Tin tức

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA MÁI HIÊN? LÀM MÁI HIÊN GIÁ BAO NHIÊU?

Mái hiên chữ A (mái hiên đôi)

Mái hiên có thể là một cách tuyệt vời để bảo về sân nhà bạn quanh năm, nhưng trước khi quyết đinh mua nó, cùng tìm hiểu xem liệu nó có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không.

Lắp đặt mái hiên

Kể cả khi bạn yêu thời tiết nóng, thỉnh thoảng trời nắng quá gắt để tắm nắng. Những ngày này, bạn có thể chọn ở yên trong nhà, bật máy lạnh, hoặc bạn có thể ở bên ngoauf mát mẻ bằng cách lắp đặt một chiếc mái hiên cho sân của bạn.

Mái hiên che sân nhà

Mái hiên thường sử dụng bạt để kéo bóng râm qua sân của bạn để bảo vệ nó khỏi hơi nóng và đồng thời có thể thu lại trong những ngày mà bạn muốn tắm nắng.

Nếu bạn đang cân nhắc lắp một chiếc mái hiên, bạn nên xem xét ưu và nhược điểm, bao gồm độ bền, chi phí và lợi ích. Hãy liên hệ Phương Toàn để được tư vấn.

Mái hiên chữ A cho trường học

ƯU ĐIỂM CỦA MÁI HIÊN

Xem thêm về năm lợi thế của mái hiên:

Giữ  cho bạn và ngôi nhà của bạn thoáng mát

Tất nhiên mái hiên che chắn khu vực bên ngoài nhà bạn khỏi nắng mưa, nhưng chúng cũng có thể giữ cho bên trong mát mẻ. Những mái hiên này có thể giảm nhiệt độ bên trong xuống khoảng 15 độ, giảm nhu cầu sử dụng máy lạnh.

Mái hiên vòm cố định

Bảo vệ nội thất

Đồ nội thất có xu hướng nhanh bị bạc màu và khô cứng nếu tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian dài. Mái hiên là một cách hữu hiệu để bảo vệ đồ nội thất cả bên ngoài và bên trong nhà bạn khỏi nắng nóng.

Linh hoạt

Mái hiên có tuổi thọ dài hơn mái mái bạt cố định. Thậm chỉ mái hiên cố cố định có giá thành rẻ hơn, chúng không được bền. Mái bạt cố định thường dễ bị hư hỏng hoặc dễ bị rách khi có bão hoặc gió lớn. Mái hiên có thể dễ dàng xếp lại khi gió bão hoặc mưa đá, giông.

Khoản đầu tư thỏa đáng

Mái hiên che nắng mưa, kéo dài thời gian sinh hoạt ngoài trời. Chí phí để lắp đặt mái hiên khá thấp so với mặt bằng chung các loại mái che, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều ngân sách.

Tiện nghi

Mái hiên được làm từ vải bạt PVC hoặc chất liệu không thấm nước. Chúng có thể được vận hành thủ công hoặc tự động. Mái hiên sử dụng motor tự động thường kết hợp cảm biến khi gió, mưa và điều khiển từ xa, điều đó giúp thuận tiện hơn khi sử dụng mái hiên, mặc dù nó sẽ tốn thêm một khoản đầu tư.

NHƯỢC ĐIỂM CỦA MÁI HIÊN

Yêu cầu bảo dưỡng và làm sạch

Tất cả mái hiên, di động hoặc cố định, cần được làm sạch định kỳ.

Theo thời gian, bạt của mái hiên sẽ phủ bụi, bùn, mảnh vụn hoặc đọng nước sau mưa bão. Không đề cập đến phần khung sắt; nếu không được làm sạch, chúng có thể bị hoen gỉ và kẹt cứng. Mái hiên của bạn sẽ cần được lau chùi sạch sẽ và nó sẽ giữ được chất lượng.

Không thích hợp cho tất cả các loại thời tiết

Mặc dù mái hiên che nắng mưa và bảo vệ tài sản của bạn khỏi ánh sáng trực tiếp, Chúng lại không quá lý tưởng trong thời tiết khắc nghiệt như bão, gió mạnh, hay mưa đá. Nếu thời tiết chuyển biến xấu, thu mái hiên của bạn lại để tránh bị hư hỏng.

Sau khi hiểu rõ được nhưng ưu nhược điểm của mái hiên che nắng mưa, hẳn bạn đã quyết định được có nên lắp đặt mái hiên hay không.

Nếu bạn có câu hỏi hoặc cần tư vấn thêm về cách lắp đặt, chất liệu cũng nhưng giá thành, đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi qua Tel/zalo: 0905 333 188 hoặc  0909 559 077 để được hỗ trợ tốt nhất.

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo