Tin tức

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA MÁI TÔN LÀ GÌ? LÀM MÁI TÔN GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

Mái tôn Phương Toàn

 

Khi mái tôn được nhiều người biết đến, ngày càng nhiều chủ nhà lắp đặt mái tôn để làm mái che cho ngôi nhà hoặc sơ sở kinh doanh của mình. Vậy, tại sao có nhiều gia chủ chọn chúng? Hãy cùng phân tích ưu và nhược điểm của mái che bằng tôn.

 

 

Ưu điểm của mái tôn:

+ Tính thẩm mỹ của mái tôn

Thời của những mái tôn tẻ nhạt, buồn chán đã qua rồi. Mái tôn hiện đại có tất cả các loại kiểu dáng và màu sắc, chúng nổi bật và thu hút ánh nhìn.

 

 

Bạn có thể tự do lựa chọn các phong cách phù hợp với kiến trúc của mình như: tôn lạnh, tôn giả ngói, tôn nhựa lấy sáng, tôn phằng, tôn múi, tôn cách nhiệt… Tham khảo một số kiểu mái tôn tại Phương Toàn để lấy ý tưởng tốt nhất: CÔNG TRÌNH MÁI TÔN ĐÃ THI CÔNG 

 

 

+ Tuổi thọ mái tôn

Tuổi thọ dài lâu so các loại mái che khác là một lợi thế lớn khác của mái tôn. Không ai mong đợi một chiếc mái lợp bằng tấm lợp có thể tồn tại hơn 15 -20 năm. Trong khi đó một chiệc mái tôn được lắp đặt đúng kỹ thuật có thể tồn tại từ 50-60 năm hoặc hơn. Đó chính là khác biệt lớn!

 

 

Tuổi thọ của mái tôn khó mà bị đánh bại, và khi bạn kết hợp mái tôn với sơn tĩnh điện chống oxi hóa, bạn không những kéo dài tuổi thọ của mái mà còn tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà trong nhiều thập kỷ.

+ Giảm các chi phí khác

 Mái tôn giúp giảm các chi phí năng lượng, và tiền được tiết kiệm từ năm này qua năm khác.

Để tiết kiệm tôi đa, chủ nhà nên chọn các loại tôn màu, tôn cách nhiệt, tôn lạnh… và trang bị thêm hệ thống thông gió.

Mái tôn mát được phủ lớp màu phản chiếu cao, và các tấm tôn sử dụng hệ sơn này được gọi là tôn lạnh. Tôn lạnh có độ phản chiếu cao và có thể tiết kiệm giúp gia chủ khoảng 20% chi phí năng lượng làm mát.

 

 

Hệ thống thông gió nghĩa là làm thêm một khu vực thông gió giữa mái tôn và trần nhà bên dưới. Ống thông gió cho phép năng lượng di chuyển và đi ra ngoài không khí hơn là hấp thụ vào bên trong kết cấu tòa nhà, điều đó sẽ làm tăng chi phí làm mát.

Theo thống kê, 35% chi  phí năng lượng trung bình của một tòa nhà  dành cho máy lạnh. Vì vậy trang bị thêm đường ống thông hơi và hệ thống sơn làm mát cho mái tôn của bạn là một lựa chọn khôn ngoan.

+ Thân thiện với môi trường

Mái tôn là một lựa chọn mái che thân thiện với môi trường bỏi bì nó không chỉ được làm từ chất liệu tỷ lệ tái chế cao, mà còn có có thể tái chế ngay cả khi nó bị thay thế. Và ai lại không muốn góp phần cải thiện môi trường sống, cũng chính là nơi sinh sống của con cháu chúng ta sau này.

+ Chống cháy, mưa đá và gió lớn

Mái tôn có khả năng chống lửa cháy tự nhiên, mưa đá và gió. Đối với các chủ nhà trong khu vực đã kinh nghiệm qua thời tiết khắc nghiệt, mái tôn là một khoản đầu tư xuất sắc.

Khi được lắp đặt đúng kỹ thuật, mái tôn có giá trị cao hơn hẳn các loại chất liệu mái che khác. Làm mái tôn là một ý tưởng phù hợp cho các khu vực hay có bão. Một vài khu vực tại Việt Nam thường xảy ra bão, mưa lớn, gió lốc có số lượng lắp đặt mái tôn nhiều hơn cả.

 

 

Mái tôn cũng có khả năng chống chịu mưa đá hơn các loại mái khác. Trong hầu hết các trường hợp mưa đá dự dội, trên mái tôn có thể để lại một vài vết lõm, nhưng thông thường dù thời tiết khắc nghiệt và kéo dài, mái tôn vẫn bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi cơn giận dữ của mẹ thiên nhiên.

Nhược điểm của mái che bằng tôn

+ Chi phí ban đầu để thi công mái tôn

Không có bất cứ thứ gì trên đời là hoàn hảo cả, đúng chứ? Mái tôn cũng vậy. Nhược điểm lớn nhất của mái tôn đó là nó thường yêu cầu chi phí đầu tư ban đầu cao hơn các loại mái che khác.

Trong khi có hằng hà các lựa chọn khác nhau về kiểu dáng và kích thước cho mái che của bạn và thậm chí mặt bằng của bạn, bảng này là một hướng dẫn nhanh về các loại chất liệu mái che khác nhau và thậm chí bao gồm cả giá cả. Dù bảng giá là nguồn tham khảo rất tuyệt,  hãy giữ trong đầu rằng nó chỉ bao gồm một vàu dự án có sẵn. Nếu bạn hứng thú đến một số lợi thế đã được thảo luận trước đó, các tốt nhất hãy liên hệ với một đơn vị nhà thầu thi công để được khảo sát cụ thể tại nhà. Và hoàn toàn miễn phí. Liên hệ ngay thi công mái tôn Phương Toàn 0909 559 077 hoặc 0905 333 188

 

 

Chi phí ban đầu của mái tôn có lẽ sẻ làm nản lòng, đặc biệt là khi bạn so sánh nó với mái lợp, nhưng với tuổi thọ gấm 3 lần, sức chống chịu tốt hơn trước thời tiết khắc nghiệt, và khả năng giảm chi phí tiêu hao năng lượng, mái tôn được xem là khoản đầu giá trị.

Đơn vị thi công mái tôn giá rẻ uy tín – chất lượng

Có rất nhiều các loại mái che để các gia chủ lựa chọn. Tham khảo các loại mái che khác phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn tại: CÁC LOẠI MÁI CHE

Về Phương Toàn -  đơn vị chuyên nhận thi công mái tôn giá rẻ - chất lượng trên địa bàn TpHCM và các tỉnh thành trên cả nước.

Từ năm 2005, Phương Toàn đã phục vụ trong ngành cơ khí xây dựng với những sản phẩm chất lượng và dịch vụ uy tín. Các sản phẩm chính là nhà tiền chế, mái che, mái tôn…

Nếu bạn đang tự hỏi làm mái tôn giá rẻ ở đâu, hoặc đang cần tìm một đơn vị thi công mái tôn uy tín, đừng ngần ngại hãy liên hệ cho Phương Toàn qua Tel/Zalo: 0909 559 077 hoặc 0905 333 188 để được hỗ  trợ tư vấn và khảo sát tân nơi hoàn toàn không mất phí!

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo