Tin tức

XƯỞNG MAY GIA CÔNG CÁC LOẠI BẠT CHE PHỦ HÀNG HÓA

Xưởng May Gia Công Các Loại Bạt Che Phủ Hàng Hóa

Công ty Phương Toàn hiện là xưởng may gia công các loại bạt che phủ hàng hóa đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất – bền nhất và giá rẻ nhất.

ĐẶC ĐIỂM CỦA BẠT CHE PHỦ HÀNG HÓA

Xưởng May Gia Công Các Loại Bạt Che Phủ Hàng Hóa

- Bạt che phủ hàng hóa là loại bạt được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên có sự đồng nhất. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu có khả năng chống nắng, mưa nên rất bền bỉ.

- Hiện nay, người ta sử dụng chủ yếu 2 loại bạt để che phủ hàng hóa, gồm: bạt PE  và bạt PVC. Hai loại bạt này có khả năng chống nước, che năng tốt, hạn chế được ảnh hưởng của thời tiết đến hàng hóa.

 - Tùy vào chất liệu sản xuất bạt mà quyết định tới độ bền sản phẩm. Thông thường bạt dày từ 0.35mm trở lên có tráng lớp chống cháy, khả năng chống nước tốt.

Xưởng May Gia Công Các Loại Bạt Che Phủ Hàng Hóa

 Bạt che hàng hóa có nhiều kích thước khác nhau từ nhỏ đến lớn. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể mua loại bạt che phù hợp.

 - Thực tế, các đơn vị sản xuất bạt che phủ hàng hóa có sản xuất theo yêu cầu kích thước và kiểu dáng của từng loại hàng hóa. Vì thế, rất thuận tiện cho việc sử dụng cũng như bảo quản.

- Bạt che phủ hàng hóa được làm từ chất liệu cao cấp nên rất bền, có thể sử dụng lại nhiều lần. Vì thế rất tiết kiệm chi phí và tiện dụng.

 Ứng dụng của bạt che phủ hàng hóa

 

Xưởng May Gia Công Các Loại Bạt Che Phủ Hàng Hóa

- Bạt che phủ hàng hóa được sử dụng rất rộng rãi trong nhiều ngành nghề từ xây dựng, vận chuyển đến lều lán, che hàng hóa ngoài trời.

- Nhờ khả năng chống thấm, chống nước tốt bạt che phủ hàng hóa là giải pháp đảm bảo an toàn cho tất cả vật liệu ngoài trời. Từ các loại vật liệu xây dựng như sắt, thép, xi măng,…. Đến các thùng hàng contener trên biển,….

 - Bên cạnh việc che chắn các loại hàng hóa khỏi tác động của thời tiết, người dùng có thể sử dụng loại bạt này để làm lều lán, phủ trang trại bảo vệ cho vật nuôi.

LIÊN HỆ XƯỞNG MAY GIA CÔNG CÁC LOẠI BẠT CHE PHỦ HÀNG HÓA

Xưởng May Gia Công Các Loại Bạt Che Phủ Hàng Hóa

Hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất bạt che phủ hàng hóa. Tuy nhiên, chất lượng và giá thành của mỗi đơn vị lại khác nhau. Nhiều loại bạt mặc dù rất mỏng, thời gian sử dụng ngắn nhưng lại bán với giá thành cao.

Vì thế, việc tìm được đơn vị cung cấp bạt uy tín, chất lượng là rất quan trọng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi mang đến các sản phẩm bạt chất lượng cao cho khách hàng.

 Tất cả các sản phẩm bạt che phủ của chúng tôi đều được sản xuất trên công nghệ hiện đại cùng chất liệu đảm bảo. Vì thế, tuổi thọ của bạt che do chúng tôi cung cấp bền hơn hẳn các đơn vị khác. Do trực tiếp sản xuất nên giá thành bạt che của chúng tôi tốt hơn so với nhiều đơn vị hiện nay.

Nếu có nhu cầu và quan tâm tới các loại bạt che phủ hàng hóa, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi ngay hôm nay.

Chi tiết liên hệ đặt hàng Hotline/ zalo: 0905 333 188 - 0909 559 077  email “phuongtoan.vn@gmail.com”, các nhân viên tư vấn của  Phương Toàn luôn sẵn sàng để được hỗ trợ tận tình, giúp quý khách mua được sản phẩm theo ý muốn.

XEM THÊM CÁC CÔNG TRÌNH MÁI CHE MÀ CHÚNG TÔI ĐÃ THI CÔNG HOÀN THIỆN 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo