Tin tức

CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG QUÁN CAFÉ THÉP TIỀN CHẾ

 

 

Quán cafe khung thép tiền chế được biết đến là một trong những xu hướng mới rất được ưa chuộng hiện nay. Vậy mô hình quán café thép tiền chế có gì đặc biệt mà thu hút đến vậy? Phương toàn chuyên thiết kế thi công quán café thép tiền chế sẽ cùng bạn tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

 

 

 

MÔ HÌNH QUÁN CAFÉ THÉP TIỀN CHẾ CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

 

 

 

 

Mô hình quán café thép tiền chế là một kiểu thiết kế quán café sử dụng khung thép làm khung xương chính cho toàn bộ không gian. Đây là một mô hình thiết kế đang được ưa chuộng trong ngành công nghiệp cafe hiện nay, đặc biệt là tại các thành phố lớn.

Mô hình quán café thép tiền chế thường được ưa chuộng bởi sự độc đáo và phong cách hiện đại của nó. Mô hình này thường được sử dụng trong các quán cafe ở các khu vực đô thị, trung tâm, gần các tòa nhà văn phòng và được yêu thích bởi giới trẻ và những người đam mê kiến trúc và nội thất.

Có thể thấy, thiết kế quán cafe khung thép tiền chế mang lại rất nhiều lợi ích cho chủ đầu tư. Không phải tự nhiên mà loại hình kinh doanh cafe này lại nổi lên như một “làn sóng” trong những năm gần đây.

 

 

 

Ưu điểm lớn nhất của thiết kế quán café thép tiền chế chính là loại hình này rất linh hoạt và tiện lợi với mọi loại mặt bằng và diện tích. Thời gian thi công nhanh chóng. Thi công quán cafe khung thép chỉ chiếm khoảng 50% – 70% thời gian so với các kiến trúc bê tông cốt thép thông thường. Các hạng mục thi công, thời gian và chi phí thi công quán cafe luôn là vấn đề của các chủ đầu tư. Chính vì vậy, việc có thể rút ngắn thời gian thi công sẽ rất có lợi cho chủ đầu tư, có thể sớm đưa quán cafe đi vào hoạt động mà vẫn đảm bảo được tính an toàn và thẩm mỹ.

 

GỢI Ý MỘT SỐ MẪU QUÁN CAFÉ THÉP TIỀN CHẾ ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

 

 

 

+ Thiết kế quán cafe tiền chế Container

+ Quán Cafe tiền chế kết hợp sân vườn

+ Quán Cafe khung thép lắp ghép

+ Quán café thép tiền chế 2 tầng

+ Quán cafe tiền chế kết hợp nhà văn phòng.

 

 

 

CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG QUÁN CAFÉ THÉP TIỀN CHẾ

 

 

 

 

Bạn muốn mở quán cafè để khởi nghiệp, bạn yêu thích những thiết kế mới lạ, cá tính, hiện đại? Bạn nung nấu một ý tưởng về mô hình café thép tiền chế? Hãy để chúng tôi, công ty Phương Toàn nơi chuyên thiết kế thi công quán café thép tiền chế sẽ giúp bạn biến những ý tưởng táo bạo đó trở thành hiện thực nhé.

Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư dày dặn kinh nghiệm và đội thợ thi công lành nghề. Phương Toàn là đơn vị đi đầu về mảng thiết kế thi công nhà tiền chế: nhà xưởng tiền chế, nhà hàng tiền chế, quán cafe tiền chế, nhà ở tiền chế uy tín số 1 tại thị trường phía Nam. Sản phẩm của Phương Toàn nhận được sự đánh giá cao và nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Sự hài lòng của quý khách là động lực và thành công của chúng tôi.

 

 

 

Mọi công trình do Phương Toàn thiết kế thi công luôn được nghiên cứu tỉ mỉ từ khâu thiết kế, lựa chọn vật liệu đến khâu thi công. Chúng tôi đảm bảo thời gian thi công nhanh chóng, đảm bảo chất lượng công trình, công trình sau thi công cam kết chắc chắn, thẫm mỹ cao, chế độ bảo hành bảo dưỡng chu đáo lâu dài.

Đến với Phương Toàn quý khách sẽ được tư vấn đầy đủ, tận tình và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm từ đó có kế hoạch đầu tư hợp lý.

Vậy để sở hữu ngay cho mình một mô hình quán café thép tiền chế đẹp, nổi bật nhất thì đừng chần chừ hãy liên hệ Phương Toàn ngay tại hotline: 0909 559 077 - 0905 333 188 để được tư vấn và hợp tác nhé!

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo