Tin tức

BẠT CHE CÔNG TRÌNH - NHÀ XƯỞNG SỈ LẺ

 

Công ty Phương Toàn chuyên sản xuất và cung cấp các loại bạt che công trình, nhà xưởng, bạt đổ bê tông công trình chất lượng, giá thành rẻ, giao hàng nhanh chóng đến tận nơi. Sản phẩm của chúng tôi đảm bảo đáp ứng được tất cả các nhu cầu khắt khe về chất lượng cũng như giá cả cạnh tranh, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

 

 

BẠT CHE CÔNG TRÌNH, NHÀ XƯỞNG

 

 

Ở các công trình xây dựng hay nhà xưởng sản xuất, bạt che có rất nhiều công dụng như:

- Làm lều trại nhằm tạo ra chỗ nghỉ ngơi, để đồ đạc

 

 

- Che đậy các loại vật liệu trong quá trình xây dựng như sắt thép, xi măng…nhằm chống lại các tác nhân từ môi - trường gây hư hỏng, hao mòn vật liệu thi công

 

 

- Che các hàng hóa trong kho xưởng: Áo quần, vải sợi, link kiện điện tử, máy móc…

 

 

- Dùng để che chắn phía ngoài công trình, tạo sự an toàn, hạn chế tai nạn và bụi bẩn từ công trình ảnh hưởng đến các dự án liền kề.

 

 

Các loại bạt che công trình, nhà xưởng thường được sử dụng phổ biến là bạt xanh cam, bạt sọc 3 màu chất liệu PE.

Bạt PE phổ biến

 

BẠT ĐỔ BÊ TÔNG CÔNG TRÌNH

Hay còn gọi là bạt trải sàn đổ bê tông chuyên dùng để trải sàn, lót sàn trước khi đổ bê tông ở các công trình xây dựng để tránh bị thấm nước.

Loại bạt đổ bê tông công trình thường được sử dụng là bạt sọc 3 màu, độ bền vừa phải và có giá thành rẻ.

 

 

ĐỊA CHỈ BÁN BẠT CHE CÔNG TRÌNH, NHÀ XƯỞNG SỈ LẺ, BẠT ĐỔ BÊ TÔNG CÔNG TRÌNH

Mua bạt che công trình, nhà xưởng, bạt đổ bê tông công trình giá rẻ ở đâu là điều băn khoăn của nhiều nhà thầu xây dựng. Mặc dù hiện nay thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp bạt. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm, cũng như giá thành có sự khác biệt lớn khiến nhiều khách hàng cảm thấy khó khăn hơn khi lựa chọn.

Công ty Phương Toàn chuyên sản xuất và cung cấp sỉ lẻ các loại bạt che công trình, nhà xưởng, bạt đổ bê tông công trình chất lượng uy tín, giá rẻ với nhiều kích cỡ, chất liệu, màu sắc khác nhau.

Ngoài các kích thước tiêu chuẩn sẵn có như: 2mx100m, 2.4mx100m, 4mx50m, 6mx50m…chúng tôi còn nhận gia công, may bạt theo kích thước yêu cầu.

 

 

Các sản phẩm bạt che công trình, nhà xưởng, bạt đổ bê tông công trình do công ty Phương Toàn cung cấp luôn được khách hàng đánh giá cao bởi các yếu tố như:

- Khả năng chống thấm nước tốt

- Bền bỉ với thời gian

- Có thể tái sử dụng nhiều lần, mang lại hiệu quả kinh tế cao

- Giá thành rẻ và cạnh tranh. Đơn hàng sỉ có giá sỉ tốt nhất, chúng tôi luôn tạo mọi điều kiện để quý khách có đơn hàng với chi phí tối ưu nhất.

Ngoài chất lượng sản phẩm được đảm bảo, đến công ty Phương Toàn quý khách còn được trải nghiệm sự tuyệt vời trong cách phục vụ khách hàng.

 

 

Đội ngũ nhân viên công ty Phương Toàn có nghiệp vụ chuyên môn cao, có trách nhiệm trong công việc, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm, tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp trong việc xử lý đơn hàng để quý khách yên tâm mua sắm.

Vì vậy nếu có nhu cầu mua bạt che công trình, nhà xưởng, bạt đổ bê tông công trình giá sỉ rẻ, quý khách vui lòng đến trực tiếp tại Công ty Phương Toàn để tham khảo và mua hàng hoặc liên hệ tại số hotline: 0909.559.077- 0905 333 188.

Chúng tôi nhận giao hàng tận nơi, miễn phí ship tại khu vực TPHCM, hỗ trợ gửi chành xe đối với đơn tỉnh.

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo