Tin tức

ƯU ĐIỂM CỦA BẠT XE TẢI PVC CAO CẤP, GIÁ RẺ, BỀN VỚI THỜI GIAN

 

Bạt xe tải PVC cao cấp, giá rẻ, bền

Xe tải là công cụ quan trọng không thể thiểu của những đơn vị thi công, vận chuyển. Tuy nhiên, xe tải lại không có mái che ở trên trong khi có những mặt hàng, vật liệu cần được che chắn cẩn thận. Chính vì vậy hôm nay công ty Phương Toàn xin giới thiệu đến bạn đọc mẫu bạt xe tải PVC cao cấp, giá rẻ, chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Bạt xe tải giúp che chắn hàng hóa trước mọi điều kiện thời tiết

Có nhiều nguyên liệu, vật liệu mặt hàng rất nhạy cảm với thời tiết, đặc biệt là thời tiết Việt Nam nắng, mưa thất thường. Để đảm bảo chất lượng hàng hóa đến tay khách hàng luôn trong tình trạng tốt nhất thì xe tải nên có bạt che phía trên.

Không những thế, bạt che còn có tác dụng tốt đối với tuổi thọ của xe tải. ĐI dưới thời tiết nắng mưa quanh năm, nếu như không có biện pháp bảo vệ thì xe rất nhanh xuống cấp, giảm công năng và thường xuyên phải sửa chữa. Chính vì vậy, để xe tải vẫn hoạt động tốt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt thì bạt xe tải là vật dụng không thể thiếu được.

Mẫu bạt xe tải

 

Mẫu bạt xe tải

Bạt xe tải PVC chất lượng tốt, bền vững với thời gian

Nhiều người lo lắng rằng trong hoàn cảnh phải di chuyển cả ngày thì bạt sẽ không chịu được thời gian lâu, sớm bị bở, rách hoặc co lại. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm với dòng bạt làm bằng chất liệu nhựa PVC.

Đầu tiên có thể xét đến độ dày của bạt, bạt PVC tương đối dày với nhiều lớp, được liên kết chặt chẽ với nhau. Do đó những tác động bình thường của thời tiết hay các vật nhọn không thể làm bạt bị rách được. Ngoài ra bạt có tính năng chống tia UV và tia tử ngoại nên độ bền càng được nâng cao hơn.

Không chỉ có thể, với tính chất chống thấm nước vượt trội, dù có đi dưới trời mưa nhiều ngày liên tục bạn cũng không cần lo lắng đến việc bạt bị mục nát. Nếu như bạn đang chưa biết nên mua bạt xe tải nào để đồng hành cùng mình trên những chặng đường thì có thể tham khảo bạt che chất liệu PVC.

Mẫu bạt xe tải

 

Mẫu bạt xe tải

Bạt PVC giúp xe tải của bạn ấn tượng, bắt mắt hơn

Nhiều người đã quá nhàm chán với khung xe và màu sơn xe rồi, họ muốn làm cho chiếc xe của mình mới hơn, bắt mắt hơn nhưng không tác động đến cấu tạo và màu sơn ban đầu của xe. Vậy thì bạt che chính là một lựa chọn hoàn toàn hợp lý. Nó vừa có thể che chắn vật liệu hàng hóa, vừa có thể bảo vệ tùng xe trước tác động ngoại cảnh lại vừa có thể trang trí xe thêm phần ấn tượng hơn.

Bạt xe tải PVC hiện trên thị trường đang được bán với khá nhiều màu sắc. Đối với những người hay chạy đường dài, có niềm tin vào phong thủy thì cũng hoàn toàn có thể chọn được một miếng bạt che có màu hợp với mệnh của mình.

Bạt xe tải PVC cao cấp, giá rẻ, bền

 

Bạt xe tải PVC cao cấp, giá rẻ, bền

Bạt xe tải PVC có giá thành phải chăng

Tất cả những ưu điểm trên đều quan trọng, tuy nhiên đối với người tiêu dùng thì giá thành của sản phẩm vẫn là yếu tố quyết định có nên mua hay không. Bạn có thể cân nhắc sử dụng bạt xe tải giữa nhiều phương pháp bảo vệ xe khác. Nếu như sử dụng các phương pháp như dùng tôn hay vật liệu chuyên dụng cho thùng xe tải thì giá thành sẽ rất đắt. Không những thế nó còn mất đi tính linh hoạt của phương tiện.

Bạt xe tải làm bằng chất liệu nhựa PVC có thể xử lý được tất cả các nhược điểm trên. Bạn chỉ cần phải bỏ ra một khoản chi phí hợp lý để mua bạt xe tải nhưng thời gian sử dụng lại rất lâu. Vì như ở trên đã có phân tích, chất liệu nhựa PVC rất bền với thời gian. Hơn thế nữa, nó cũng rất linh hoạt khi sử dụng, bạn hoàn toàn có thể gỡ ra, gắn vào bất kỳ lúc nào mà không phải tốn quá nhiều công sức.

Bạt xe tải PVC cao cấp, giá rẻ, bền

 

Bạt xe tải PVC cao cấp, giá rẻ, bền

Phương Toàn – đơn vị cung cấp bạt xe tải chất lượng, giá rẻ nhất trên thị trường

Muốn mua được sản phẩm tốt, bền, giá phải chăng thì quý khách hàng cần chọn cho mình một đơn vị cung cấp uy tín, có thâm niên nhiều năm. Hiện tại ở khu vực Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, Phương Toàn chúng tôi tự tin là đơn vị phân phối bạt xe tải nói riêng và các loại vật liệu bạt che nói chung uy tín nhất.

Với thâm niên nhiều năm đi sâu vào thị trường tiêu dùng, chúng tôi biết được nhu cầu của khách hàng như thế nào từ đó đưa ra những sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu đó. Đến với Phương Toàn bạn có thể mua được bạt xe tải với giá cả rẻ nhất trên thị trường, đi kèm với đó là chất lượng bền vững với thời gian.

Ngoài ra, công ty có dịch vụ vận chuyển, thi công, lắp đặt tận nơi bạt che cho khách hàng. Chế độ bảo hành, sửa chữa đối với những sản phẩm sai sót, bị lỗi, do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của công ty.

Mọi thắc mắc và nhu cầu tư vấn sản phẩm nhanh chóng, quý khách hàng có thể liên hệ theo các hình thức sau đây:

Địa chỉ: 110A Lê Niệm, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú

Hotline: 0905 333 188 - 0909 559 077

Điện thoại: (028) 3606 2577

Email: phuongtoan.vn@gmail.com  -  lyna@phuongtoan.vn

Website: phuongtoan.vn

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Khách hàng có thể tìm hiểu, tham khảo thêm những công trình mà Phương Toàn đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận tại link.

CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG"CLICK TẠI ĐÂY"

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo