Tin tức

BẠT TỰ CUỐN BAN CÔNG, SÂN THƯỢNG NHIỀU MẪU ĐẸP, THI CÔNG UY TÍN

 

Bạt tự cuốn ban công, sân thượng hiện nay chắc hẳn cũng khá phổ biến trong cuộc sống hằng ngày. Đây là loại mái che không chỉ có công dụng để che nắng, che mưa mà nó còn nhiều công dụng khác như chắn bụi, cản gió,…Hãy cùng công ty Phương Toàn tìm hiểu loại bạt tự cuốn ban công, sân thượng nhiều mẫu đẹp, thi công uy tín này nhé.

 

 

BẠT TỰ CUỐN LÀ GÌ?

Bạt tự cuốn của Phương Toàn là một hệ cấu trúc bao gồm khung nhôm, lô cuốn bạt và motor điều khiển tự động. Hệ cấu trúc của mái bạt cuốn có thể đóng mở bạt để che nắng tự động nên chỉ chuyên dùng che nắng cho ban công, sân thượng,…

Bạt tự cuốn là sản phẩm chuyên dùng ngoài trời, chịu được nắng mưa nên nước mưa không làm hỏng mái hiên nhưng vì khi mưa thì bạt sẽ bị võng do nước nên loại bạt này không dùng để che mưa. Chỉ dùng để che nắng trên mái kính, dưới mái kính hoặc lắp một mình để che nắng còn khi mưa thì nên thu mái lại.

 

 

ƯU ĐIỂM CỦA BẠT TỰ CUỐN

Trong số các loại mái che nắng mưa ban công sân thượng thì có lẽ bạt tự cuốn ban công, sân thượng che nắng ngoài trời là sản phẩm được người sử dụng yêu thích nhất bởi những ưu điểm:

Cấu tạo đơn giản dễ sử dụng

Bạt tự cuốn ban công, sân thượng che nắng mưa có cấu tạo chính gồm phần trục cuộn và mái bạt. Mái có thể cuộn lên, cuộn xuống một cách dễ dàng mà không cần phải mất quá nhiều sức lực. Ngoài ra, cấu tạo dạng cuốn gọn gàng cũng giúp mái không bị ảnh hưởng đến không gian nếu như không sử dụng đến.

 

 

Hiệu quả khi sử dụng

Chất liệu bạt cao cấp có khả năng cản sáng, che nắng mưa tốt giúp không gian vị trí lắp đặt luôn khô ráo, thoáng mát mà không chịu ảnh hưởng bởi thời tiết.

 

 

Tính thẩm mỹ

Với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng nên bạt tự cuốn ban công, sân thượng che nắng giúp cho không gian trở nên bắt mắt, sinh động hơn nhờ những màu sắc cũng như hoạ tiết. Nếu lựa chọn màu bạt phối hài hoà với không gian ngôi nhà thì việc lắp bạt tự cuốn còn giúp tô điểm cho vẻ đẹp ngôi nhà.

 

 

Giá thành bạt tự cuốn ban công, sân thượng

So với phân khúc mái che nắng mưa ban công, sân thượng thì bạt tự cuốn ban công, sán thượng che nắng sẽ có giá thành cao hơn một chút bởi được làm bằng chất liệu bạt cao cấp. Nhưng đổi lại mái lại có độ bền và công năng sử dụng tốt hơn các loại khác.

 

 

LỢI ÍCH BẠT TỰ CUỐN BAN CÔNG, SÂN THƯỢNG

Có lẽ những ưu điểm trên đã phần nào thuyết phục được bạn rồi phải không. Vậy cùng điểm qua lợi ích mà bạn sẽ có được khi lắp đặt bạt tự cuốn ban công, sân thượng che nắng mưa nhé.

+Bạt tự cuốn ban công, sân thượng sẽ giúp cửa gỗ của bạn tránh được việc nứt nẻ, bạc màu khi chịu ảnh hưởng bởi thời tiết.

+Ngoài ra, bạt tự cuốn ban công, sân thượng còn có thể dùng để quảng cáo khi được in nội dung trên bạt.

+Bảo vệ các máy móc thiết bị tại các kho bãi không chịu ảnh hưởng bởi nắng, mưa

+Giúp các quán ăn, quán nước ngoài trời không bị ảnh hưởng bởi gió bão, mưa giông, nắng xiên vào.

+Phân cách các gian hàng hoặc các khu vực trong khu vực kinh doanh, sản xuất.

 

 

Đơn vị lắp đặt BẠT TỰ CUỐN BAN CÔNG, SÂN THƯỢNG NHIỀU MẪU ĐẸP, THI CÔNG UY TÍN tại TPHCM

Công ty Phương Toàn là cái tên đã và đang được rất nhiều khách hàng tại TPHCM biết đến với dịch vụ chất lượng, uy tín. Hiện nay, chúng tôi nhận cung cấp, lắp đặt bạt tự cuốn ban công, sân thượng che nắng mưa trên toàn quận, huyện khu vực TPHCM. Ngoài ra, công ty chúng tôi cũng nhận gia công thành phẩm bạt tự cuốn cho khách hàng tư thi công lắp đặt tại mọi tỉnh thành.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong ngành bạt sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay khách hàng luôn ở hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó chúng tôi còn có các dịch vụ khác như: may bạt theo yêu cầu, cung cấp phụ kiện mái hiên mái xếp, bạt xanh cam, bạt dứa kẻ sọc,… với chất lượng tốt nhất thị trường.

Nếu như bạn còn thắc mắc hay cần hỗ trợ gì có thể liên hệ công ty Phương Toàn để được tư vấn và giải đáp nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: HOTLINE: 0909 559 077- 0905 333 188

 

 

yesTHAM KHẢO CÁC LOẠI VẢI BẠT "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo