Tin tức

XƯỞNG CHUYÊN THI CÔNG LẮP ĐẶT CÁC LOẠI MÁI VÒM CỬA SỔ

Công ty Phương Toàn là xưởng chuyên thi công lắp đặt các loại mái vòm cửa sổ. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, công ty đã thành công lắp đặt nhiều công trình lớn, nhỏ về mái vòm cửa sổ, góp phần tạo nên nhiều kiến trúc ưu tú, độc đáo.

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

Thi công lắp đặt mái bạt tại công trình

 

THÀNH PHẦN CẤU TẠO CHUNG CỦA MÁI VÒM CỬA SỔ

 

Khung đỡ:  Được làm bằng thép hoặc inox dạng cột chống tạo góc vuông cố định vào tường nhà

Thanh vòm: Kết nối với các trụ lực để phân tán lực đỡ

Thánh nối:  Dùng để nối giữa các vòm để tạo khung đỡ cho phần mái

Vật liệu mái: Vải bạt, kính cường lực, tôn, vải dù bạt,  tấm nhựa polycarbonate…

Ứng dụng: Che mưa, nắng hay cả lấy sáng, làm đẹp cho không gian  

Các loại mái vòm cửa sổ: Mái vòm bạt, mái vòm tôn, mái vòm poly…

 

 

XƯỞNG CHUYÊN THI CÔNG LẮP ĐẶT CÁC LOẠI MÁI VÒM CỬA SỐ UY TÍN

 

Theo thị yếu của khách hàng hiện nay, các công trình kiến trúc đều cần đến tính độc đáo, thẩm mỹ, hài hòa và nổi bật, mang phong cách riêng của gia chủ, nhà thầu. Công ty Phương Toàn đã tạo nên các tác phẩm nghệ thuật với các loại mái vòm cửa sổ đa phong cách và tạo được sự tín nhiệm của khách hàng trong suốt thời gian qua. Hơn thế nữa, chúng tôi không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, học hỏi, sáng tạo và nghiên cứu sản xuất ra các loại mái vòm cửa sổ đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, nhiều kích cỡ, chủng loại khác nhau. Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có được sự hài lòng tuyệt đối khi làm đối tác của chúng tôi.

Chúng tôi phấn đấu để đạt được kết quả như ngày hôm nay đều là đặt mình vào vị trí khách hàng, suy nghĩ đến cảm nhận và nhu cầu khi cần lắp đặt mái vòm cửa sổ của từng đối tượng khách hàng. Làm thế nào để đưa ra giá cả với chi phí thấp nhất và chất lượng sản phẩm phải tuyệt đối an toàn, đảm bảo hiệu quả trong thời gian sử dụng và cạnh tranh trong lĩnh vực này. So với các sản phẩm mái vòm cửa sổ trên thị trường thì chúng tôi được khách hàng đánh giá là giá thành rẻ nhất, chất lượng tốt nhất và tính thẩm mỹ thật tuyệt vời.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT MUA MÁI VÒM CỬA SỔ

 

Công ty Phương Toàn mở rộng quy mô hoạt động trên khắp các quận huyện Tp.HCM như Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Bình Tân, Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thạnh, Bình Chánh, Thủ Đức,.... và tiếp tục phát triển đến các tỉnh trong cả nước. Như vậy, nếu khách hàng muốn tìm xưởng chuyên thi công lắp đặt các loại mái vòm cửa sổ thì hãy nhanh gọi đến số hotline 0909 559 077- 0905 333 188 để phòng kinh doanh sẽ trả lời ngay và gửi báo giá nhanh nhất cho khách hàng. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đến địa chỉ: 110A Lê Niệm, Quận Tân Phú TP.HCM.  

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo