Tin tức

XƯỞNG CHUYÊN CUNG CẤP SỈ LẺ BẠT NHỰA PVC TARPAULIN

Ở thị trường hàng thật, hàng giả lẫn lộn như hiện nay thì việc tìm được một xưởng, một đại lý uy tín, đảm bảo cung cấp bạt nhựa PVC chính hãng, chất lượng với giá thành hợp lý là không dễ. Công ty Phương Toàn được biết đến là đại lý chuyên cung cấp bạt nhựa PVC Tarpaulin chất lượng hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm một vài thông tin hữu ích của dòng sản phẩm mày nhé!

Bạt Nhựa PVC Tarpaulin

Bạt Nhựa PVC Tarpaulin là gì?

Bạt nhựa PVC Tarpaulin được biết đến là loại bạt được cấu tạo từ một lớp lưới, tráng phủ 2 mặt bằng chất liệu nhựa PVC có tên đầy đủ Polyvinyl Clorua. Thông thường để tạo ra tính dẻo, tính đàn hồi và độ bền nhằm tăng chất lượng cho sản phẩm bạt nhà sản xuất sẽ trộn thêm các chất làm dẻo như: Hexamoll DINCH, DOP ... hoặc một số chất ổn định, phụ gia chuyên dụng theo tỉ lệ khác nhau.

Bạt Nhựa PVC Tarpaulin

Ưu Điểm Của bạt Nhựa PVC Tarpaulin

Là một sản phẩm sinh sau, đẻ muộn, nhờ vậy loại bạt nhựa PVC Tarpaulin được ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến hàng đầu hiện nay. Những cuộn bạt được sản xuất hiện nay luôn đảm bảo về mặt chất lượng và giá thành. Nếu bạn đang tìm hiểu về loại bạt nhựa này hãy theo dõi những ưu điểm của nó, cụ thể:

- Khả năng chống thấm tuyệt đối và chống mốc, chống vi khuẩn cao

- Nổi bật với khả năng chống tia UV, hạn chế ánh nắng mặt trời

- Màu sắc nổi bật, đa dạng, không bị bay hay đổi màu trong quá trình sử dụng

- Tính dẻo, tính đàn hồi vượt bật. Có thể cuộn, xếp mà không lo hư hỏng

- Đạt tiêu chuẩn chống cháy B1, M1

Bạt Nhựa PVC Tarpaulin

Bạt Nhựa PVC Tarpaulin có thực sự chống cháy được không?

Bạt nhựa PVC Tarpaulin được kiểm định chất lượng về khả năng chống chịu nhiệt trong điều kiện nhiệt độ cao. Đáp ứng được các kiểm nghiệm và tiêu chuẩn chống cháy B1, M1.

Khả năng chống cháy được kiểm nghiệm ở đây là khả năng chống bắt lửa. Khi gặp lửa dòng bạt này sẽ có hiện tượng vón cục mà không tạo ra các tia lửa, gây ra hiện tượng cháy nổ và lan sang các khu vực lân cận khác.

Mặc dù đã đáp ứng được các tiêu chuẩn, các yêu cầu nhất định. Tuy nhiên, nhà sản xuất lại không có giải thích chi tiết về việc này nên khi sử dụng thực tế, khách hàng vẫn có nhiều phản hồi trái chiều về khả năng chống cháy của dòng bạt  nhựa PVC Tarpaulin này.

Bạt Nhựa PVC Tarpaulin

Ứng Dụng Bạt Nhựa PVC Tarpaulin

Thông thường sản phẩm này được ứng dụng rất nhiều, vì vậy bạn có thể bắt gặp sản phẩm từ Bạt Nhựa PVC Tarpaulin ở rất nhiều nơi trong cuộc sống, sinh hoạt hằng ngày, ví dụ như:

- Sử dụng che chắn, lót sàn các công trình đang thi công

- Ứng dụng làm mái hiên, mái xếp, mái che, mái thả... vào các công trình nhà ở, nhà hàng, quán ăn, nhà xưởng các loại

- Dùng làm lều trại, làm bạt che phủ đồ vật, dụng cụ, máy móc khỏi tác động của thời tiết

- Ứng dụng làm bể bơi, hồ nuôi cá, tôm, bể chứa nước...

- Sử dụng may túi xách, túi chuyên dụng các loại

Bạt Nhựa PVC Tarpaulin
Bạt Nhựa PVC Tarpaulin
Bạt Nhựa PVC Tarpaulin
Bạt Nhựa PVC Tarpaulin
Bạt Nhựa PVC Tarpaulin

Các Loại Bạt Nhựa PVC Tarpaulin Phổ Biến Hiện Nay

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đại đa số khách hàng về yếu tố thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm. Nhà sản xuất đã cho ra sản phẩm bạt nhựa PVC Tarpaulin đa dạng màu sắc, kích thuóc, chủng loại. Mỗi dòng sản phẩm sẽ có tính năng, ưu – nhược điểm khác nhau. Dưới đây là một vài dòng bạt nhựa phổ biến hiện nay.

Bạt Tarpaulin Polyetylen

Tarpaulin Polyetylen là chất liệu bạt được dệt từng tấm thay vì cách dệt truyền thống. Thông thường bạt này có ưu điển nổi bật là độ bền, tuổi thọ cao;  khả năng chống tia UV, tia cực tím nổi bật.

Theo đánh giá của chuyên gia trong ngành, loại bạt này đáp ứng được yêu cầu về sự liên kế trên bề mặt. Từ đó nổi bật hơn với khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc và có thể co giãn tốt.

Bạt Nhựa PVC Tarpaulin

Bạt Tarpaulin Canvas

Nếu xét về khả năng chống thấm nước thì phải kể đến Tarpaulin Canvas. Chất liệu được mệnh danh là chống thấm tuyệt đối. Thông thường loại bạt này thường được dùng vào mục đích lót bể nuôi thủy hải sản, làm hồ bơi, hay các sản phẩm chuyên dụng khác.

Bạt Nhựa PVC Tarpaulin

Bạt Tarpaulin Vinyl

Nếu bạn đang tìm loại bạt nhằm mục đích sử dụng nặng như công nghiệp, xây dựng hoặc nông nghiệp thì Tarpaulin Vinyl hẳn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Qua nhiều thử nghiệm các chuyên gia đã xác định được sản phẩm này có thể chống lại mọi nấm mốc, dầu mỡ, axit... Nhờ vậy mà khả năng chống mài mòn, chống thấm nước và độ bền luôn ở mức xuất sắc nhất.

Bạt Nhựa PVC Tarpaulin

Địa Chỉ Cung Cấp Bạt Nhựa PVC Tarpaulin Chính Hãng – Giá Rẻ

Công ty TNHH SX – TM – QC Phương Toàn là đơn vị phân phối sản phẩm bạt các loại, chúng tôi cung cấp các sản phẩm khác gia công từ bạt như: Mái hiên, mái xếp, mái thả, tấm bạt che (có đóng khoen, may biên...), bạt xe tải....

Đặc biệt Phương Toàn nhập là đại lý được ủy quyền trực tiếp, chúng tôi nhập Vải Bạt Nhựa Tarpaulin từ nhà máy mà không qua các khâu trung gian. Nhờ đó sản phẩm chúng tôi cung cấp đến khách hàng đảm bảo được về mặt chất lượng mà giá thành lại mềm hơn so với các đại lý cấp 2, cấp 3...

Cùng với đó là đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, tận tâm, nổ lực không ngừng để phát triển, đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng được mọi như cầu mà người tiêu dùng đặt ra. Sau hơn 6 năm hoạt động, Công ty Phương Toàn tự hào là đại lý cung cấp bạt nhựa, bạt tarpaulin, các loại bạt che số 1 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Hãy để lại thông tin tại website để nhân viên của chúng tôi liên hệ, tư vấn bạn. Hoặc nhấc máy lên và gọi vào Hotline: 0909.559.077 – 0937.225447 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

THAM KHẢO CÁC SẢN PHẨM KHÁC MÀ CHÚNG TÔI CUNG CẤP TẠI ĐÂY

Ngoài ra Phương Toàn còn nhận thi công, hoàn thiện trọn gói những sản phẩm khác như:

THI CÔNG MÁI HIÊN 

THI CÔNG MÁI CHE SÂN THƯỢNG

THI CÔNG VÒM CỬA SỔ

THI CÔNG MÁI THẢ, BẠT TỰ CUỐN

THI CÔNG MÁI CHE NHÀ XƯỞNG

THI CÔNG NHÀ THÉP TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo