Tin tức

XƯỞNG CHUYÊN CẮT MAY BẠT CHE MƯA NẮNG

Xưởng chuyên cắt may bạt che mưa nắng

 

Phương Toàn là đơn vị chuyên cắt may bạt che nắng mưa uy tín chất lượng ở Tp.HCM. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho bạn, những loại bạt che nắng mưa  CHẤT LƯỢNG - BỀN - HIỆU QUẢ - GIÁ RẺ.

LỢI ÍCH CỦA BẠT CHE NẮNG MƯA

Xưởng chuyên cắt may bạt che mưa nắng

 

- Bạt che nắng mưa chuyên dụng sử dụng rất đơn giản, người già và trẻ em đều có thể sử dụng dễ dàng.

- Chất liệu được làm vải bạt cao cấp nên bạt có khả năng che nắng mưa gần như là tuyêt đối khoảng 97% giúp cho ban công của nhà bạn luôn sạch sẽ và thoáng mát.

- Giúp bảo vệ các đồ dùng đặt ngoài ban công hay mái hiên như máy giặt hay chạm bát đĩa

- Giúp tăng thêm tính thẩm mỹ bởi những họa tiết giúp ngôi nhà được bắt mắt hơn hẳn

- Tuổi đời sử dụng của bạt khá là cao, đa dạng mẫu mã tùy chọn theo sở thích và phong cách riêng.

Xưởng chuyên cắt may bạt che mưa nắng

 

- Bạt che nắng mưa tự cuốn hay nhà bạt di động dễ dàng thả xuống khi cần che mưa, che nắng, che chắn gió,… Mỗi khi thời tiết thay đổi, bạn lại lo che chắn nắng mưa để bảo vệ đồ dùng, không gian sống. Nhưng nếu lắp đặt bạt che nắng mưa tự cuốn cho ban công, bạn sẽ không phải lo lắng mỗi khi trời mưa gió nữa.

- Vì bạt che nắng mưa chuyên dụng có thể dễ dàng được giang rộng để che chắn mưa, gió nắng… Nếu không cần dùng đến thì có thể cuốn gọn vào, tạo sự thông thoáng cho không gian ngôi nhà của bạn.

- Bạn có thể cuốn gọn bạt che nắng một cách đơn giản vì cơ cấu hoạt động đơn giản, đến trẻ em và người già cũng đều có thể sử dụng thiết bị này một cách dễ dàng.

Xưởng chuyên cắt may bạt che mưa nắng

 

- Độ bền bỉ của bạt che nắng mưa chuyên dụng cũng như bạt che nắng mưa ban công, bạt che nắng mưa tự cuốn đều gây được ấn tượng mạnh mẽ với người sử dụng.

- Ngoài ra ưu điểm khác của bạt che nắng mưa tự cuốn bạt che nắng mưa chuyên dụng còn giúp tô điểm thêm cho không gian sống của bạn. Với mẫu mã, màu sắc đa dạng cùng nhiều sản phẩm được làm bằng chất liệu khác nhau có khả năng che nắng và mưa tuyệt đối giúp sản phẩm ghi điểm hơn với người dùng.

- Vải bạt che mưa nắng tự cuốn còn được tráng PVC nên sẽ giúp bạt trong quá trình sử dụng không bị bám bụi và dễ dàng vệ sinh khi cần thiết.

LIÊN HỆ XƯỞNG CHUYÊN CẮT MAY BẠT CHE MƯA NẮNG

Xưởng chuyên cắt may bạt che mưa nắng

 

Là đơn vị với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất bạt che mưa nắng, lắp đặt, kinh doanh bạt che nắng mưa chuyên dụng. Hiện có rất nhiều quý khách chọn Cty Phương Toàn là địa chỉ lắp cung cấp và lắp đặt các loại mái che.

Với những thành quả mang lại Công ty Phương Toàn đang là địa chỉ uy tín nhất khu vực Tp HCM cung cấp vải bạt che nắng mưa chúng tôi luôn tin tưởng sản phẩm của chúng tôi có tính ứng dụng cao trong cuộc sống làm hài lòng tất cả quý khách hàng.

Đến với chúng tôi chắc chắn quý khách hàng sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm & dịch vụ hoàn hảo nhất. Với tiêu chí luôn vì lợi ích của khách hàng, uy tín của công ty, chúng tôi hy vọng luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy phục vụ sự phát triển của khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Xưởng chuyên cắt may bạt che mưa nắng

 

Đặc biệt công ty chúng tôi sẽ báo giá vô cùng rẻ. Đặt hàng càng nhiều càng rẻ, được chiết khấu cao.

Ngoài ra chúng tôi nhận cắt may bạt che nắng mưa theo nhu cầu của khách hàng. Mọi thông tin liên hệ  Hotline: 0909.559.077 hoặc 0905.333.188, để được tư vấn và lên đơn thành công nhé.

THAM KHẢO GIÁ TỪNG LOẠI BẠT CHE MƯA NẮNG PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo