Tin tức

XÂY DỰNG NHÀ TIỀN CHẾ GIÁ RẺ TẠI HCM, BÌNH DƯƠNG, ĐỒNG NAI

 

Lên kế hoạch và xây dựng nhà tiền chế

Lập kế hoạch xây dựng nhà kho bằng thép tiền chế là giai đoạn quan trọng nhất đối với các nhu cầu lưu trữ ngày càng tăng của công ty. Ngày nay, những thiết kế của nhà tiền chế được cải tiến nhiều trong quá trình phát triển, tạo ra nhiều lựa chọn mà trước đây không có. Một nhà xây dựng tiền chế sẽ cung cấp các tính năng để lập kế hoạch và xây dựng một quy trình dễ dàng với các kế hoạch và mẫu thiết kế cho các yêu cầu đề xuất về kho xưởng của bạn.

 

 

Một vài yếu tố chính bạn phải xem xét trước khi thực sự thi công nhà tiền chế là:

+ Giấy phép xây dựng – đảm bảo rằng bạn biết rõ quy định tại địa phương. Bạn có thể liên hệ văn phòng địa phương và thông báo họ rằng bạn có nhu cầu xây dụng nhà tiền chế tại địa điểm nhất định. Nếu được phép thi công, bạn có thể thông báo cho đơn vị nhận xây dựng.

+ Kích thước nhà tiền chế - Tổng hợp các kích thước nhà tiền chế của bạn và chỉ ra rõ các điểm như nơi bạn muốn đặt cửa ra vào và cửa sổ, màu của tường, mái nhà và bài trí bạn muốn cũng như chiều cao của tòa nhà. Điều này cực kỳ quan trọng khi xây dựng một nhà tiền chế,vì những cửa vào phải đúng kích thước cho máy móc lớn và các kích thước sẽ quyết định những gì chắc chắn có thể để vừa trong xưởng nhà tiền chế của bạn.

 

 

Khi nói đến chiều cao, có hai khía cạnh chính:

+ Chiều cao tổng thể bên ngoài

+ Chiều cao bên trong

Chiều cao tổng thế có thể được quy định bởi luật không gian, nhưng chiều cao bên trong sẽ ảnh hưởng nhiều hơn đến thiết kế của bạn.

 

Mái che xếp cho nhà xưởng - Phương Toàn 0909 559 077

 

Mái che – kết cấu và độ cao của nhà tiền chế

Kích thước của mái che rất quan trọng để xem xét khi xây dựng một nhà tiền chế. Hãy đảm bảo bạn nhìn vào hình dạng cà kích thước của mái che khi khung nhà tiền chế có thể có một vài kiểu mái để lựa chọn và bạn muốn chắc chắc mình chọn đúng loại mái phù hợp nhất với nhà tiền chế của bạn.

+ Mái dốc một bên bắt đầu với một bên tường cao hơn và mái đơn giản là nghiêng từ bên tường cao hơn sang tường thấp hơn.

+ Mái chảy nước về hai bên có phần đỉnh truyền thống, với mái xuôi về cả hai bên.

 

 

Khi nói đến độ cao của mái nhà, nó thường biểu thị bằng một tỷ lệ. Tăng chiều cao đem đến cho bạn nhiều không gian hơn; nó cũng giúp cải thiện khả năng che mưa và đẹp hơn.

 

 

Một khi thiết kế nhà tiền chế của bạn đã hoàn thành, có một vài điều nữa cần xem xét trước khi thực sự bắt đầu thi công và đó là:

Sau khi thiết kế cơ bản đã hoàn thành và bạn đã thanh toán tiền cọc, một kỹ sư cần phải có đầy đủ thông số kỹ thuật và bản vẽ kỹ thuật cho tòa nhà. Bản vẽ kỹ thuật sẽ xác định vật liệu nào nên được sử dụng và tải trọng nào mà tòa nhà sẽ cần để có thể chịu được để đáp ứng các quy chuẩn xây dựng của địa phương.

+ Gia công và vận chuyển vật tư sau khi bản vẽ kỹ thuật được chốt, công trình bắt đầu tiến hành thi công. Dầm, trụ, xà gồ, và tấm lợp, và cả các chốt an toàn để giữ kết cấu đểu được gia công tịa xưởng, sau đó được vận chuyển đến địa điểm thi công. Các phần sẽ được cắt trước theo chính xác kích thước bạn cần, và sẵn sàng để được hàn kết nối vào nhau.

+ Trong khi các bộ phận khung được gia công, mặt bằng thi công cần được chuẩn bị sẵn sàng. Nhà tiền chế cần nền móng chắc chắn, và thường được đổ bê tông.

 

 

Bắt đầu thi công nhà tiền chế

+ Các thành phần đã gia công được vận chuyển đến và nền móng đã sẵn sàng, quá trình thi công có thể bắt đầu.

+ Hoàn thiện – thêm vật liệu cách nhiệt, tường bên trong, hoàn thiện ngoại thất bên ngoài, các cửa ra vào và cửa số, hệ thông thoát nước, và tất các thành phần để kết cấu một ngôi nhà tiền chế mà bạn mong muônd. Nhà tiền chế của bạn có thể không cần trăng bị nhiều tính năng phụ ấn theo mục đích sử dụng của chúng.

+ Như bất kỳ dự án thi công nào, nhà tiền chế của bạn cần được nghiệm thu bởi giám sát công trình khi nó hoàn thiện.

 

 

Đơn vị thi công nhà tiền chế giá rẻ tại HCM, Bình Dương, Đồng Nai

Phương Toàn chuyên thi công các loại nhà tiền chế làm nhà kho, xưởng sản xuất… đảm bảo, chất lượng, kiên cố, giá thành cạnh tranh. Chúng tôi nhận lắp đặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước trong đó có HCM, Bình Dương, Đồng Nai.

Nhận báo giá cụ thể khi liên lạc với chúng tôi qua hotline Tel/Zalo: 0909 559 077 hoặc 0905 333 188.

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo