Tin tức

BẠT XẾP GIÁ RẺ, THI CÔNG TẠI QUẬN 12, BÌNH CHÁNH, HÓC MÔN

 

Nếu bạn đang tìm địa chỉ cung cấp và thi công bạt xếp tại quân 12, Bình Chánh, Hóc Môn? Vậy thì công ty Phương Toàn là địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm của chúng tôi uy tín – chất lượng – bền và nhiều mẫu mã đẹp mắt sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối cả về chất lượng và giá thành sản phẩm.

 

 

 

 

ƯU ĐIỂM BẠT XẾP

 

+ Khả năng cản nhiệt, nắng nóng, mưa gió rất tốt, mang đến không gian lý tưởng cho bạn và người thân.

+ Mái xếp có nhiều dòng bạt nhập khẩu, có chất lượng tốt nên độ bền rất cao, tiết kiệm được nhiều chi phí thay thế, bảo dưỡng, sửa chữa.

+ Dễ dàng sử dụng, bạt có thể kéo ra kéo vào rất linh hoạt, nhẹ nhàng và chủ động.

 

 

 

 

+ Giá thành rẻ hơn các loại mái tôn, mái ngói thông thường.

+ Nhiều kiểu dáng, màu sắc để lựa chọn

+ Tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian.

 

CÔNG DỤNG CỦA BẠT XẾP

 

 

 

 

 

Bạt mái xếp mang lại cho nhà bạn không gian mát mẻ, thoáng đãng vào mùa hạ và ấm cúng vào mùa đông. Mái bạt xếp được ví là tấm lá chắn bảo vệ cho mái hiên, ban công, sân chơi của gia đình bạn trước sự bất thường, cực đoan của thời tiết.

Vải bạt được phủ lớp nhựa PE, PVC cao cấp giúp tăng cường khả năng chống thấm, cản nắng nóng và ngăn ngừa bám bụi cực kỳ tốt.

Bảo vệ các đồ ngoại, nội thất trong nhà tránh được hiện tượng bạc màu, cong vênh, nứt nẻ,… Từ đó giúp bạn tiết kiệm được một phần chi phí bảo trì, sửa chữa đồ đạc.

Ngoài những công năng trên, tấm bạt còn có tác dụng tăng tính thẩm mỹ cho mái hiên, ban công, khu vui chơi,… trở nên hiện đại và bắt mắt hơn. Với mẫu mã rất đa dạng với màu sắc tươi sáng, hoa văn độc đáo và kiểu dáng mềm mại. So với mái tôn truyền thống thì mái xếp vừa có tính thẩm mỹ, vừa có tính tiện dụng do có thể dễ dàng xếp vào khi không cần dùng đến.

 

 

 

 

LỰA CHỌN BẠT XẾP THI CÔNG TẠI QUẬN 12, BÌNH CHÁNH, HÓC MÔN GIÁ RẺ

 

Nếu bạn đang tìm địa chỉ cung cấp bạt xếp tại quận 12, Bình Chánh, Hóc Môn hãy đến ngay công ty Kim Sa, đơn vị uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn.

+ Các sản phẩm bạt xếp của chúng tôi là những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao.

 

 

 

 

+ Các vật liệu được sản xuất từ dây chuyển công nghệ tiên tiến và nhập khẩu 100% từ những nước phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, .... 

+ Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác, đúng tiến độ, kèm theo hình ảnh 3D mô phỏng kích thước thực tế để khách hàng dễ dàng hình dung.
+ Giá thành thi công rẻ nhất.
+ Đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình sẽ giải đáp toàn bộ những thắc mắc của khách hàng một cách nhanh nhất.

Để được cung cấp bạt xếp và thi công mái bạt xếp tại Quận 12, Hóc Môn, Bình Chánh quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0909.559.077- 0905 333 188 để được tư vấn và gửi thông tin giá cả.

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo