Tin tức

BẠT TÂY NINH GIÁ RẺ ĐA DẠNG KÍCH THƯỚC GIA CÔNG THEO YÊU CẦU

 

Công ty Phương Toàn là đơn vị cung cấp bạt Tây Ninh giá rẻ đa dạng kích thước gia công theo yêu cầu. Với phương châm hoạt động: “Luôn đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng”, Phương Toàn đặc biệt chú trọng đến chất lượng sản phẩm, để mỗi chiếc bạt đến tay khách hàng phải đảm bảo tiêu chí: bền – đẹp – giá tốt. Đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt huyết của chúng tôi luôn cố gắng để mỗi quý khách đến với Phương Toàn luôn có những trải nghiệm mua hàng một cách tốt nhất.

 

 

 

BẠT TÂY NINH GIÁ RẺ ĐA DẠNG KÍCH THƯỚC GIA CÔNG THEO YÊU CẦU BAO GỒM:

 

 

 

-Bạt nhựa Tarpaulin – ứng dụng nhiều trong cuộc sống với các tên gọi quen thuộc như bạt Hiflex quảng cáo, biển hiệu, backdrop,… Bạt Tarpaulin có các màu xanh dương, xanh cam dày dặn, che công trình, che nắng mưa, lót nền rất tốt. Một số khác dùng để may bạt xe tải, bao bì các loại.

-Bạt PVC cao cấp Myung sung Hàn Quốc dùng để làm mái hiên, mái che, nhà bạt di động, lều, mái xếp với những đặc tính nổi bật như: chống nắng tốt, che nắng mưa hiệu quả, độ bền cao, mẫu mã đa dạng, bề mặt nhẵn, khả năng chống thấm nước vượt trội. Một số loại bạt cao cấp còn có thể chống bụi hiệu quả.

 

ƯU ĐIỂM KHI LỰA CHỌN PHƯƠNG TOÀN

 

 

 

Khi đến với công ty gia công bạt tại Tây Ninh của Phương Toàn, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về chất liệu của từng loại bạt, về kích thước và hình ảnh cho phù hợp với nhu cầu của mình. Chúng tôi luôn chú trọng yếu tố uy tín và đảm bảo mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng về các loại bạt và phụ kiện chất lượng cao. Sau đây là những lợi ích tuyệt vời mà công ty Phương Toàn chúng tôi mang đến cho khách hàng:

+Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, làm việc tận tâm, chu đáo luôn cố gắng mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với với mức giá thành ưu đãi.

 

 

 

+Khách hàng chỉ cần nhấc máy và liên hệ Phương Toàn, ngay lập tức sẽ có nhân viên liên hệ lại và tư vấn hỗ trợ. Những yêu cầu của khách hàng sẽ được tiếp nhận và xử lý một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

+Tất cả các sản phẩm bạt che của chúng tôi đều được sản xuất bằng chất liệu tốt, trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Chất liệu mái bạt được nhập khẩu Hàn Quốc được tích hợp từ những yếu tố: chất liệu siêu bền, bề mặt siêu mịn, kháng nước, màu sắc đa dạng, có nhiều loại kích thước theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Khung sườn được kết cấu vững bền, có phủ một lớp kim loại bảo vệ lên bề mặt khung sắt để chống ăn mòn, oxy hóa, hoặc làm bằng thép không gỉ, hoặc thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng.

+Đa dạng mẫu mã, màu sắc cho khách hàng chọn lựa, phù hợp với túi tiền và từng nhu cầu sử dụng khác nhau. Nhận may ép, in ấn theo yêu cầu áp dụng cho mọi kích thước, số lượng cho khách hàng.

 

 

 

+Giá thành sản phẩm của Phương Toàn luôn tốt hơn những công ty gia công bạt tại Tây Ninh nói riêng và trên thị trường toàn quốc nói chung do có khả năng sản xuất trực tiếp với số lượng lớn, không qua trung gian. Ngoài ra, việc sử dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất còn giúp công ty tối ưu hóa chi phí và nguồn nhân lực.

+Mái che, bạt che của Phương Toàn được bảo hành lên đến 18 tháng tùy theo chất lượng của sản phẩm. Trong thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ sửa chữa miễn phí cho khách hàng đối với các lỗi của nhà sản xuất gây ra.

ĐỊA CHỈ MUA BẠT TÂY NINH GIÁ RẺ ĐA DẠNG KÍCH THƯỚC GIA CÔNG THEO YÊU CẦU

 

 

 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bạt Tây Ninh giá rẻ đa dạng kích thước gia công theo yêu cầu thì hãy liên hệ trực tiếp qua HOTLINE: 0909 559 077- 0905 333 188 đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.

Phương Toàn tự tin là một trong những công ty gia công bạt uy tin tại Tây Ninh. Chính vì vậy, khách hàng hãy yên tâm khi đặt hàng tại công ty Phương Toàn, chúng tôi cam kết luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng, mọi thắc mắc cần giải đáp sẽ được giải đáp mọi lúc, mọi thời điểm

 

 

 

THAM KHẢO CÁC LOẠI VẢI BẠT "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo