Tin tức

XƯỞNG CHUYÊN THI CÔNG MÁI BẠT CHE NẮNG, MƯA CHẤT LƯỢNG BẢO HÀNH

Để mua được loại mái bạt ưng ý thì khách hàng cần tìm kiếm được xưởng chuyên thi công mái bạt che nắng, mưa chất lượng bảo hành. Bởi đây là nơi cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt và giá thành phải chăng

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

 

MÁI BẠT VÀ SỰ TIỆN DỤNG MÀ QUÝ KHÁCH NÊN BIẾT

 

Mái bạt hiện đã trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu cho những không gian lớn như: quán café, quán nhậu, quán ăn, nhà hàng, hồ bơi, sân vườn, hội chợ, mái hiên nhà, các trang trại chăn nuôi và trồng cây non…

 

 

Mái xếp bạt được làm từ vải bạt dày dặn, không thấm nước do đó giúp che nắng mưa hiệu quả. Sản phẩm được lắp ráp bên trên cao, nên có thể che được không gian có diện tích lớn mà không làm mất diện tích chung bên dưới. Giúp mọi sinh hoạt và đi lại của con người phía dưới không bị ảnh hưởng.

Sản phẩm được thiết kế phần khung với kim loại vững chắc có thể chống chịu được sức gió tốt, giúp bạt luôn căng đẹp và không bị nghiêng ngả. Do đó nó trở thành sản phẩm che chắn hoàn hảo cho không gian của quý khách.

 

 

 

CHỌN MUA MÁI XẾP BẠT KÉO PHÙ HỢP

 

Mái bạt được sử dụng rộng rãi và quý khách có thể bắt gặp chúng ở khắp mọi nơi, nhưng chưa chắc quý khách đã biết cách để mua được những sản phẩm chất lượng giúp sử dụng lâu dài.

Một mái xếp bạt tốt phải là loại được làm từ chất liệu tốt như nhựa PE phủ UP, để bạt luôn bền chắc và lâu lão hóa. Một số loại bạt cao cấp có tráng UP kết hợp nhựa PVC để bề mặt bạt trở nên sáng bóng, mềm mại và kéo dài tuổi thọ hơn.

Khung sườn của mái bạt cũng cần chắc chắn để có thể giữ vững bạt trước những cơn gió mạnh và khi trời mưa lớn. Tùy từng không gian mà quý khách có thể lựa chọn nhưng hình dáng và màu sắc phù hợp

 

 

 

LIÊN HỆ ĐẶT MUA MÁI BẠT PHƯƠNG TOÀN

 

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều địa chỉ cung cấp mái bạt với nhiều chất liệu và giá thành khác nhau. Giúp khách hàng có nhiều lựa chọn, đồng thời điều này cũng khiến khách hàng không phân biệt được hàng chất lượng và hàng “dởm”.

Một mái bạt bền đẹp, kích thước phù hợp và có màu sắc sống động sẽ tạo sự hấp dẫn và chất riêng cho không gian của quý khách. Do dó quý khách nên liên hệ đến Phương Toàn - xưởng chuyên thi công mái bạt che nắng, mưa chất lượng bảo hành hàng đầu tại TPHCM được khách hàng yêu thích và thường xuyên đặt mua sản phẩm.

Phương Toàn chuyên sản xuất và cung cấp các loại mái bạt, mái che và mái xếp chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách bán hàng chuyên nghiệp và hậu mãi hết sức chu đáo.

Hãy liên hệ trực tiếp với các nhân viên tổng đài qua số điện thoại 0905 333 188 - 0909 559 077 để nhận được sự tư vấn tốt nhất. Chúng tôi sẽ giúp quý khách lựa chọn được những loại mái xếp bạt vừa phù hợp với không gian lại phù hợp với kinh tế của quý khách.

Quý khách cũng có thể đến tại số 110A Lê Niệm, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú để trực tiếp tìm hiểu và đặt mua sản phẩm ngay tại cửa hàng của Phương Toàn.

 

Nhân viên thi công lắp đặt mái bạt tại công trình

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo