Tin tức

BẬT MÍ CÁCH CHỌN MUA MÁI CHE SÂN THƯỢNG GIÁ RẺ, TIỆN LỢI

Hiện nay các loại mái che bằng bạt hay còn gọi là mái xếp lượn sóng, mái bạt xếp, mái che hiên, bạt che kéo…được các cơ sở kinh doanh, buôn bán , sử dụng triệt để trong việc che chắn nắng, mưa, hay mở rộng không gian vì những tính năng ưu việt mà nó mang lại. Mái xếp lượn sóng, mái che bằng bạt đang dần dần thế chỗ cho các loại mái che bằng tôn, thép khác trên thị trường khó tính hiện nay.

Bởi vì mái che có tính đa năng, đa dạng như vậy nên không những sử dụng cho các quán ăn, quán nhậu, quán cafe, nhà hàng sân vườn mà mái che giá rẻ cũng được các gia chủ ưa chuộng, khi nó có thể che chắn cho sân thượng, cửa sổ, lan can, sân vườn trong nhà…Khi đó mái che sân nhà không những che chắn được nắng, mưa mà còn là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn, bảo vệ các dụng cụ trong nhà, làm sân phơi quần áo, chỗ để xe,..nâng cao tính bảo vệ và thẩm mỹ cho ngôi nhà thân yêu của mình.

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

XEM - MÁI XẾP SÂN THƯỢNG ĐẸP - CLICK TẠI ĐÂY

Tuy nhiên mái che sân thượng là một trong những mặt hàng mà các gia chủ đang lưu tâm nhiều nhất, và mong muốn sở hữu một chiếc mái che tốt, mái che chất lượng để phục vụ các nhu cầu khác nhau cho các thành viên trong gia đình.

 

Mái che sân thượng Quận 3

 

Sau đây Phương Toàn sẽ chia sẻ với bạn những tuyệt chiêu để chọn mái hiên che sân thượng phù hợp với chi phí cũng như kiểu dáng nơi mình sinh sống nhé!

Chất liệu: Sân thượng là nơi tiếp xúc nhiều nhất với các tác nhân thời tiết như: mưa, nắng hay gió.. Chính vì vậy bạn cần phải lựa chọn những sản phẩm mái che di động, mái xếp lượn sóng có phần mái được làm từ bạt cao cấp và phần khung sườn vững chắc được làm bằng kim loại tốt để không bị hư hỏng trước những tác động xấu của thời tiết, giúp bảo vệ công trình luôn bền bỉ với thời gian và đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Màu sắc: Màu sắc của mái che không gian sân thượng là yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Chính vì vậy bạn nên lựa chọn những sản phẩm có màu sắc phù hợp với màu sơn của công trình hoặc hợp với phong thủy để mang đến tài vận tốt lành. Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm mái che di động, mái bạt xếp có màu sắc sáng như: xanh da trời, xanh sọc để có thể vừa che nắng, che mưa nhưng vẫn không bị thiếu ánh sáng và tạo ra được cảm giác đang tận hưởng bầu trời.

 

 

Cấu trúc và thiết kế của mái che sân thượng: Để có thể che nắng, che mưa, bảo vệ cho công trình nhà ở hiệu quả bạn nên lựa chọn những sản phẩm mái che di động, bạt che xếp có kích thước vừa vặn với không gian sân thượng và có thể trang trí tô điểm thêm cho ngôi nhà. Về thiết kế, bạn có thể chọn mái che sân thượng cố định hoặc mái che di động quay tay hoặc điều khiển bằng Motor để dễ dàng kéo mái bạt ra và thu lại theo nhu cầu sử dụng.

Trên đây là những gì mà chúng tôi chia sẻ, tất cả những thông tin này đều xuất phát từ những kinh nghiệm thi công nhiều năm về mái xếp sân thượng cho các khách hàng của Phương Toàn, các thắc mắc, nỗi lo lắng của khách hàng về vấn đề lắp đặt mái che đều được Phương Toàn giải đáp cụ thể và đưa ra những phương án phù hợp nhất, đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 0905 333 188 - 0909 559 077 , sẽ được chúng tôi tư vấn nhiệt tình và giải đáp các khuất mắc trước và sau thi công. Xin cảm ơn!

 

 

 

 

 

 

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo