Tin tức

XƯỞNG CHUYÊN LÀM MÁI CHE DI ĐỘNG – MÁI CHE ĐẸP, BỀN NHIỀU MẪU MÃ

 

 

Phương Toàn hiện là xưởng chuyên làm mái che di động đáp ứng tiêu chí ĐẸP – BỀN- MẪU MÃ PHONG PHÚ VÀ GIÁ RẺ. Qúy khách có nhu cầu tư vấn- thiết kế- lắp đặt mái che di động liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể.

 

MÁI CHE DI ĐỘNG – SẢN PHẨM ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

 

 

 

 

 

 

 

 

Với những ưu điểm mà sản phẩm mang lại. Mái che di động đang là sản phẩm được khách hàng tin dùng nhiều nhất:

+ sản phẩm mái có thể điều khiển và di chuyển một cách dễ dàng: Các sản phẩm mái che di động vượt trội hơn hẳn các loại mái che cố định khác bởi chúng không có vẻ đồ sộ, nặng nề mà cảm giác khi nhìn vào các mái che di động ta thấy thật nhẹ nhàng, bắt mắt. Hơn thế nữa, mái che di động còn là sản phẩm rất tiện ích như lúc cần che thì ta chỉ cần kéo ra, còn lúc khác không cần che thì chỉ cần thu lại. Với thiết kế trục xoay nhẹ nhàng có thể xoay một cách dễ dàng, việc sử dụng đơn giản hơn với người già và trẻ nhỏ.

+ Sản phẩm mái đa năng: Mái che di động với chất liệu mái che bằng bạt có nhiều tác dụng như có thể làm 1 nhà để xe hơi thu nhỏ mà không cần tốn kém chi phí xây dựng nhà đẻ xe. Mái che di động còn có thể làm mới và trang trí cho không gian trước cửa nhà bạn. Các sản phẩm mái che di động còn được sử dụng rộng rãi để làm mái che trước cửa cho các quán ăn, nhà hàng, khu vui chơi hay khu hội trợ, tiệc cưới ngoài trời,...

 

 

 

 

 

 

 

 

+ Dùng để che mưa nắng: Mái che di động có thể che được không gian rộng và trả lại không gian tự nhiên khi không cần sử dụng. Các sản phẩm mái che di động được thiết kế bao gồm khung sắt chống rỉ và vải bạt. Phần sắt được dựng thành trụ và khung để treo phần bạt che, có phần máng treo và ổ bi di động, rất nhẹ nhàng và dễ dàng khi cuộn lại hoặc khi bung ra, có độ xuôi về phía trước để tránh đọng nước mưa.

+ Tính thẩm mỹ cao: Mái che di động được làm bằng khung inox chống han rỉ nên sản phẩm không bị han rỉ qua thơi gian và đặc biệt là các sản phẩm mái che di động được sử dụng bạt với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc. Khi lắp đặt quý khách có thế chọn mua sản phẩm có thiết kế mà màu sắc phù hợp với không gian nhà mình.

+ Tiết kiệm chi phí lắp đặt: Thiết kế mái che di động rất đơn giản và gọn nhẹ nên luôn tiết kiệm được các khoản chi phí hơn các mái che cố định. Hơn thế nữa, mái che di động có thể dễ dàng tháo rỡ và di chuyển khi bạn chuyển nhà hoặc di chuyển đi nơi khác.

 

 

 

 

 

 

 

 

Những lưu ý để chọn lựa mái che di động ưng ý nhất

+ Độ cao của mái che di động cũng là một đặc tính hết sức quan trọng. Không nên chọn mái che di động quá cao vì như vậy sẽ không đạt công suất che nắng tối đa. Cũng không nên chọn những chiếc mái che di động quá thấp vì như vậy người sẽ dễ bị va vào mái che rất bất tiện.

+ Một giải pháp tối ưu nhất là chọn lựa những chiếc mái che di động có thể điều chỉnh độ cao. Như vậy, bạn sẽ không còn lo về vấn đề này nữa. Một lưu ý cuối cùng là về chất liệu phần phông mái che di động. Thông thường, phần này được làm từ vải, chính vì vậy, hãy quan tâm đến độ dày của chúng. Mái che di động càng dày sẽ càng phát huy được hết tính năng chuyên dụng của chúng.

 

ĐỊA CHỈ XƯỞNG CHUYÊN LÀM MÁI CHE DI ĐỘNG – MÁI CHE ĐẸP, BỀN NHIỀU MẪU MÃ

 

 

 

 

 

 

 

 

Công ty Phương Tòan là đơn vị tiên phong dẫn đầu về sản xuất, thi công lắp đặt MÁI CHE DI ĐỘNG địa hình cần che nắng mưa ngoài trời tại Tp Hồ Chí Minh. Hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
+ Chất lượng sản phẩm tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng

+ Chất liệu sản xuất phong phú, nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan…

+ Cuốn gọn vào dễ dàng khi không cần dùng đến
+ Kết cấu gọn, đẹp, chịu được gió to với thanh chống inox
+ Dùng được cho diện tích lớn với giá thành hợp lý.

 

 

 

 

 

 

 

Hãy liên hệ tại Phương Toàn theo số Hotline: 0909.559.077- 0905. 333.188  nhân viên chúng tôi sẽ tận tình tư vấn và báo giá cực rẻ cho quý khách./.

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo