Tin tức

CÁC KIỂU MÁI HIÊN ĐẸP HIỆN ĐẠI NHẤT HIỆN NAY

 

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt mái hiên, mái che di động ngày càng tăng cao. Không chỉ có vai trò che nắng mưa, mà các loại mái hiên di động còn góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Tuy nhiên bạn lại không có kinh nghiệm trong việc lựa chọn mẫu mái hiên đẹp cho công trình của mình hãy để PHƯƠNG TOÀN nơi cung cấp đầy đủ các loại mái hiên hiện đại nhất hiện nay giúp bạn qua bài viết dưới đây nhé

 

 

 

MÁI HIÊN LÀ GÌ?

 

 

 

 

Mái hiên là một trong những thiết kế kiến trúc nổi bật hiện nay với vai trò che mưa che nắng đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Hiện nay, dòng sản phẩm này được lắp đặt ở nhiều khu vực như: nhà xe, bể bơi, quán hàng, sân vườn,….Bên cạnh đó, sử dụng mái hiên còn giúp bảo vệ các kiến trúc nội thất có độ bền lâu dài trước những tác động mưa , nắng của thời tiết.

Theo tính chất hoạt động mái hiên được chia thành các loại như

Mái hiên cố định: Được thi công gắn với cấu trúc nhà, không thể thay đổi kích thước trong quá trình sử dụng

 

 

 

 

Mái hiên di động: Đây là loại mái che phổ biến, được lắp đặt nhiều kiểu dáng và có thể thay đổi kích thước tùy ý. Hiện nay, dòng sản phẩm này được lắp đặt cho nhiều không gian như: nhà để xe, quán hàng, café,….

Nếu phân theo vật liệu, sẽ có các loại mái hiên sau:

Mái hiên kính cường lực

 

 

 

 

Mái hiên nhà bằng kính cường lực, vẫn được nhiều gia đình lựa chọn với kiểu dáng hiện đại, sang trọng và không làm mất đi ánh sáng cần thiết. Đa phần các mái hiên, mái che bằng kính đều thiết kế kiểu mái hiên cố định và là dạng cao cấp bởi giá thành cao. tận dụng được nguồn ánh sáng ngoài trời che được nắng mưa, giảm độ chói sáng và ngăn cản ánh sáng có hại, có tuổi thọ cao, thiết kế sang trọng hiện đại

Mái hiên đẹp bằng tôn

 

 

 

 

Thiết kế các mái hiên che làm bằng tôn được rất nhiều gia đình lựa chọn phù hợp với mọi loai công trình và nhà ở khác nhau. Với chi phí đầu tư hợp lý, đây là giải pháp tối ưu cho nhiều không gian. Có khả năng uốn cong Được cấu tạo từ chất liệu tôn cao cấp, bền theo thời gian.

Mái hiên nhựa đẹp

 

 

 

 

Mái nhựa thông minh có nhiều tên gọi như là mái nhựa polycarbonate, mái nhựa poly hay mái nhựa lấy sáng. Loại mái nhựa này được làm từ vật liệu polycarbonate.  Có khả năng lấy ánh sáng tốt, khả năng cách nhiệt, cách âm, cách điện khá tốt Chịu nhiệt, chống cháy, chịu được tác động của mọi thời tiết, An toàn cho người sử dụng

Mái hiên bằng sắt, thép

Hiện nay có rất nhiều kiểu làm mái nhà khác nhau, trong đó làm mái nhà bằng sắt được đánh giá là chịu lực cao, giá thành rẻ, tiết kiệm tiền bạc cho các gia chủ. Với thiết kế gọn nhẹ Chống ẩm mốc, không bị cong vênh, mối mọt dẫn đến sệ ngói, tạo được nhiều hình thù khác nhau độ bền cao, tiết kiệm được chi phí hiệu quả.

Mái che hiên bằng vải bạt

 

 

 

Với chi phí đầu tư thấp, nhiều kiểu dáng hiện đại, mẫu mái che bằng bạt ngày càng phổ biến và được ưa chuộng rộng rãi. Sản phẩm này có thể ứng dụng cho nhiều không gian với khả năng che nắng che mưa tốt, Có thể xếp gọn lại tiện dụng tiết kiệm không gian, Đa dạng về kiểu dáng, màu sắc mái che cho khách hàng lựa chọn.

Mái che bằng vải bạt không hấp thu nhiệt, không phát ra tiếng ồn khi mưa.

Giá thành sản phẩm rẻ, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của mọi khách hàng

 

CÁC KIỂU MÁI HIÊN ĐẸP HIỆN ĐẠI NHẤT HIỆN NAY

 

 

 

 

Công ty Phương Toàn hiện là đơn vị uy tín chuyên thi công các kiểu mái hiên uy tín trên thị trường hiện nay. Đây là địa chỉ nhận được nhiều quan tâm của khách hàng, được nhiều người đặt niềm tin và sử dụng các dịch vụ thi công tại đây.

Những công trình mà Phương Toàn đã nhận thi công thì sẽ luôn cam kết, đảm bảo là sản phẩm chất lượng nhất, không làm các mặt hàng kém chất lượng uy tín.Chúng tôi có sẵn các mẫu mã chất liệu khác nhau, hỗ trợ hết mình để giúp các khách hãng lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho ngôi nhà của các bạn.

Có nhiều mái hiên đẹp, giá cả hợp lý, sẵn sàng hỗ trợ để tư vấn giúp các bạn lựa chọn được loại vật liệu và cách thức thi không đơn giản nhưng mang lại chất lượng tốt nhất. Liên hệ Phương Toàn tại hotline: 0909 559 077- 0905 333 188 để có những lựa chọn tuyệt vời cho căn nhà của bạn nhé 

 

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo