Tin tức

CẬP NHẬP BẢNG GIÁ CÁC LOẠI BẠT CHE NẮNG MƯA - MỚI NHẤT TẠI CTY PHƯƠNG TOÀN

 Như chúng ta biết mỗi sản phẩm mỗi năm sẽ được cập nhập lại mức giá, có thể mỗi năm được cập nhập 1 lần, 2 lần hoặc có thể hơn. Như vậy, nhằm mục đích giúp khách hàng nắm rõ được bảng giá các loại bạt che nắng, che mưa từ đó mua được sản phẩm phù hợp. Công ty Phương Toàn đã cập nhập giá các sản phẩm bạt cụ thể trong bài viết sau.

CÁC LOẠI BẠT CHE NẮNG MƯA PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Bạt che nắng mưa là sản phẩm được hoàn thiện từ nhựa polyester, nhờ vậy sản phẩm có độ bền cao, khả năng chịu nắng, mưa cực tốt. Đối với những tấm bạt như vậy thời gian sử dụng mỗi tấm có thể giao động từ 3-5 năm và có khá nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Hiện công ty chúng tôi đang sản xuất và cung cấp các loại bạt che nắng mưa:

Bạt che nắng mưa tự cuốn

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng lắp đặt và sử dụng nên loại bạt này được ưu tiên chọn lựa để lắp đặt cho các không gian như ban công hoặc cửa sổ ở các căn hộ chung cư, hộ gia đình, cửa hàng hoặc các quán ăn. Ngoài tác dụng chính là che nắng, mưa ra thì loại bạt này còn giúp ngôi nhà của bạn trông đẹp mắt, thẩm mỹ hơn trong mắt mọi người.

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

Giá thành của loại bạt này giao động trong khoảng 200.000 – 300.000 VNĐ (giá này sẽ tuỳ thuộc vào kích thước mái bạt mà quý khách muốn lắp đặt, bảng giá chi tiết sẽ được báo khi trao đổi trực tiếp với kỹ thuật của công ty).

Bạt che nắng mưa tay quay

Bạt che nắng mưa tay quay là loại bạt được sử dụng nhiều nhất hiện nay, quý khách có thể dễ dàng bắt gặp chúng tại bất cứ nơi đâu. Bạt có trục cuốn được làm từ thép không gỉ hoặc inox, một đầu được gắn với trục cuốn và đầu còn lại gắn vào thanh inox để tạo độ căng kín.

Bạt che nắng mưa tay qua

Giá thành của loại bạt này giao động trong khoảng 500.000 - 700.000 VNĐ (giá này sẽ tuỳ thuộc vào kích thước mái bạt và khung kèo mà quý khách muốn lắp đặt, bảng giá chi tiết sẽ được báo khi trao đổi trực tiếp với kỹ thuật của công ty).

Bạt xếp che nắng mưa

Là một sản phẩm che nắng mưa đơn giản và hiệu quả, hoạt động theo nguyên tắc khá đơn giản (thu vào, kéo ra bằng tay hoặc chạy bằng motor). Nhờ tính tiện lợi và khả năng chống mưa nắng cao mà sản phẩm được ứng dụng lắp đặt trong các quán ăn, nhà hàng, trường học, hồ bơi…

Bạt xếp che nắng mưa

Giá thành của loại bạt này giao động trong khoảng 330.000 - 550.000 VNĐ (giá này sẽ tuỳ thuộc vào kích thước mái bạt, kích thước sóng bạt và khung kèo mà quý khách muốn lắp đặt, bảng giá chi tiết sẽ được báo khi trao đổi trực tiếp với kỹ thuật của công ty).

LỰA CHỌN CÔNG TY PHƯƠNG TOÀN ĐỂ SỞ HỮU CHO MÌNH NHỮNG SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG

Ứng dụng không chỉ che mưa nắng mà còn là sản phẩm giúp làm đẹp không gian. Hiện nay, công ty Phương Toàn là một trong những đơn vị chuyên cung cấp bạt, linh kiện cho quý khách tự thi công uy tín và nhận thi công lắp dựng các loại mái bạt che nắng mưa trọn gói với giá thành cực kì ưu đãi. Nếu quý khách hàng có nhu cầu muốn lắp đặt các loại mái che nắng che mưa này, vui lòng liên hệ đến công ty chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất. Chi tiết liên hệ Hotline/ zalo: 0905 333 188 - 0909 559 077

XEM BẢNG GIÁ CÁC LOẠI BẠT CHE NẮNG MƯA​ CHI TIẾT<

Bạt xếp che nắng mưa

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo