Tin tức

XƯỞNG GIA CÔNG CÁC LOẠI BẠT CHE MÁI HIÊN MÁI VÒM

Xưởng Gia Công Các Loại Bạt Che Mái Hiên Mái Vòm

Công ty Phương Toàn là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, gia công,  phân phối và thi công lắp đặt các loại bạt che mái hiên mái vòm đảm bảo chắc chắn, bền đẹp lâu dài. Mời quý khách liên hệ đến Phương Toàn theo số hotline: 0909.559.077- 0905 333 188 để được sở hữu những sản phẩm bạt gia công các loại chất lượng tốt nhất nhé.

ỨNG DỤNG CỦA BẠT CHE MÁI HIÊN MÁI VÒM

Xưởng Gia Công Các Loại Bạt Che Mái Hiên Mái Vòm

+ Sản phẩm bạt che mái hiên mái vòm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng che mưa, chắn gió, cản ánh sáng được sử dụng nhiều ở các nhà hàng, quán ăn ngoài trời. Ngoài ra còn được dùng ngăn tạm trong nhà ăn, khu chế biến thực phẩm…

+ Bạt che mái hiên mái vòm có khả năng che nắng được đến 90%, che mưa gần như tuyệt đối, hạn chế tối đa được gió lớn và được sử dụng làm mái hiên che cửa ra vào, mái che nhà xe, sảnh, mái che trạm xe buýt, mái cửa sổ, mái hiên nhà…

+Bạt che mái hiên mái vòm giúp tạo bóng râm mát, cản nhiệt và ánh nắng hiệu quả. Từ đó giúp con người có thể thoải mái, dễ chịu trong những ngày hè oi bức.

+ Bạt giúp bảo vệ các đồ nội thất bên trong nhà hiệu quả và làm giảm tình trạng cong vênh đối với đồ vật bằng gỗ.

+Bên cạnh đó, bạt che mái hiên mái vòm còn giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà cũng như không gian công trình.

Xưởng Gia Công Các Loại Bạt Che Mái Hiên Mái Vòm

Bạt che mái hiên mái vòm sử dụng hệ khung đỡ làm bằng thép, nhôm nguyên chất hoặc inox cứng cáp dễ dàng lắp ráp và tháo khi cần thiết nên rất đa năng và thuận tiện cho người dùng.

Sản phẩm có mẫu mã, kích thước đa dạng, có nhiều màu sắc để lựa chọn như: xanh, đỏ, vàng, cam, sọc kẻ, họa tiết…với  mức giá hợp lý, chi phí đầu tư thấp, bền bỉ cùng nhiều tính năng ưu việt nên ngày càng được sử dụng rộng rãi.

Xem ngay quá trình làm mái vòm cho quán Pizza từ A ===> Z tại đây

XƯỞNG GIA CÔNG BẠT CHE MÁI HIÊN MÁI VÒM CHẤT LƯỢNG CAO

Xưởng Gia Công Các Loại Bạt Che Mái Hiên Mái Vòm

Công ty Phương Toàn sở hữu các loại máy móc chuyên dụng hiện đại như máy ép nhiệt cao tần, máy hàn nhiệt cao cấp, máy ép nhiệt cao cấp, máy may công nghiệp hiện đại nhất hiện nay. Tất cả các loại máy này đều được nhập khẩu trực tiếp nguyên chiếc từ nước ngoài về mang lại cho khách hàng những sản phẩm bạt gia công có đường kim mũi chỉ cũng như các đường ép nhiệt đẹp và chất lượng tốt nhất.

Ngoài ra Phương Toàn  còn có đội ngũ công nhân có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công bạt che các loại nên những sản phẩm dưới đôi bàn tay tài hoa kết hợp với việc sử dụng máy móc công nghệ hiện đại sẽ đem lại những sản phẩm hoàn hảo.

Xưởng Gia Công Các Loại Bạt Che Mái Hiên Mái Vòm

Việc sử dụng máy móc hiện đại luôn mang lại sản lượng lớn nên Phương Toàn  có thể đảm bảo được với khách hàng thời gian và chất lượng sản phẩm đúng như cam kết. Giá bán sản phẩm vì thế cũng rẻ hơn nhiều so với thị trường.

Vậy nên, bất cứ khi nào quý khách cần gia công cung cấp các loại bạt che mái hiên mái vòm chất lượng cao, giá tốt thì hãy đừng mất công đi dò giá bởi Công ty Phương Toàn chính là địa chỉ cần tìm.

XEM THÊM CÁC CÔNG TRÌNH - SẢN PHẨM KHÁC CỦA CÔNG TY TẠI ĐÂY

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo