Tin tức

TÌM HIỂU VỀ LỢI ÍCH, CẤU TẠO, TÍNH NĂNG VÀ GIÁ CỦA MÁI HIÊN DI ĐỘNG

Mái hiên di động che nắng mưa không cần xây dựng hệ thống khung kèo tách rời. Giảm lượng ánh sáng và nhiệt xuyên qua lối vào và cửa sổ, mái hiên có thể thậm chí giảm nhiệt độ bên trong. Có nhiều kiểu dáng và kích thước để chọn. Để chọn được mái hiên tốt nhất, xem xét kiểu dáng, chất liệu, kích cỡ, cách lắp đặt và các tính năng tiện lợi khác.

Tìm hiểu về mái hiên di động

Cơ chế mở rộng

Mái hiên di động có hai loại vận hành thủ công và vận hành tự động. Cả hai lựa chọn đều che nắng mưa tốt. Cân nhắc chi phí và sự tiện dụng khi lựa chọn giữa hai loại.

Mái hiên đôi di động giá rẻ

Hầu hết mái hiên thủ công sử dụng tay quay và dây để vận hành. Một tay quay đơn giản dùng để mở và đóng phần mái hiên. Những lựa chọn này không được thuận tiện lắm nhưng bù lại chi phí phải bỏ ra thấp và dễ sửa chữa. Mái hiên thủ công cũng không cần động cơ hỗ trợ, cho bạn thêm nhiều lựa chọn nơi để lắp đặt chúng.

Mái hiên tự động có hệ thống motor hỗ trợ mở và đóng mái bạt lại cho bạn. Lựa chọn này thường tốn phí hơn, yêu cầu sử dụng điện và có thể sẽ mắc hơn khi sửa chữa.  Tuy nhiên, chúng có thể bao gồm các tính năng tiện lợi như điều khiển từ xa và cảm biến tự động.

Chất liệu

Mái hiên di động có nhiều loại chất liệu, tất cả được thiết kế để chịu được các tác động bên ngoài và che chắn ánh nắng và chói nắng. Ngoài khả năng bảo vệ khỏi tia UV, hầu hết các mái hiên còn có khả năng chống thấm nước nhờ lớp phủ nhựa PVC.

Thi công mái hiên di động - Cty Phương Toàn

+ Vải canvas: linh hoạt, tự nhiên,  giá cả phải chăng, mái hiên canvas cổ đỉn có nhiều mẫu mã và màu sắc. Mặc dù vải canvas có độ bền cao, nhưng khi tiếp xúc với thời tiết dễ bị phai màu, nấm mốc và hư hỏng.

+ Polyester: Polyester là loại vải nhựa bền, nhẹ và chống nấm mốc. Chất liệu chống thấm nước phổ biến.

+ Bạt nhựa PVC (Polyvinyl chloride): PVC là loại chất liệu phổ biến khác. Che nắng mưa xuất sắc và dễ làm sạch.

+ Acrylic: chất liệu Acrylic sử dụng hoàn hảo cho ngoài trời. Hầu hết các tùy chọn đều có khả năng chống chịu thời tiết, chống phai màu, chống nấm mốc và bền.

Mái hiên di động hiên nhà

Khung kèo

Hầu hết các mái hiên có khung kim loại. Khung kim loại cứng cáp, chắc chắn và có thể chịu được điều kiện thời tiết ẩm ướt hoặc gió. Những khung này thường được thiết kế chống nước và chống gỉ. Dùng biện pháp sơn tĩnh điện, để giúp chúng không bị oxi hóa trong thời gian dài. Chúng cũng có thể có nhiều màu sắc, nhưng phổ biến là các màu đen, xám, trắng.

Nhôm và sắt mạ kẽm là hai lựa chọn phổ biến nhất. Nhôm thì nhẹ hơn sắt mạ kẽm, và giá cao hơn. Sắt thì nặng hơn một chút nhưng cứng cáp hơn.

Kích thước

Mái hiên nên có kích thước và chiều cao phù hợp với diện tích dự kiến. Nó nên cung cấp đủ bóng râm mà không gây cản trở hoặc chật chội sân hoặc hiên nhà. Bên cạnh đó, đảm bảo đủ không gian để lắp đặt. Xem xét chiều rộng và hình chiếu của mái hiên khi trời nắng.

Chiều rộng là kích thước của mặt treo trên tường. Để xác định chiều rộng thích hợp, xem xét diện tích tường bạn muôn che và chắc chắn không có vật cản nào. Chiều hướng ra của mái hiên tối đa 2.8 mét.

Tính năng bổ sung

Mái hiên di động có thể bao gồm các tính năng tiện lợi như cảm biến thời tiết, điều khiển bằng app hoặc vận hành từ xa, thời gian…

Một vài mái hiên tự động bao gồm cảm biến bằng tay mà có thể đo độ ẩm, sức gió hoặc, cường độ chói sáng. Những yếu tố này có thể kích hoạt mai hiên đóng hoặc mở tùy vào mỗi trường hợp.

Để thuận tiện, một vài mái hiên di động có thể điều khiển bằng điều khiển từ xa hoặc điện thoai thông minh. Điều khiển từ xa là công nghệ thấp; những mái hiên này kèm theo điều khiển để bạn có thể điều chỉnh mái hiên từ bất cứ đâu. Công nghệ cao hơn, tùy chọn thông minh trang bị kết nối Bluetooth thuận tiện để điều khiển từ app trên điện thoại thông minh. Điều này cho phép người dùng vận hành các tính năng, như thu mở mái hiên, cài đặt thời gian và điều chỉnh cài đặt tự động.

Đơn vị lắp đặt mái hiên di dộng TPHCM

Phương Toàn chuyên thi công lắp đặt mái hiên di động trên địa bàn TPHCM. Với kinh nghiệm thi công và lắp đặt các loại mái che, mái hiên, mái di động cam kết uy tín – chất lượng – đảm bảo!

Liên hệ qua hotline: 0905 333 188 hoặc 0909 559 077 để được tư vấn cụ thể!

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo