Tin tức

BẠT HIFLEX GIÁ TỐT ĐỦ LOẠI DÀY MỎNG, GIA CÔNG THEO YÊU CẦU

 

 

Quý khách có nhu cầu sử dụng bạt hiflex nhưng chưa tìm được nơi cung cấp ưng ý? Hãy đến với công ty Phương Toàn – nơi cung cấp bạt hiflex giá tốt đủ loại dày mỏng, gia công theo yêu cầu. Sản phẩm cam kết chất lượng, hàng chính hãng, chế độ bảo hành đầy đủ. Hotline tư vấn báo giá: 0909 559 077- 0905 333 188.

 

 

 

 

BẠT HIFLEX VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT

 

 

 

 

Hiflex là một chất liệu quen thuộc được sử dụng trong in ấn các sản phẩm quảng cáo như  in banner, in băng rôn khai trương, in hộp đèn, in poster, tranh ảnh…

Bạt hiflex được ứng dụng nhiều nhất trong ngành in ấn kỹ thuật số với chất liệu bạt gồm có  2 màu cơ bản nhất là trắng sữa và trắng đục có nguồn gốc từ nhựa pvc có ưu điểm là chịu được thời tiết ngoài trời tốt.

Ưu điểm nổi bật bạt hiflex:

 

 

- Bạt hiflex hiện được ứng dụng rất nhiều trong việc sản xuất các loại biển hiệu là nhờ có nhiều ưu điểm nổi bật như:

- Bạt hiflex là chất liệu in ấn có độ bền cao, co giãn tốt, chịu được tác động của thời tiết vì vậy các doanh nghiệp có thể sử dụng loại bạt này lâu dài.

- Bạt hiflex sau khi in cho hình ảnh sắc nét, chi tiết rõ ràng, màu sắc sinh động và đặc biệt là bám mực dầu rất tốt.

- Khách hàng có thể lựa chọn độ dày, mỏng và khổ in theo chiều ngang hoặc chiều dọc tuỳ theo nhu cầu sử dụng và yêu cầu của sản phẩm.

- Hiflex là chất liệu có thể tái sử dụng được nhiều lần vì vậy các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí thay mới.

- Giá thành của in bạt hiflex rẻ hơn so các chất liệu in khác như pp, decal…

- Bạt hiflex được ứng dụng rộng rãi trong nhiều loại hình quảng cáo khác nhau.

 

MỘT SỐ ĐỘ DÀY PHỔ BIẾN CỦA BẠT HIFLEX

 

 

 

 

- Bạt hiflex mỏng: độ dày từ 0.32 – 0.34 mm, loại này ứng dụng nhiều trong in băng rôn, làm hộp đèn xuyên đèn.

- Bạt hiflex trung bình: độ dày từ 0.36mm – 0.38mm ứng dụng để làm mặt biển đơn, làm các loại biển hộp đèn, in backdrop, làm các phông sân khấu,…

- Bạt hiflex dày: từ 0.46mm ứng dụng nhiều để căng ấn phẩm quảng cáo với kích thước lớn, treo được ở nơi có thời tiết khắc nghiệt.

- Bạt hiflex 2 da: độ dày này có khả năng chống xuyên đèn hoàn hảo.

 

CÓ NHỮNG LOẠI BẠT HIFLEX NÀO TRÊN THỊ TRƯỜNG?

Nhu cầu sử dụng đa dạng do đó bạt hiflex được phân chia thành một số loại khác nhau để phục vụ cho các ấn phẩm quảng cáo hiện nay.

- Bạt hiflex xuyên đèn được sử dụng phổ biến nhất

Bạt hiflex xuyên đèn với nhiều ưu điểm như dễ in ấn, màu sắc chuẩn nên được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Loại này có độ dày mỏng khác nhau nên khi bạt càng mỏng thì khả năng xuyên đèn càng tốt, thích hợp sử dụng cho bảng hiệu xuyên đèn.

 

 

 

Ứng dụng:

+In các loại biển quảng cáo ngoài trời, các loại băng rôn, poster khai trương khuyến mãi,..

+Sử dụng để in băng rôn hiflex treo ngoài đường  với kích thước nhỏ tiết kiệm không gian.

+Dùng để làm hộp đèn cửa hàng, khi căng khung nhôm và bỏ đèn ở trong, hộp đèn hiflex sẽ có khả năng xuyên đèn rất tốt.

+In các ấn phẩm banner cổ động, khuyến mãi cho cửa hàng, công ty…

- Bạt hiflex không xuyên đèn có độ dày cao sử dụng trong sự kiện

Bạt hiflex không xuyên có đặc điểm là không có khả năng xuyên đèn nên bạt in thường có độ dày cao. Thông thường người ta sẽ sử dụng bạt 2 da có màu xám ở mặt sau để đảm bảo chất lượng in tốt nhất. Đặc tính dày hơn rất nhiều lần so với bạt hiflex xuyên đèn nên chúng ứng dụng để treo trên cao và in với kích thước lớn.

Ứng dụng: với độ dày cao nên bạt hiflex không xuyên thường dùng để in các loại poster quảng cáo tại các sự kiện lớn, sự kiện khai mạc., trao giải, khai trương…

 

CÔNG TY PHƯƠNG TOÀN ĐỊA CHỈ CUNG CẤP BẠT HIFLEX GIÁ TỐT ĐỦ LOẠI DÀY MỎNG, GIA CÔNG THEO YÊU CẦU

 

 

 

 

Quý khách muốn tìm cho mình một địa chỉ cung cấp bạt hiflex vừa đảm bảo chất lượng, vừa có giá tốt, vừa cung cấp đủ loại bạt dày mỏng, gia công theo mọi yêu cầu, khả năng cung ứng nhanh, giao hàng đúng hẹn thì công ty Phương Toàn chính là điểm đến vô cùng lý tưởng.

Đến Phương Toàn quý khách hoàn yên tâm về moi mặt. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất phân phối bạt, Phương Toàn am hiểu khách hàng cần gì, muốn gì để đáp ứng một cách tốt nhất. Phương Toàn hiện đang là đối tác cung cấp bạt hiflex cho nhiều đơn vi quảng cáo tại TPHCM và nhiều tỉnh thành lân cận. Phương Toàn luôn không ngừng phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ để phục vụ quý khách hàng ngày một tốt hơn.

 

 

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÁC LOẠI VẢI BẠT "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo