Tin tức

ĐỊA CHỈ NÀO LÀM MÁI CHE POLYCARBONATE GIÁ TỐT CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY

 

 

Mái che Polycarbonate được nhiều người lựa chọn để che cho sân thượng bởi hiệu quả của nó mang lại. Tuy nhiên, bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ nào làm mái che Polycarbonate giá tốt chất lượng nhất hiện nay? Vậy thì hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

 

 

 

TÌM HIỂU VỀ MÁI CHE POLYCARBONATE

 

 

 

 

Mái che Polycarbonate là loại mái làm từ chất liệu nhựa Polycarbonate, được đánh giá cao về độ dẻo, bền, nhẹ và khả năng lấy ánh sáng tốt. Hơn nữa, loại nhựa này không có chứa độc tố, chống cháy hiệu quả cách nhiệt tốt, do đó sẽ mang lại không gian thoáng mát vào mùa hè và ấm áp vào những ngày đông lạnh giá.

Với khả năng lấy ánh sáng tốt, mái che Polycarbonate sẽ cho bạn một không gian thông tháo, rất thích hợp cho những gia đình vào có sân thượng rộng và trồng các loại rau, cây cảnh.

 

 

 

Ứng dụng của mái che Polycarbonate là được sử dụng làm mái cho các bể bơi, ban công, hiên nhà, sân thượng, sân vườn….

 

LÝ DO MÁI CHE POLYCARBONATE ĐƯỢC DÙNG PHỔ BIẾN

 

 

 

Sở dĩ mái che Polycarbonate được ưa chuộng sử dụng hiện nay là bởi những lý do sau:

  • Mái che Polycarbonate có tính ứng dụng cao, lắp đặt được cho nhiều công trình khác nhau.
  • Có khả năng chống chịu được nhiệt độ tốt, độ bền cao có thể trên 10 năm.
  • Mái che Polycarbonate đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, cho tính thẩm mỹ cao.
  • Có khả năng chống tia UV cực kỳ hiệu quả.
  • So với các loại mái che được làm từ chất liệu khác, mái che Polycarbonate dễ dàng vệ sinh và lau chùi hơn.

 

 

 

CÁC LOẠI MÁI CHE POLYCARBONATE

 

Mái che Polycarbonate được phân thành 3 loại chính sau đây:

  • Mái che Polycarbonate dạng đặc ruột: có thiết kế bên trong đặc nên cho khả năng chịu được lực tác động mạnh. Loại mái này có thể chống chọi được với điều kiện thời tiết khắc nghiệt bên ngoài, màu sắc đa dạng với khả năng truyền nhiệt khác nhau.

 

 

 

 

  • Mái che Polycarbonate dạng rỗng ruột: có trọng lượng nhẹ và dễ dàng uốn cong thành mái vòm. Sản phẩm có thể dễ dàng lắp đặt cho các công trình trên cao, có khả năng chịu được lực và cách nhiệt cao hơn so với chất liệu kính, tôn hay tấm lợp.

 

 

 

 

  • Mái che Polycarbonate dạng sóng: có cấu tạo giống hệt với dạng đặc ruột nhưng được thiết kế dập sóng nổi. Mức độ truyền sáng của loại mái này khá cao lên tới 85%, bên trên bề mặt còn được thiết kế thêm một lớp chống tia UV.
  •  

ĐỊA CHỈ NÀO LÀM MÁI CHE POLYCARBONATE GIÁ TỐT CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY?

 

 

 

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ làm mái che Polycarbonate giá tốt chất lượng nhất hiện nay thì chắc chắn không thể bỏ qua công ty Phương Toàn. Đây là địa chỉ chuyên thiết kế thi công mái che Polycarbonate cho sân thượng, bể bơi, sân vườn,...uy tín hàng đầu.

Đến với Phương Toàn bạn không cần phải lo ngại về giá cả, chúng tôi cam kết cạnh tranh nhất trên thị trường. Đặc biệt, nếu khách hàng mua mái che Polycarbonate với số lượng nhiều hoặc cho các công trình lớn, chúng tôi còn chiết khấu cao và giảm giá cực sâu.

Nhanh chóng liên hệ tới công ty Phương Toàn - địa chỉ làm mái che Polycarbonate giá tốt chất lượng nhất hiện nay qua số Hotline 0905 333 188 - 0909 559 077 để được tư vấn và thi công lắp đặt ngay nhé.

 

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo