Tin tức

VẢI BẠT CHE MƯA GIÁ RẺ - GIA CÔNG BẠT CHE CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG

 

Vải bạt che mưa – che công trình xây dựng được sử dụng ở nhiều hạng mục như: các công trình xây dựng, dự án giao thông, nơi làm việc, lan can công trường,… với tác dụng bảo vệ công nhân, người đi bộ, tài sản ở khu vực công trường. Quý khách đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm liên hệ với Phương Toàn để được sở hữu sản phẩm tốt nhất – giá rẻ nhất nhé.

 

 

 

 

 

 

 

ƯU ĐIỂM CỦA BẠT CHE MƯA- CHE CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG TẠI CÔNG TY PHƯƠNG TOÀN

 

 + Bạt công trình là sản phẩm bạt chuyên dùng trong công trình, che chắn bụi, nắng nóng, hay trời mưa cho đồ vật, công trình đang thi công,...

 

 + Bạt có thể che mái hiên, che ban công, vào mùa mưa hoặc mùa nắng. Chính vì tính năng thông dụng của nó cùng với chất lượng cao - bền đẹp - rẻ nên được nhiều người sử dụng 

 

+ Bạt công trình có giá thành rẻ

 

Đây là ưu điểm lớn nhất mà khiến đông đảo người sử dụng lựa chọn. Với thời buổi kinh tế thị trường đang gặp nhiều khó khăn vì dịch bệnh thì sử dụng dòng sản phẩm khiến chúng ta tiết kiệm chi phí lớn trong khi thi công là một lựa chọn tối ưu và hoàn hảo.

 

 

 

 

 

 

 

+  Kích thước linh hoạt phù hợp với mọi loại công trình

 

Bạt công trình thách thức mọi giới hạn về không gian và kích thước của công trình giúp người sử dụng thoải mái lựa chọn được sản phẩm hợp với nhu cầu sử dụng.

 

+ Sử dụng một cách dễ dàng

 

Bạt che mưa, sử dụng trong công trình xây dựng bạn sẽ rất dễ dàng trong việc thu gom đặc biệt là khả năng gấp gọn, không tốn diện tích lưu giữ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngoài ra, chúng ta còn có thể kể thêm một số ưu điểm khác của dòng sản phẩm này như:

 

  • Tuyệt đối che chắn được mưa nắng và bụi bẩn     

 

  • Rất đa dạng về mẫu mã lẫn màu sắc   

 

  • Nhiều loại bạt có độ bền cao.

 

 

 

 

 

 

 

 

CẤU TẠO CỦA BẠT CHE MƯA- BẠT CHE CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG

 

+ Chất liệu sản xuất

 

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều chất liệu sản xuất khác nhau để cấu tạo thành bạt xây dựng. Tất nhiên là những chất liệu này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới giá bán cũng như thời gian sử dụng của sản phẩm

 

  • Hạt nhựa PP: Trên thị trường thì bạt che làm từ nhựa PP là sản phẩm có giá thành rẻ nhất. Thời gian sử dụng tối đa khoảng 3 tháng.    

 

  • Hạt nhựa PE: Đây là dòng sản phẩm cao hơn so với loại bạt PP. Tuy nhiên, thời gian sử dụng của sản phẩm này lên tới 6 tháng.

 

 

 

 

 

 

 

 

+ Kích thước khổ bạt

 

Có 3 loại kích thước thông thường của các loại bạt che công trình là:

 

2m x 100m          

 

4m x 50m   

 

6m x 50m

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tuy nhiên, nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng bạt che chắn công trình lớn thì hoàn toàn có thể yêu cầu các công ty Phương Toàn may cắt theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

 

+ Các loại màu sắc

 

Bạt công trình có các loại màu sắc chủ yếu như sau:      

 

  • Bạt sọc 3 màu (trắng, đỏ, xanh hoặc trắng, xanh, đen): loại bạt này thường được sử dụng để che phía ngoài, hạn chế tai nạn để mang lại cảm giác an toàn của công trình. Đặc biệt chúng sẽ hạn chế bụi bẩn phát sinh từ công trình gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.        

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Bạt màu xanh dương cam: Với tính năng chống lại sự xâm hại của nắng mưa cao nên loại bạt này thông thường được sử dụng để bảo vệ vật liệu xây dựng như xi măng, gạch, cát đá…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm bạt che mưa- che công trình xây dựng. quý khách muốn được tư vấn và lựa chọn sản phẩm chính hãng, chất lượng cao mà giá thành rẻ hãy liên hệ với công ty Phương Toàn để được nhân viên chúng tôi tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé.

 

Mọi thông tin liên hệ với chúng tôi tại hotline: 0909.559.077- 0905 333 188 để được tư vấn và báo giá.

 

 

 

 

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo