Tin tức

BẠT CHE MƯA NẮNG NHÀ Ở, NHÀ XƯỞNG, CÔNG TRÌNH CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ

 

Sử dụng bạt che mưa nắng cho nhà ở, nhà xưởng, công trình công nghiệp đang được khách hàng ưa chuộng, lựa chọn. Hiện công ty Phương Toàn là đơn vị cung cấp và lắp đặt bạt che mưa nắng úy tín chất lượng và giá rẻ. Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể.

 

 

 

LỢI ÍCH CỦA BẠT CHE NẮNG MƯA

 

 

 

 

Có thể nói bạt che nắng mưa mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng như:

     + Bạt che nắng mưa giúp che chắn để hạn chế tối đa sự chiếu rọi ánh nắng trực tiếp của mặt trời vào những ngày hè nóng bức. Ngoài ra, nó còn có tác dụng che mưa, cản nhiệt, cản gió bụi rất hiệu quả.

+ Bạt che nắng mưa dễ dàng sử dụng chỉ với một vài thao tác cơ bản, bạn có thể kéo lên kéo xuống rất chủ động và linh hoạt.

 

 

 

+ Với những hình dáng, mẫu mã và chất liệu vô cùng phong phú, đa dạng, các sản phẩm bạt che nắng mưa hiện nay được nhiều khách hàng chọn lựa.

+ Giá thành sản phẩm và lắp đặt khá hợp lý và phải chăng cho một bộ bạt che nắng mưa, bạn thật dễ dàng để có thể sở hữu được một bộ sản phẩm có giá cả rất phù hợp với chất lượng của sản phẩm cũng như tiêu chí của khách hàng.

 

LỰA CHỌN BẠT CHE MƯA NẮNG NHÀ Ở, NHÀ XƯỞNG, CÔNG TRÌNH CÔNG NGHIỆP

 

 

 

 

Việc lựa chọn bạt che nắng mưa theo không gian và mục đích sử dụng rất quan trọng, nó ảnh hưởng đến sự phù hợp về thẩm mỹ, hiệu quả sử dụng. Hiện nay có nhiều loại bạt thiết kế cố định, bạt che nắng mưa dạng xếp, bạt che nắng mưa tự cuốn, bạt mái vòm,…

Bạt che nắng mưa phải đảm bảo được độ che mưa, nắng còn phải có tính thẩm mỹ cao, có thể điều chỉnh được mức độ che chắn, che cho không gian lớn nên sử dụng ở những vị trí ngoài trời như: mái hiên, ban công, sân nhà, hồ bơi, sân thượng,…

Hiện các loại bạt trên thị trường được thiết kế các chất liệu:

 

 

 

+ Đối với chất liệu bạt che nắng che mưa từ PE sẽ bền hơn vì bạt sẽ có một lớp bảo vệ UP.  Với lớp phủ bảo vệ bên ngoài vải bạt sẽ lâu bị lão hóa bởi thời tiết và các điều kiện khác bên ngoài. Bạt che làm từ chất liệu PE sẽ luôn sáng bóng, không bị gẫy hoặc gấp nếp.

+ Vải bạt che nắng mưa làm từ chất liệu PVC sẽ có tuổi thọ cao hơn chất liệu PE. Vải bạt che làm từ PVC thường có độ dày từ 4,5 - 6,5mm và có thêm một lớp nhựa bọc lưới ở giữa.

+ Bạt nhựa PVC Tarpaulin chống cháy được sản xuất trên lớp lưới vải dệt có độ bền cao được tráng phủ PVC nóng cháy trên 2 mặt. Chất liệu bạt che nắng mưa này sử dụng làm bạt phủ oto, lều trại, nhà di động, nhà hơi, phao hơi.. hay trong may mặc như túi chống nước, túi du lịch.

 

NƠI CUNG CẤP BẠT CHE MƯA NẮNG NHÀ Ở, NHÀ XƯỞNG, CÔNG TRÌNH CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ

 

 

 

 

Bạt che nắng mua được ứng dụng rộng rãi, nên có nhiều nơi bán mặt hàng này. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chất lượng tốt, tránh mua phải những mặt hàng nhái, kém chất lượng quý khách cần tìm địa chỉ tin cậy.

Nếu chưa biết mua bạt che mưa nắng nhà ở, nhà xưởng, công trình công nghiệp ở đâu giá rẻ? hãy đến ngay công ty Phương Toàn. Chúng tôi  luôn mang đến sản phẩm bạt chất lượng tốt, bền đi cùng mức giá cạnh tranh. Chúng tôi cung cấp mọi loại bạt với số lượng lớn với nhiều lợi ích:

- Nhiều chương trình ưu đãi khi khách hàng mua số lượng nhiều. 

- Hỗ trợ vận chuyển, giao hàng nhanh chóng.

- Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt bạt che nắng mưa chúng tôi sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn. 

Nhanh tay liên hệ hotline/ zalo: 0905 333 188 - 0909 559 077 để được tư vấn và lên đơn hàng nhanh nhất.

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo