Tin tức

TƯ VẤN LÀM NHÀ TIỀN CHẾ ĐẸP, RẺ TIỀN, ĐỘ BỀN CAO

 

 

Nhà thép tiền chế hiện nay ngày càng phổ biến trong các công trình dân dụng bởi những ưu điểm vượt trội so với nhà bê tông cốt thép truyền thống. Thời gian thi công nhà khung thép nhanh, tính bền vững và tính linh hoạt của loại công trình này đáp ứng được đa dạng yêu cầu từ các khách hàng khó tính nhất. hiện công Phương Toàn là đơn vị chuyên tư vấn làm nhà tiền chế đẹp, rẻ tiền, độ bền cao.

 

LÝ DO NÊN THIẾT KẾ, THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

 

 

 

 

 

 

Thiết kế nhà tiền chế mái thái, mái bằng ... đang trở thành xu hướng, sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người với nhiều ứng dụng công trình khác nhau bởi sản phẩm nhà tiền chế đã đáp ứng được các nhu cầu của người dùng:

+ Giảm trọng tải

Khi thiết kế, đơn vị thiết kế sẽ tính toán tỉ mỉ và cẩn thận vật liệu lắp ghép cho ngôi nhà tiền chế giúp đảm bảo ngôi nhà xây dựng giảm được trọng lượng, đồng thời đạt được tiêu chuẩn của Mỹ. Từ đó, ngôi nhà có khả năng chịu lực tốt, chống chọi được mọi yếu tố ảnh hưởng từ bên ngoài và của thời gian.

 

 

 

 

 

 

 

+ Rút ngắn được thời gian thi công

Do được lắp ghép từ các vật liệu định hình sản xuất trước đó nên thời gian thi công công trình nhà tiền chế nhanh chóng, chỉ khoảng 2 – 3 tuần là có thể hoàn thiện được công trình. Trong khi đó, xây dựng nhà bê tông thường mất 2 – 3 tháng nếu như đẩy nhanh đến tiến độ. Do đó, muốn nhanh chóng có được ngôi nhà để ở, kinh doanh thì xây dựng nhà tiền chế là sự lựa chọn phù hợp nhất.

 

 

 

 

 

 

+ Tiết kiệm được chi phí

Làm nhà tiền chế cũng giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Do các vật liệu được tính toán kĩ lưỡng, phù hợp với công trình, ít khi thừa với số lượng nhiều. Bên cạnh đó, do thời gian thi công được rút ngắn chỉ 2 – 3 tuần nên thi công công trình nhà tiền chế giúp bạn tối ưu hóa được khoản chi phí lớn, thậm chí tiết kiệm một nửa so với xây dựng nhà bê tông cốt thép truyền thống.

 

CÁC BƯỚC THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

 

 

 

 

 

 

+ Bước 1: Lên ý tưởng, hoàn thành bản vẽ thiết kế kỹ thuật.

+ Bước 2: Sản xuất, gia công các cấu kiện tại nhà máy dựa theo bản thiết kế kỹ thuật.

+ Bước 3: Vận chuyển các cấu kiện đến công trình và tiến hành lắp dựng thành công trình hoàn chỉnh.

 

CÔNG TY NHẬN TƯ VẤN LÀM NHÀ TIỀN CHẾ ĐẸP, RẺ TIỀN, ĐỘ BỀN CAO

 

 

 

 

 

 

 

Được thành lập từ những năm 2015, Phương Toàn đã có 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo, thi công nhà xưởng, nhà máynhà kho. Thực hiện các khâu tư vấn thiết kế – chế tạo – lắp đặt nhà tiền chế cho doanh nghiệp. Trong nhiều năm hoạt động, công ty đã trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp trên cả nước.

Với tiêu chí mà công ty Phương Toàn đặt ra hàng đầu và thực hiện nghiêm túc là an toàn – chất lượng – tiến độ – giải pháp tối ưu – giá cả cạnh tranh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn chúng tôi cho dự án của mình.

 

 

 

 

 

 

 

 

Hệ thống Quản lý Chất lượng Nội bộ nghiêm ngặt đảm bảo tất cả các sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn và quy chuẩn quốc tế nghiêm ngặt.

Luôn có điều phối viên dự án phối hợp, giám sát và quản lý quá trình lắp dựng, đảm bảo công trình được xây dựng theo các phương pháp và yêu cầu kỹ thuật tốt nhất.

Với nhiều lý do đó chắc chắn công ty Phương Toàn sẽ là đối tác tin cậy góp sức làm nên thành công cho các nhà đầu tư, đối tác, bạn hàng của mình. 

Mọi thông tin liên hệ số hotline: 0909.559.077- 0905 333 188 để được chúng tôi tư vấn và báo giá nhanh nhất trong hôm nay. 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo