Tin tức

BÁO GIÁ THI CÔNG MÁI TÔN CÁCH NHIỆT TẠI NHÀ BÈ

 

Tôn cách nhiệt còn được gọi là Tấm lợp cách nhiệt, tôn chống nóng, tôn xốp cách nhiệt, tôn mát, Tôn PU, tôn 3 lớp ... là loại vật liệu lợp mái được tạo ra từ sự kết hợp của Tôn lạnh màu và vật liệu cách nhiệt PU (Polyurethane) cùng một lớp lót bạc tại mặt dưới tấm lợp. Hiện công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên cung cấp – thiết kế- thi công mái tôn cách nhiệt tại Nhà Bè uy tín – chất lượng nhất thị trường TPHCM.

 

 

ƯU ĐIỂM MÁI TÔN CÁCH NHIỆT

+ Hiệu suất cách nhiệt tốt

Trước hết ta đã thực sự thấy rõ, do có cấu trúc 3 lớp và đặc biệt lớp PU ở giữa. Nên tôn xốp có khả năng cản nhiệt truyền vào bên trong.

+ Có khả năng cách âm mái hiệu quả

Ngoài khả năng cách nhiệt, sản phẩm này còn có khả năng tuyệt vời hơn. Đó là khả năng cách âm mái hiệu quả.

+ Thời gian sử dụng rất lâu từ 30 – 50 năm

Vì tôn PU cách nhiệt có cấu trúc và kết cấu khác đặc biệt. Tôn nền không bị oxi khi ở ngoài trời. Kết hợp với lớp PU ở giữa cứng chắn, lớp giấy bạc cuối cùng góp thêm về phần gia cố cho sản phẩm.

+ Tiết kiệm nhiều chi phí

Tấm lợp tôn cách nhiệt dạng tấm, cứng, thẳng nên việc vận chuyển gặp nhiều thuận lợi. Thi công nhanh cũng không nhiều thời gian và nhân công

+ Tính thẩm mỹ cao

Mua tôn PU chống nóng bạn cũng có nhiều lựa chọn về màu sắc. Vì đa số các hãng tôn nền trên thị trường có bảng màu rất phong phú.

 

 

CÓ MẤY LOẠI MÁI TÔN CÁCH NHIỆT

+ Tôn cách nhiệt giả ngói

Tôn cách nhiệt giả ngói là loại tôn có kiểu dáng, kích thước, màu sắc trông rất giống ngói thật nhưng khác hoàn toàn từ cấu tạo cũng như khối lượng.Thường được lợp mái cho biệt thự, nhà phố hoặc các mái nhà có độ dốc lớn

 

+ Tôn cách nhiệt dạng sóng

Đây là 1 trong các loại tôn cách nhiệt đa dạng nhất, chúng được thiết kế với nhiều hình dáng, mẫu mã, kích thước và màu sắc khác nhau. Loại 6, 9 hay 11 sóng hiện đang là mẫu đầu tư chuộng nhất trên thị trường.

 

 

+ Tôn cách nhiệt Pu

Tôn cách nhiệt Pu là một loại vật liệu lợp mái có khả năng cách nhiệt, chống nóng, chống cháy rất tốt nhờ sự kết hợp của tôn lạnh màu, vật liệu cách nhiệt PU (cùng và tấm lợp

 

 

+ Tôn cách nhiệt panel EPS

Điểm khác biệt của loại tôn này là phần lõi làm từ xốp EPS và lớp tôn bên ngoài được tráng thêm một lớp sơn cách điện. Tôn EPS có khả năng phản xạ đến 80% bức xạ nhiệt mặt trời. Tôn EPS có loại 2 lớp hoặc 3 lớp giúp giảm nhiệt hiệu quả.

 

 

+ Tôn xốp cách nhiệt

Tôn xốp cách nhiệt là loại tôn có tác dụng ngăn cản nhiệt lượng từ mặt trời vào bên trong các công trình, nhà ở. Nó được thiết kế từ 3 lớp chính: Lớp tôn+  Lớp Xốp + Lớp thứ 3 là lớp lụa PVC.

 

 

ỨNG DỤNG CỦA TÔN CÁCH NHIỆT

+ Sử dụng tôn cách nhiệt thi công phần mái cho các công trình dân dụng: trường học, nhà ở, bệnh viện,…

+ Sử dụng tôn cách nhiệt cho nhà di động, nhà lắp ghép bằng panel cách nhiệt.

+ Ứng dụng trong thi công phòng sạch, nhà xưởng…

+ Dùng trong xây dựng các trung tâm thương mại, văn phòng, siêu thị,…

Để được tư vấn và lựa chon mái tôn cách nhiệt tại Nhàquý khách liên hệ công ty Phương Toàn để được tư vấn và lựa chọn mẫu mã phù hợp.

Với tiêu chí mang đến những sản phẩm uy tín – đẹp – bền thì công ty Phương Toàn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của khách hàng.

Đặc biệt chúng tôi báo giá cực ưu đãi, cam kết rẻ nhất thị trường.

Để được báo giá thi công mái tôn cách nhiệt tại Nhàvui lòng liên hệ Phương Toàn tại hotline: 0909 559 077- 0905 333 188 để được tư vấn hỗ trợ mua hàng nhanh nhất

 

 

THAM KHẢO CÁC SẢN PHẨM KHÁC MÀ CHÚNG TÔI CUNG CẤP TẠI ĐÂY

Ngoài ra Phương Toàn còn nhận thi công, hoàn thiện trọn gói những sản phẩm khác như:

THI CÔNG MÁI HIÊN 

THI CÔNG MÁI CHE SÂN THƯỢNG

THI CÔNG VÒM CỬA SỔ

THI CÔNG MÁI THẢ, BẠT TỰ CUỐN

THI CÔNG MÁI CHE NHÀ XƯỞNG

THI CÔNG NHÀ THÉP TIỀN CHẾ

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo