Tin tức

XƯỞNG CHUYÊN LÀM MÁI TÔN CHE SÂN TẠI BÌNH TÂN, BÌNH CHÁNH, HÓC MÔN

Để có thể tìm được các sản phẩm mái che hiện nay là điều rất dễ dàng, tuy nhiên tìm được xưởng chuyên làm mái tôn che sân tại Bình Tân, Bình Chánh, Hóc Môn cung cấp sản phẩm chất lượng là điều không hề dễ dàng.

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

 

TÌM HIỂU VỀ MÁI TÔN

Sân nhà là khoảng không gian phía trước thềm nhà dùng làm lối đi ra đi vào, là nơi dùng để gia đình sinh hoạt vui chơi. Tuy nhiên chỉ vào những lúc sáng sớm hoặc tối đến thì khoảng sân nhà mới mát mẻ vì không còn ánh mặt trời chiếu. Vậy thì tại sao khách hàng không đầu tư ngay một mái tôn sân nhà che nắng mưa, chống gió bão cực tốt tại công ty Phương Toàn. Khi lựa chọn mái che sân nhà, chúng tôi cam kết sản phẩm sẽ mang lại nhiều lợi ích trước mắt:

+ Giúp không gian sân nhà luôn mát mẻ, thông thoáng

+ Che chắn bảo vệ gió bão, nước mưa hắt vào trong nhà

+ Có thể vui chơi sinh hoạt dưới sân nhà ngay cả khi trời mưa nắng

+ Giúp bảo vệ nội thất bên trong nhà, các vật dụng như xe cộ, bàn ghế bên dưới tốt nhất vì không bị ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp

+ Được làm bằng chất liệu cao cấp nên sản phẩm có độ bền cao ít hư hỏng

+ Tuổi thọ sản phẩm từ 5 năm đến 10 năm giúp tiết kiệm kinh phí

 

 

 

QUY TRÌNH TƯ VẤN, SẢN XUẤT, THI CÔNG MÁI TÔN TRỌN GÓI TẠI PHƯƠNG TOÀN

 

Là một trong những xưởng chuyên làm mái tôn che sân tại Bình Tân, Bình Chánh, Hóc Môn cũng như tại nhiều tỉnh thành lân cận khác. Phương Toàn được rất nhiều khách hàng quan tâm và hợp tác đặt mua sản phẩm, cũng như lắp đặt các loại mái tôn cho nhiều công trình khác nhau.

Sau đây là quy trình tư vấn, sản xuất và thi công lắp đặt mái tôn trọn gói tại Phương Toàn do vậy khách hàng có thể tham khảo và liên hệ khi cần thiết.

Tiếp nhận thông tin khách: khi khách hàng liên hệ để tìm hiểu về mái tôn, chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và lên kế hoạch tư vấn cho khách hàng.

Tư vấn, khảo sát tại công trình: chúng tôi sẽ gặp gỡ tư vấn cho khách hàng theo yêu cầu, sau đó khảo sát và đo đạc công trình nơi mà khách hàng muốn lắp đặt.

Báo giá, lên phương án sản xuất: sau khi khảo sát xong, chúng tôi sẽ lên phương án thiết kế mẫu mã, sắc màu và kiểu dáng sao cho phù hợp với ý thích của khách hàng cũng như phù hợp không gian cần lắp đặt.

Gia công, sản xuất tại xưởng: sau khi khách hàng đồng ý với các thiết kế cũng như chi phí thì chúng tôi sẽ tiến hành đưa vào sản xuất theo đúng mẫu mã và kích thước cũng như sắc màu mà khách hàng yêu cầu.

Thi công, lắp đặt tại công trình: sau khi sản xuất xong mái tôn với các tiêu chí yêu cầu, chúng tôi sẽ vận chuyển đến công trình và tiến hành lắp đặt như đã lên kế hoạch trước đó.

Nghiệm thu, bàn giao và thanh toán: sau khi lắp đặt xong chúng tôi sẽ tiến hành nghiệm thu xem đã đúng với kế hoạch ban đầu hay chưa. Đúng như kế hoạch và tiến độ thì sẽ bàn giao cho khách hàng và thanh toán chi phí.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm xưởng chuyên làm mái tôn che sân tại Bình Tân, Bình Chánh, Hóc Môn hãy liên hệ ngay đến số điện thoại 0905 333 188 - 0909 559 077 để được tư vấn. Phương Toàn chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng với những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh cũng như đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và công nhân thi công lắp đặt công trình chuyên nghiệp.

 

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo