE MƯA NẮNG LÀ GÌ?

 

 

 

 

Dù che mưa nắng là một dụng cụ hỗ trợ lắp đặt nhằm che chắn cho các không ngoài trời. Giúp không gian linh động, thoáng mát hơn

Do thiết kế có thể di chuyển linh động, nên loại dù che này có thể dễ dàng mở ra hoặc thu vào hay di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau, tùy thuộc nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng.

Khác với những mái che cố định cần phải lắm đặt phức tạp. Thì loại dù che này rất tiện lợi, có thể sử dụng dễ dàng và nhanh chóng bất cứ ở đâu.

 

 

 

CÁC LOẠI DÙ TRÒN, DÙ VUÔNG PHỔ BIẾN HIỆN NAY

 

Tùy vào từng mục đích và không gian sử dụng mà ngày càng có nhiều mẫu mã dù che mưa nắng đa dạng mẫu mã như:

Dù lệch tâm tròn

Dù lệch tâm vuông

 

 

 

Dù đứng tâm tròn

 

 

 

Dù đứng tâm vuông

MỘT SỐ LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DÙ CHE NẮNG MƯA

 

 

 

 

+ Chi phí đầu tư  ít tốn kém hơn so với giải pháp xây dựng, lắp đặt các loại mái hiên cho không gian.

+ Lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng. Sử dụng cũng rất đơn giản và tiện lợi tại bất kì địa điểm nào.

+ Tăng độ linh hoạt và tính thoáng mát cho không gian sử dụng. Có thể dễ dàng bật mở dù khi cần sử dụng hoặc đóng lại khi không có nhu cầu.

+ Sản phẩm dù che nắng, dù che ngoài trời có nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

+ Độ bền cao, tuổi thọ sử dụng sản phẩm lâu dài. Đảm bảo chất lượng, sự bền đẹp và tính thẩm mỹ cho công trình trong suốt thời gian sử dụng

 

DÙ CHE MƯA NẮNG VUÔNG TRÒN PHÙ HỢP VỚI LOẠI KHÔNG GIAN NÀO?

 

 

 

Dù che nắng được coi là một thiết bị đa năng, là giải pháp che nắng mưa hiệu quả cho các không gian ngoài trời. Ngoài tác dụng che nắng, che mưa, dù còn như một vật dụng trang trí, tạo sự đồng bộ cho không gian hay quảng cáo thương hiệu. Ta có thể bắt gặp hình ảnh ô dù che nắng ở bất cứ cơ sở kinh doanh nào từ quán cafe, cửa hàng, nhà hàng,quán ăn hay ngoài chợ,…

Những mẫu dù che nắng với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, tiện lợi còn được bắt gặp khá nhiều trên các bãi biển, resort, góp phần làm cho không gian du lịch trở nên bắt mắt hơn và thu hút khách tới tham quan du lịch.

Ngoài ra, những mẫu dù cao cấp còn được ưa chuộng sử dụng trong các không gian sân vườn, hay khu nghỉ dưỡng, khu sinh thái,…. để tạo sự mát mẻ khi nghỉ ngơi, thư giãn và hòa hợp với thiên nhiên.

 

 

 

 

Phương Toàn có nhiều mẫu mã dù tròn dù vuông giá rẻ đa dạng khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Mỗi loại sản phẩm đều có nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau. Trong thời gian tới Phương Toàn tiếp tục mang đến cho khách hàng, đơn vị hợp tác những mẫu dù đa dạng và chất lượng hơn, kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích.

Chúng tôi còn nhận giao ô dù trực tiếp tại đơn vị, tại nhà cho khách hàng. Tất cả mọi dịch vụ của chúng tôi đều mong muốn mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất, hoàn hảo nhất. Mọi đánh giá, góp ý của khách hàng sẽ được chúng tôi tiếp nhận, cải tiến, hoàn thiện và phát triển hơn nữa trong tương lai.

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo