Tin tức

XƯỞNG GIA CÔNG MAY ÉP BẠT LÓT BẢO VỆ SÀN CÔNG TRÌNH

 

 

Bạt lót bảo vệ sàn công trình

 

 

Bạt lót bảo vệ sàn công trình hay còn gọi là bạt lót sàn đổ bê tông là sản phẩm khá quen thuộc trong các công trình xây dựng. Đây là sản phẩm giúp quá trình đổ bê tông dầm sàn đạt kết quả tốt. Hiện nay, công ty Phương Toàn đang nhận gia công và cung cấp bạt bạt lót bảo vệ sàn công trình các loại chất lượng, giá tốt.

 

TẠI SAO LẠI CẦN DÙNG BẠT LÓT BẢO VỆ SÀN CÔNG TRÌNH

 

 

 

Khi đổ sàn bê tông tươi cần có thời gian nhất định để đông đặc và hòa quyện giữa các thành phần tạo thành khối bê tông. Tuy nhiên trong thành phần bê tông có vai trò quan trọng của xi măng nhưng xi măng rất dễ bị rửa trôi theo dòng nước dẫn đến công trình không đạt chuẩn theo thiết kế. Để hạn chế vấn đề này người ta đã sử dụng trải bạt khi đổ sàn bê tông, đây là một khâu quan trọng  đảm bảo quá trình đổ bê tông sàn đạt chất lượng.

 

ĐẶC ĐIỂM BẠT LÓT BẢO VỆ SÀN CÔNG TRÌNH

 

 

 

 

+ Bạt lót bảo vệ sàn công trình được sản xuất với khổ bạt đa dạng và độ dày khác nhau. Thường là loại bạt sọc 3 màu.

+ Khi đổ sàn bê tông người ta thường lựa chọn loại bạt có độ dày từ 0,2 dzem – 0,6dzem. Kích thước bạt lót sàn thường có khổ từ 1,2m – 6m tùy loại. Nhưng cũng tùy nhu cầu của người dùng mà bạt được sản xuất với kích thước khác nhau.

+ Bạt lót bảo vệ sàn công trình thường phải đảm bảo hai yếu tố: một là kín, hai là không bị rách. Bạt lót sàn giống như màng ngăn chống thấm, chống thất thoát xi măng. Nếu bạt bị rách hoặc hở thì tác dụng bị giảm đi rất nhiều.

+ Để chất lượng bạt lót bảo vệ sàn công trình đảm bảo và có khả năng chống thấm tốt. Khi sản xuất, bạn được phủ thêm lớp chống thấm. Vì thế, bạt có thể sử dụng lâu dài, độ bền tốt và hiệu quả khi đổ bê tông.

+ Độ rộng của bạt lót bảo vệ sàn phải đảm bảo luôn thừa ra ngoài độ rộng của bê tông. Có như vậy mới đảm bảo bê tông không bị mất nước và thấm ngược trong bất kỳ trường hợp nào.

+ So với các loại bạt che phủ thông thường, giá bạt lót bảo vệ sàn công trình khá rẻ.

 

XƯỞNG GIA CÔNG MAY ÉP BẠT LÓT BẢO VỆ SÀN CÔNG TRÌNH

 

 

Bạt lót bảo vệ sàn công trình giá rẻ

 

 

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp bạt lót bảo vệ sàn công trình với giá thành khác nhau. Nhưng bạn nên tìm hiểu kỹ. Trước khi mua, bạn có thể tham khảo giá ở nhiều đơn vị khác nhau. Trên thị trường, bạt lót sàn đổ bê tông chủ yếu có hai loại PE và PVC.

Tùy vào nhu cầu bạn có thể lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. Đặc biệt khi mua bạn cần kiểm tra cẩn thận và đảm bảo đó là bạt mới hoàn toàn. Nếu bạt không bị rách, thủng thì mới nên mua.

 

 

Công ty Phương Toàn chuyên cung cấp bạt lót bảo vệ sàn công trình

 

 

Nếu có nhu cầu cung cấp bạt lót bảo vệ sàn công trình, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Công ty Phương Toàn theo số hotline: 0909.559.077- 0905 333 188  để được báo giá rẻ nhất ngay hôm nay. Là đơn vị chuyên gia công may ép bạt lót bảo vệ sàn công trình, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng từng đường kim mũi chỉ.

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo