Tin tức

TƯ VẤN, BÁO GIÁ THI CÔNG LẮP DỰNG NHÀ KHUNG THÉP TIỀN CHẾ

 

Công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên nhận tư vấn- thiết kế - lắp đặt – thi công nhà khung thép tiền chế uy tín, chất lượng và báo giá nhất thị trường. quý khách muốn biết thêm thông tin cụ thể quý khách liên hệ hotline/ zalo: 0905 333 188 - 0909 559 077 để được tư vấn miễn phí.

 

 

 

 

ƯU ĐIỂM CỦA NHÀ KHUNG THÉP TIỀN CHẾ

 

Nhà thép tiền chế hay còn gọi là nhà khung thép tiền chế. Giống với tên gọi của nó, nguyên liệu chính để làm nhà chính là thép, được chế tạo và lắp đặt theo những bản thiết kế đã được làm sẵn.

 

 

 

 

Khung nhà thép tiền chế phổ biến hiện nay thường được thấy ở các siêu thị, nhà máy, nhà xưởng và cả nhà ở…Có nhiều ưu điểm vượt trội:

+ Tiết kiệm: Giá thành tuy có đắt hơn so với các loại vật liệu xây dựng khác như gỗ, bê tông nhưng có tuổi thọ lâu dài và không phải tốn phí kèm nguyên liệu phụ nên khung kèo thép mang tính kinh tế cao.

+ An toàn và kiên cố: kết cấu thép được gắn kết nhau một cách an toàn và kiên cố chi tiết đến từng mối hàn. Được kiểm soát chặt chẽ qua những tiêu chuẩn và thiết bị kỹ thuật cao.

+ Bền nhẹ: Tính bền nhẹ cao hơn Gỗ và bê tông cốt thép gấp nhiều lần.

+ Tính thích ứng cao: thép luôn bền vững chất lượng bất chấp điều kiện nhiệt độ và thời tiết của môi trường. Không dễ bị sâu bọ phá hoại như chất liệu gỗ hay dễ nứt nẻ như bê tông cốt thép.

 

 

 

 

+ Bảo trì: Chi phí bảo trì thép thấp nên đối với những công trình nhà thép, nhà xây dựng luôn hứa hẹn cho khách hàng của mình chế độ bảo trì lâu dài và miễn phí.

+ Giá trị: Độ bền trung bình từ 70 đến 100 năm. Công trình khung kèo thép luôn có giá trị sử dụng lâu dài so với nguyên liệu khác như gỗ hoặc bê tông cốt thép, đặc biệt có thể tái sử dụng.

 

CÁC LOẠI NHÀ THÉP TIÊN CHẾ CỦA PHƯƠNG TOÀN THI CÔNG

 

Khung tiền chế đang được sử dụng ngày càng rộng rãi bởi khả năng chịu lực lớn và thi công nhanh chóng. Vì thế, nhà thép tiền chế cũng khá đa dạng và có những loại phổ biến dưới đây:

+ Nhà thép tiền chế dân dụng

Đây chính là khung được dùng để làm nhà ở, với đa dạng mẫu mã và chi phí xây dựng khá thấp. Ưu điểm là thi công nhanh chóng, tối ưu hóa thời gian và chịu lực tốt.


 

 


 

 

+ Nhà thép tiền chế công nghiệp

Sử dụng trong lĩnh vực công nghiệp để xây dựng nhà kho, nhà xưởng…

+ Nhà tiền chế thương mại

Nhà tiền chế được xây dựng phổ biến như các cửa hàng tạp hóa, siêu thị, trung tâm mua sắm, hay cửa hàng tiện lợi…

+ Nhà tiền chế quân sự

Xây dựng với mục đích chính là để phục vụ cho quân đôi như hình thành nên doanh trại…

 

ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN, BÁO GIÁ THI CÔNG LẮP DỰNG NHÀ KHUNG THÉP TIỀN CHẾ UY TÍN

 

 

 

 

 

Công ty Phương Toàn chuyên thi công trọn gói từ khâu thiết kế, sản xuất, lắp đặt công trình nhà thép tiền chế. Công ty luôn đưa ra những giải pháp tối ưu cho khách hàng. Để có thể tiết kiệm được chi phí lẫn thời gian. Cam kết thực hiện dựa trên yêu cầu của khách hàng.

Được áp dụng hệ thống kỹ thuật, công nghệ theo tiêu chuẩn ISO:2008, đảm bảo mang đến những hiệu quả và chất lượng cao nhất cho khách hàng. Khi triển khai các dự án, tiêu chí mà Phương Toàn đặt ra hàng đầu và thực hiện nghiêm túc là an toàn – chất lượng – tiến độ – giải pháp tối ưu – giá cả cạnh tranh.

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thi công lắp dựng nhà khung thép tiền chế quý khách hãy tin tưởng lựa chọn Phương Toàn để được sở hữu những công trình hoàn hảo nhất.

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo