Tin tức

ĐỊA CHỈ BÁN DÙ CHE NẮNG GIÁ RẺ TPHCM

 

 

Cùng với khí hậu nắng nóng đặc trưng ở Việt Nam thì dù che nắng đã trở thành vật dụng quá đỗi quen thuộc ở các hàng quán, nhà hàng, khách sạn…Phương Toàn – địa chỉ bán dù che nắng giá rẻ TPHCM sẽ cùng bạn tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

 

 

 

 

DÙ CHE NẮNG LÀ GÌ? CẤU TẠO CỦA DÙ CHE NẮNG

 

 

 

che nắng là một thiết bị che chắn thời tiết rất hiệu quả, giúp người sử dụng có thể tận hưởng được không gian khí trời mà không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân thời tiết. Chúng là công cụ cực kì hữu ích cho hàng quán, khách sạn, bể bơi vừa làm tốt nhiệm vụ che chắn nắng, vừa tạo nên nét thẩm mỹ đặc trưng cho không gian quán sá.

Dù che nắng có cấu tạo gồm 3 phần là tán dù, thân dù, đế dù.

Tán dù vì lý do phải tiếp xúc trực tiếp với môi trường, mưa, nắng, bụi bẩn nên luôn được chú trọng khi chọn lựa chất liệu làm nên. Tán dù được làm từ vải bố polyester không thấm nước, với cán và thanh chống được phủ lớn sơn PU chống thấm nước, đủ hình dạng như tròn, vuông, lục giác…

 

 

 

Thân dù là bộ phận quan trọng nâng đỡ tán ô vậy nên thường được thiết kế theo dáng trụ tròn hoặc vuông tạo cảm giác chắc chắn. Thân dù được làm từ gỗ hoặc kim loại như sắt, thép, inox tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng.

Đế dù là nơi chịu lực của cả thân và thường được làm từ bê tông, hoặc bằng đá Granite nguyên khối, một số loại dù được gắn thêm bánh xe để dễ dàng di chuyển.

 

DÙ CHE NẮNG CÓ NHỮNG LOẠI NÀO

 

 

 

Thị trường dù che nắng mưa ngoài trời đa dạng với sự xuất hiện của rất nhiều mẫu mã và chủng loại, phục vụ cho nhiều lĩnh vục, nhiều không gian khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung các loại dù che nắng gồm các loại chính như sau:

·         Dù lệch tâm vuông hoặc tròn

·         Dù chính tâm vuông hoặc tròn

·         Dù treo tường

·         Dù cafe sân vườn

·         Dù che sự kiện

 

 

 

 

ĐỊA CHỈ BÁN DÙ CHE NẮNG GIÁ RẺ TPHCM

 

 

 

 

Một địa chỉ bán dù che nắng giá rẻ TPHCM hiện rất được nhiều người ưa chuộng đó là Phương Toàn. Là công ty có nhiều năm trong sản xuất và thi công lắp ráp dù che nên quý khách có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm dù che tại đây.

Với lợi thế sản xuất và thi công trực tiếp nên giá cả mà chúng tôi đưa ra luôn thấp hơn so với thị trường. Nguồn cung ổn định, sản phẩm có đủ màu sắc, hình dáng phù hợp với đặc điểm của từng không gian.

 

 

 

 

Đến với Phương Toàn, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm tuyệt vời nơi đây như:

  • Tư vấn miễn phí, nhiệt tình
  • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng
  • Lắp đặt cẩn thận, khách hàng nghiệm thu sản phẩm không có vấn đề gì mới thanh toán
  • Có chế độ bảo hành sau khi lắp đặt, sữa chữa kịp thời nếu sản phẩm có hỏng hóc trong quá trình sử dụng
  • Chiếu khấu cao khi mua số lượng lớn

Phương Toàn chính là địa chỉ bán dù che nắng giá rẻ TPHCM mà bạn đang tìm kiếm. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0905.333.188 để được tư vấn và báo giá nhanh nhé.

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo