Tin tức

BẠT CHE TỰ CUỐN BAN CÔNG, VỈA HÈ, MẶT TIỀN, SÂN NHÀ MÁI CHE CÁC LOẠI

 

Công ty Phương Toàn chuyên nhận cung cấp, thiết kế, sửa chữa và lắp đặt tất cả những dòng sản phẩm bạt che tự cuốn ban công, vỉa hè, mặt tiền, sân nhà mái che các loại với ưu đãi giá tốt, diện tích lắp đặt càng lớn chiết khấu càng cao. Chế độ bảo hành dài hạn chu đáo.

 

 

LẮP ĐẶT BẠT CHE TỰ CUỐN BAN CÔNG, VỈA HÈ, MẶT TIỀN, SÂN NHÀ MANG LẠI NHỮNG LỢI ÍCH GÌ CHO NGƯỜI DÙNG?

Mục đích chính mà các chủ công trình nhà ở, cửa hàng, quán ăn, quán nước,…muốn lắp đặt bạt che tự cuốn là để che nắng, che mưa. Mái che giúp cho màu sơn của công trình không bị phai hoặc bị thấm những lúc trời nắng gắt hoặc mưa to. Bên cạnh đó, với những quán ăn, quán nước vỉa hè, bạt che tự cuốn được những người làm chủ lắp đặt để che nắng, che mưa cho khách hàng của mình. 

Với những kiểu dáng và màu sắc càng bắt mắt, độc đáo thì bạt che tự cuốn ban công, vỉa hè, mặt tiền, sân nhà giúp cho công trình trở nên nổi bật. Ngoài kiểu dáng, họa tiết và máu sắc thì vị trí lắp đặt mái bạt che tự cuốn cũng góp phần tạo nên nét thẩm mỹ cho công trình. Các bạn có thể lắp đặt bạt che tự cuốn ban công, vỉa hè, mặt tiền hay là ở ngay trước sân nhà.

Bạt che tự cuốn được làm từ các chất liệu chất lượng có độ bền cao sẽ giúp bảo vệ công trình của bạn lâu dài.

Với mái bạt che tự cuốn, người dùng có thể dễ dàng kéo ra cuốn vào khi cần mà không mất quá nhiều sức. Khi cần che nắng mưa thì chỉ cần 1 lực nhẹ kéo dây dù xuống là bạt sẽ tự căng ra. Khi cần lấy ánh sáng thì bạn chỉ cần thả neo ra để bạt tự cuốn lại và neo lại ở độ cao theo ý muốn.

 

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA BẠT CHE TỰ CUỐN BAN CÔNG, VỈA HÈ, MẶT TIỀN, SÂN NHÀ

+ Bạt che tự cuốn ban công, vỉa hè, mặt tiền, sân nhà sử dụng cơ cấu lò xo đồng trục như cửa cuốn, miếng bạt được cuốn với ống lô bằng nhôm, bên trong lô là hệ thống lò so hành trình dài. Lò so luôn có xu hướng cuốn ngược lại vào ông nhôm.

 

 

+ Trục cuốn bằng nhôm cuốn 1 đầu bạt, đầu kia cuốn vào thanh inox làm đai dưới.

+ Bạt được lắp lên tường hoặc trần bằng bản mã ở hai đầu trục cuốn. Khi cần sử dụng kéo bạt ra, neo dây để che. Khi không cần dùng đến bạt nữa bạn thả neo lò so tự cuốn sẽ cuộn lại gọn gàng, trả lại không gian ban đầu cho ban công, mái hiên.

+ Lò xo làm tăng sức căng khiến bạt đẹp, phẳng hơn. Hơn nữa nó làm cản lực đẩy của gió khiến cho bạt tự cuốn bền lâu hơn với thời gian.

 

+ Phần vải bạt đa dạng màu sắc, chất liệu bền chắc che nắng che mưa tuyệt đối, chống chọi với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Bạt được tráng 1-2 lớp  pvc/ pe bóng, không bám bụi bẩn, độ dày 0.27 - 0.68mm. Vải bạt ép nhựa, bạt canvas, bạt lưới, bạt đục lỗ…tùy theo nhu cầu người dùng. Màu sắc hoa văn đa dạng được lắp đặt theo sự lựa chọn của khách hàng. Có thể in logo, thương hiệu lên bạt để quảng cáo sản phẩm dành cho các cửa hàng kinh doanh, mặt tiền quán xá…

 

 

ĐƠN VỊ CHUYÊN LẮP ĐẶT BẠT CHE TỰ CUỐN BAN CÔNG, VỈA HÈ, MẶT TIỀN, SÂN NHÀ MÁI CHE CÁC LOẠI UY TÍN GIÁ TỐT

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp lắp đặt bạt che tự cuốn. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc, tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng trước khi lựa chọn để chọn được đơn vị cung cấp và lắp đặt uy tín, chuyên nghiệp để có được sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với không gian sử dụng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt bạt che tự cuốn ban công, vỉa hè, mặt tiền, sân nhà mái che các loại tại TPHCM và toàn khu vực miền Nam, công ty Phương Toàn là địa chỉ uy tín xứng đáng để quý khách yên tâm gửi gắm.

Phương Toàn luôn không ngừng nỗ lực nâng cao tay nghề, thiết kế và hoàn thiện những mẫu sản phẩm đẹp, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng trên thị trường. Với đội ngũ chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn có mặt ở mọi lúc mọi nơi, Phương Toàn sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu, hỗ trợ lắp đặt và phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế, lắp đặt và sửa chữa bạt che tự cuốn ban công, vỉa hè, mặt tiền, sân nhà mái che các loại bạt che nắng tự cuốn, bạt thả tự cuốn, bạt cuốn ban công, bạt cuốn che nắng mưa… vui lòng liên hệ hotline: 0909 559 077- 0905 333 188. Phương Toàn rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo