Tin tức

XƯỞNG CHUYÊN CẮT MAY BẠT CHE NẮNG MƯA ĐỦ SIZE

 

Công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên chuyên cắt may bạt che nắng mưa đủ size uy tín tại TPHCM. sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo tiêu chí: chất lượng – bền – hiệu quả – giá rẻ. Đến với Phương Toàn quý khách sẽ được tư vấn mẫu mã, kích thước cũng như cách lắp đặt để sản phẩm sử dụng đạt hiệu quả cao nhất.

 

 

 

 

LỢI ÍCH CỦA BẠT CHE NẮNG MƯA

 

+ Bạt có khả năng che nắng mưa gần như tuyệt đối khoảng 97% giúp cho ban công của nhà bạn luôn sạch sẽ và thoáng mát.

+ Giúp tăng thêm tính thẩm mỹ bởi những họa tiết giúp ngôi nhà được bắt mắt hơn hẳn

+ Bạt che nắng mưa tự cuốn hay nhà bạt di động dễ dàng thả xuống khi cần che mưa, che nắng, che chắn gió,… Mỗi khi thời tiết thay đổi, bạn lại lo che chắn nắng mưa để bảo vệ đồ dùng, không gian sống. Nếu không cần dùng đến thì có thể cuốn gọn vào, tạo sự thông thoáng cho không gian ngôi nhà của bạn.

+ Bạn có thể cuốn gọn bạt che nắng một cách đơn giản vì cơ cấu hoạt động đơn giản, trẻ em và người già cũng đều có thể sử dụng thiết bị này một cách dễ dàng.

 

 

 

 

CÁC LOẠI BẠT CHE NẮNG MƯA

 

  • Bạt Hàn Quốc

Đây là loại bạt được rất nhiều khách hàng tìm mua và tin dùng.

Bạt có độ dày 0,38mm và được ép 3 lớp với 1 lớp vải, 2 lớp PVC. Bạt có độ co giãn cao nên chống nóng và cách nhiệt rất tốt. Bên cạnh đó, bạt còn có tác dụng chống bám bụi nên luôn bền mới

Bạt có thời gian sử dụng từ 6 đến 10 năm tuỳ theo nơi lắp đặt và cách sử dụng.

 

 

 

 

  • Bạt Tarpaulin

Đây là một loại bạt còn được biết đến với tên gọi bạt chống cháy hay bạt nhựa tráng PVC. Bạt có trọng lượng từ 300gsm tới 1500gsm và độ dày từ 0,45mm tới 1,5mm. Bạt Tarpaulin có độ bền cao, sức chịu nhiệt tốt, không thấm nước và chống ăn mòn hiệu quả.

Ngoài ra, bạt còn chống bám bụi, ngăn ngừa nấm mốc và che nắng, che mưa hoàn hảo. Một điểm ấn tượng nữa khi nói về bạt Tarpaulin này chính là đạt chuẩn chất lượng Châu Âu và thân thiện với môi trường.

 

 

  •  
  • Bạt che công trình, bạt xây dựng

Bạt che công trình, bạt xây dựng là dụng cụ không thể thiếu trong các công trình. Bởi chúng có tác dụng che chắn bụi bẩn, mưa và nắng nóng hiệu quả. Bên cạnh đó, bạt công trình còn được sử dụng để làm lớp lót khi đổ bê tông hoặc ngăn kho chứa vật liệu.

 

 

 

 

Dòng bạt che công trình, bạt xây dựng được biết đến là bạt xanh cam và bạt sọc 3 màu được sử dụng phổ biến.

 

 

 

 

XƯỞNG CHUYÊN CẮT MAY BẠT CHE NẮNG MƯA ĐỦ SIZE

 

 

 

 

 

Nếu quý khách có nhu cầu cung cấp bạt che nắng mưa đủ size thì Công ty Phương Toàn là địa chỉ uy tín. chúng tôi nhận cắt may bạt che nắng mưa theo nhu cầu của khách hàng.

Đến với chúng tôi chắc chắn quý khách sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm & dịch vụ hoàn hảo nhất. Với tiêu chí luôn vì lợi ích của khách hàng, uy tín của công ty, chúng tôi hy vọng luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy phục vụ sự phát triển của khách hàng mọi lúc mọi nơi.

 

 

 

 

Đặc biệt công ty chúng tôi sẽ báo giá vô cùng rẻ. Đặt hàng càng nhiều càng rẻ, được chiết khấu cao.

Để được tư vấn có đơn hàng nhanh nhất, quý khách vui lòng liên hệ tại hotline: 0909.559.077- 0905 333 188. Chúng tôi hân hạnh phục vụ 24/7.

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo