Tin tức

VẢI BẠT CHE NẮNG GIÁ RẺ TẠI XƯỞNG CƠ KHÍ PHƯƠNG TOÀN

 

Vải bạt là một chất liệu rẻ, đẹp, dễ kiếm, ứng dụng cao. Cũng vì vậy, vải bạt hiện nay được ứng dụng trong rất nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau. Vải bạt che nắng giá rẻ tại xưởng cơ khí Phương Toàn là một trong những lựa chọn uy tín được nhiều nhà thầu, khách hàng tin tưởng nhiều năm nay.

 

 

 

VẢI BẠT CHE NẮNG LÀ GÌ

 

Vải bạt che nắng là những tẩm vải bạt được làm bằng chất liệu như vải bạt dày hoặc nhựa PVC mỏng giúp chống nắng, hạn chế mưa gió. Vải bạt che nắng được sử dụng rất phổ biến trong các công trình ngoài trời cần không gian mở và thi công đơn giản. Có thể bắt gặp vải bạt che nắng ở rất nhiều địa điểm như tại các biệt thự, ban công, sân vườn, tại các quán nhậu, quán café, hay các hội chợ ngoài trời, nhà gửi xe….

 

 

 

 

Hiện nay vải bạt che nắng có thể ứng dụng làm bạt che tự động vừa hiện đại, vừa tiện lợi. Những loại bạt che tự cuốn tự động có thể dùng trong những ban công, cửa sổ của gia đình. Đây cũng là điểm linh hoạt và ứng dụng cao mà ít chất liệu có được.

 

ƯU ĐIỂM CỦA BẠT CHE NẮNG

 

Bạt che nắng mang đến nhiều ưu điểm, nếu được sử dụng đúng hoàn cảnh, đúng thiết kế sẽ mang đến hiệu quả cục cao:

 

 

  •  
  •  
  •  
  • Bạt che nắng có giá thành rẻ, dễ tìm mua: So với các chất liệu khác hay thay vì thi công mái tôn, mái bê tông, mái ngói… thì chọn vải bạt vừa có giá thành rẻ hơn, vừa nhẹ nhàng, tiết kiệm được chi phí nhân công.
  • Bạt che nắng có màu sắc, kiểu dáng đa dạng Màu sắc của vải bạt che nắng được chú trọng rất nhiều. Ngày nay, với sự sáng tạo trong thiết kế, không chỉ có những tấm bạt che đơn sắc thông thường mà có rất nhiều loại với hoa văn, họa tiết cao cấp, đẹp mắt.
  • Bạt che nắng tạo không gian thoáng: Bạt che nắng sử dụng cho các không gian ngoài trời vừa mang lại tính “ mở” vừa là một cách tạo cảm giác không gian rộng, thoáng hơn cho người sử dụng.

 

 

  •  
  •  
  •  
  • Bạt che nắng mưa có độ bền cao: Bạt che ngày nay được nghiên cứu thiết kế với những chất liệu cao cấp chịu nhiệt và chịu lực cực tốt. Vì vậy độ bền của vải bạt che bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
  • Bạt che nắng có tính di động cao: Một ưu điểm cực lớn khi dùng bạt che là có thể di chuyển từ nơi này sang địa điểm khác. Việc tháo lắp và di chuyển không quá cầu kỳ và tốn nhiều công sức của người làm.
  •  

MUA BẠT CHE NẮNG TẠI PHƯƠNG TOÀN

 

Nếu như bạn đang tìm một địa điểm bán bạt che nắng mưa uy tín, giá tốt và cực nhiều mẫu mã thì có thể chọn ngay Phương Toàn. Là cái tên nổi tiếng chuyên cung cấp bạt che các loại, Phương Toàn mang đến những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc, bảo hành rõ ràng.

 

 

 

 

Bạn có thể tham khảo thêm  vải bạt che nắng giá rẻ tại xưởng cơ khí Phương Toàn tại webite: Phuongtoan.vn hoặc gọi theo hotlie: 09095590770905333188 nhé. Tại đây bạn sẽ được tư vấn cụ thể về loại bạt che phù hợp và nhận những mức giá ưu đãi nhất!

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo