Tin tức

THI CÔNG NHÀ XƯỞNG TIỀN CHẾ 2 TẦNG CHI PHÍ THẤP

 

Nhà khung thép tiền chế 2 tầng đang là xu hướng thiết kế và thi công mới cho nhiều công trình nhà xưởng, văn phòng, quán café…bởi chi phí đầu tư thấp, thời gian thi công nhanh. Bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách Công ty Phương Toàn – nơi chuyên thi công nhà xưởng tiền chế 2 tầng chi phí thấp hứa hẹn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy.

 

 

LỢI ÍCH KHI THI CÔNG NHÀ XƯỞNG TIỀN CHẾ 2 TẦNG

 

Nhà xưởng 2 tầng hiện nay đang được chủ đầu tư lựa chọn thay vì xây dựng nhà xưởng 1 tầng. Xây dựng nhà xưởng 2 tầng giúp doanh nghiệp tận dụng được tối đa diện tích mặt bằng và chi phí. Đây chính là giải pháp hữu hiệu nhất cho những doanh nghiệp có quỹ đất nhỏ và cần tiết kiệm thời gian xây dựng để đi vào sản xuất nhanh chóng.

Lựa chọn nhà xưởng thép tiền chế thì thời gian thi công càng rút ngắn hơn. Đó là do mọi chi tiết được gia công trước và chỉ cần đem đến khu đất xây dựng để lắp ráp lại. hơn nữa, trọng lượng của kết cấu thép chỉ bằng 1/2 khối lượng của bê tông cốt thép, nhờ đó quá trình thi công trở nên nhanh chóng hơn.

 

 

 

 

Nhà xưởng tiền chế có khả năng chịu lực cao, thuận lợi đối với công trình xây nhà xưởng phân tầng (2 tầng, 3 tầng). Kết cấu thép dễ dàng tạo hình, thuận tiện trong việc thay đổi cấu trúc, sửa chữa.

Chi phí thi công nhà xưởng tiền chế 2 tầng thấp hơn so với nhà xưởng bê tông cốt thép nhưng chất lượng công trình vẫn đảm bảo. Vật liệu có thể được tái chế và ít gây ô nhiễm môi trường trong quá trình xây dựng và phá dỡ.

 

 

CÔNG TRÌNH SỬ DỤNG CHO NHÀ XƯỞNG TIỀN CHẾ 2 TẦNG

 

+ Các nhà máy sản xuất, nhà kho, xưởng...

+ Thiết kế nhà xưởng may công nghiệp, thiết kế nhà kho.

+ Công trình công nghiệp: nhà xưởng, nhà kho, nhà xưởng ...

+ Các công trình dân dụng: nhà hát, sân vận động, văn phòng, chung cư, nhà hàng, nhà ở, biệt thự, khán đài sân vận động …

 

 

 

 

CÔNG TY PHƯƠNG TOÀN CHUYÊN NHẬN THI CÔNG NHÀ XƯỞNG TIỀN CHẾ 2 TẦNG CHI PHÍ THẤP

 

Công ty Phương Toàn là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong thi công lắp dựng nhà thép tiền chế. Tính đến thời điểm hiện tại, Phương Toàn đã hoàn thành hàng nghìn dự án lớn nhỏ từ thi công làm nhà ở tiền chế, thi công nhà thép tiền chế dân dụng, làm nhà thép tiền chế công nghiệp...được khách hàng đánh giá cao về chất lượng công trình.

 

 

Công ty không những hoạt động thành công tại khu vực phía Nam mà chúng tôi còn đang hợp tác với nhiều dự  án, chủ đầu tư tại các tỉnh miền Tây, miền Trung Tây Nguyên…Với phương châm uy tín làm nên thương hiệu, chúng tôi luôn phấn đấu, không ngừng phát triển nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Đến với Phương Toàn, quý khách sẽ nhận được mức giá vô cùng phải chăng, chúng tôi luôn báo giá thấp hơn thị trường, tạo mọi điều kiện để quý khách có được công trình hoàn hảo nhất xứng đáng với chi phí bỏ ra.

Để được tư vấn lên phương án thiết kế thi công nhà xưởng tiền chế 2 tầng hoàn chỉnh, quý khách vui lòng liên hệ Công ty Phương Toàn tại hotline: 0909.559.077- 0905 333 188. Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách.

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo