Tin tức

BẠT HIFLEX CAO CẤP GIÁ SỈ CHO TIỆM LÀM BẢNG HIỆU, QUẢNG CÁO

 

Các công ty khi làm in ấn quảng cáo thường lựa chọn chất liệu bạt hiflex lý do bởi giá thành rẻ, dễ thi công, in ấn đơn giản, hiệu quả tốt. Công ty Phương Toàn chuyên phân phối bạt hiflex cao cấp giá sỉ cho tiệm làm bảng hiệu, quảng cáo với giá gốc tận xưởng cực kỳ ưu đãi.

 

 

 

GIỚI THIỆU BẠT HIFLEX

 

 

 

 

Bạt hiflex là một loại bạt được làm từ nhựa pvc, được cán một lớp màng nhựa lên bề mặt để hỗ trợ cho việc in nội dung lên bạt được dễ dàng hơn. Bạt hiflex thường được sử dụng để làm bảng hiệu, quảng cáo, băng rôn, cờ phướn, hộp đèn quảng cáo, pano, poster, backdrop sự kiện, banner cổ động – tuyên truyền, tranh ảnh quảng cáo, truyền thông…

Hiện nay nhiều công ty rất coi trọng hình thức quảng cáo in hiflex và sử dụng như là một công cụ marketing quan trọng hỗ trợ đắc lực cho các chiến lược quảng bá, xây dựng thương hiệu sản phẩm và mang lại thành công cho  doanh nghiệp.

 

 

 

 

ĐẶC TÍNH ƯU VIỆT CỦA BẠT HIFLEX LÀM BẢNG HIỆU, QUẢNG CÁO

 

- Sử dụng bạt hiflex một loại vật liệu bạt cao cấp, để làm bảng hiệu, quảng cáo. Bạt hiflex có đặc tính bền, chống nước, và chống thời tiết, giúp bảng hiệu, quảng cáo có khả năng chống mài mòn và phai màu trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

- Giá thành bạt hiflex rẻ hơn so với nhiều loại vật liệu quảng cáo khác và hoàn toàn phù hợp với ngân sách của các doanh nghiệp.

- Độ dày bạt hiflex đa dạng cũng như nhiều mức giác nhau đáp ứng từng mục đích sử dụng. Bạt hiflex cũng rất đa dạng về kích thước: tùy theo nhu cầu của người dùng. Bạt hiflex có thể được gia công, sản xuất với kích thước tùy ý mà không bị giới hạn.

- Thi công bảng hiệu, quảng cáo từ bạt hiflex thuận lợi và nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.

 

 

 

 

ĐA DẠNG CHỦNG LOẠI BẠT HIFLEX

 

Tại công ty Phương Toàn cung cấp bạt hiflex với nhiều chủng loại và kích cỡ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng:

Phân loại theo chức năng:

- Bạt hiflex xuyên sáng: đây là loại bạt hiflex có độ dày khá mỏng, cho ánh sáng đi qua vì thế chúng thích hợp sử dụng ban ngày và lắp trên bảng hiệu xuyên đèn để sử dụng vào ban đêm. Vì thế, chúng được rất nhiều cửa hàng, cơ sở kinh doanh ưa chuộng để làm bảng hiệu, quảng cáo kinh doanh cho mình.

- Bạt hiflex không xuyên sáng: đây là loại bạt dày hoặc được phủ lớp màu xám phía sau để tránh cho ánh sáng xuyên qua. Ưu điểm của các loại bạt này là có độ dày tốt, khó rách và sử dụng được lâu dài trong điều kiện thời tiết ngoài trời.

Phân loại theo độ dày mỏng:

- Loại mỏng: 0,32 – 0,34 mm thường được dùng để làm băng rôn, làm hộp đèn xuyên đèn.

- Loại trung bình: 0,36 – 0,38 mm được dùng để làm biển quảng cáo hộp đèn, backdrop, …

- Loại dày: 0,46 được dùng treo ở nơi nhiều gió

- Loại 2 da: có khả năng chống xuyên đèn rất tốt.

 

 

 

 

NƠI CUNG ỨNG BẠT HIFLEX CAO CẤP GIÁ SỈ CHO TIỆM LÀM BẢNG HIỆU, QUẢNG CÁO

 

Các công ty, doanh nghiệp, đơn vị trong lĩnh vực in ấn quảng cáo có nhu cầu nhập sỉ bạt hiflex hãy liên hệ đến công ty Phương Toàn để mua bạt giá tốt. Bạt hiflex do Phương Toàn cung cấp cam kết chính hãng chất lượng cao, mang lại hiệu quả in ấn sắc nét, đều màu, thẫm mỹ, nghệ thuật.

Phương Toàn luôn có báo giá ưu đãi, giá sỉ tốt nhất, số lượng càng nhiều giá càng giảm, dịch vụ bảo hành và phục vụ chu đáo, uy tín lâu dài. Vậy nếu bạn đang quan tâm sản phẩm của Phương Toàn, vui lòng liên hệ hotline: 0909 559 077- 0905 333 188. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác!

 

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÁC LOẠI VẢI BẠT "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo